6 ร้านอาหารแนะนำ

พาไปลิ้มรสหลากหลายเมนูไปกับ 6 ร้านใหม่แนะนำ

ช่วงต้นเดือนเงินสะพัดเพราะเงินเดือนออก แหมะ มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ก็ต้องหาความสุขกันบ้าง ความสุขนั้นก็คือการ “กิน” กินวนไปค่ะ!! ทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น เรียงคิวกันเข้ามาเลย หลายๆ คนก็จะเลือกร้านอาหารในดวงใจเตรียมไว้รอก่อนเงินออกเลยก็มี แอดมินก็เช่นกัน

6 ร้านอาหารแนะนำ

แต่จะกินร้านเดิมๆ ก็เริ่มน่าเบื่อแล้วอะเนอะ มามองหาร้านใหม่ๆ ที่บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้มีร้านอาหารเปิดใหม่เพียบและแต่ละร้านเค้าขนเอาความอร่อยมาเสนอเพียบ!! ขนาดแอดมินยังเลือกไม่ค่อยจะถูกเลย แต่วันนี้เราคัดสรรร้านอาหารหลากหลายสไตล์มาให้ได้เลือกไปลองกินกัน โดยแอดมินเปิดค้นหาร้าน Recommend ใหม่ๆ จาก แอพพลิเคชั่น iPick หาดูสิว่ามีร้านใหม่อะไรน่าสนใจบ้าง

หยิบมือถือเปิดปุ๊บได้มา 6 ร้านใหม่แนะนำ ที่พึ่งเปิดไปได้ไม่นาน  น่านั่ง แต่กลัวเพื่อนๆ จะหานานวันนี้เลยรวบรวม 6 ร้านอาหารหลากสไตล์ มาไว้ที่นี่ให้ซะเลยจะได้หาง่ายๆ เนอะไปดูกันคะว่ามีร้านอะไรน่าสนใจกันบ้าง

1. ร้าน MongKok

MongKok

เปลี่ยนบรรยากาศจากร้านสุกี้ยากี้ทั่วๆไปมาลองสุกี้ยากี้แบบบุฟเฟ่ต์สไตล์ฮ่องกง เปิดใหม่ย่านเอกมัยอย่าง MongKok ที่ยกขบวนอาหารสดมาเต็มตู้ที่ยาวถึง 6 เมตร ทั้งอาหารทะเล เนื้อ ผัก และลูกชิ้นรวมกว่า 100 ชนิด พร้อมน้ำซุปและน้ำจิ้มหลากหลาย นอกจากนั้นที่น่าตื่นตาตื่นใจคงจะเป็นบุฟเฟ่ต์ขนมหวานที่วางเรียงราย ให้เลือกหยิบทานได้ไม่อั้น อย่างเค้กหลายชนิดทั้ง เครปเค้กบัตเตอร์เค้ก ชูครีม เค้กโรล บานอฟฟี่ มูสช็อกโกแล็ต ทีรามิสุ ส่วนใครชอบทานไอศกรีมจะต้องเผื่อท้องมาเป็นพิเศษเพราะที่นี่มีทั้งไอศกรีม Haagen-Dazs, Magnum และไอศกรีมชนิดแท่งอีกหลายรสชาติ หรือจะสั่งของหวานเมนูพิเศษที่เสิร์ฟต่อที่อย่างวาฟเฟิลฮ่องกง บิงซูเครมบูเล่ และแมงโก้สมูทตี้ เรียกได้ว่าใครที่ได้มาที่ Mongkok จะต้องอิ่มอร่อยและประทับใจกับอาหารทั้งของคาวและของหวานเลยก็ว่าได้

MongKok

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : MongKok อาคารไทปิง ถนนเอกมัย

icon โทร: 02-391-8688

icon เปิดบริการทุกวัน 11:00 – 23:00 น.

icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010846

2. ร้าน Golden Bowl

Golden Bowl

ไม่ต้องไปไกลถึงฮ่องกงก็สามารถหาอาหารสไตล์ฮ่องกงทานได้ที่ร้านอาหารจีน Golden Bowl  ที่ตั้งอยู่ที่ K Village สุขุมวิท 26 ด้วยบรรยากาศร้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งทานอยู่ที่ฮ่องกง และด้วยเมนูอาหารที่ปรุงโดยเชฟชาวฮ่องกงผู้มากด้วยประสบการณ์ จึงได้รสชาติแบบฮ่องกงแท้ๆ จานที่ขึ้นชื่อของที่นี่นั้นมีหลายจาน อย่าง ‘ห่านอบ’ เนื้อนุ่ม หนังกรอบก็ต้องห้ามพลาด อีกทั้งโจ๊กร้อน ๆ เนื้อเนียน ก๋วยเตี๋ยวหลอดที่มีหลากหลายไส้ ทั้งไส้ปาท่องโก๋ กุ้ง หมูแดงหรือห่านอบ จานผัดๆ อย่างก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ผัดเนื้อก็ต้องลอง และบะหมี่เส้นเหนี่ยวนุ่มทานกับเกี๊ยวกุ้ง หรือจะสั่งหมูแดงมารับประทาน ก็รับรองได้ว่า ใครที่อยากลองทานอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง เมื่อมาที่ Golden Bowl จะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Golden Bowl

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Golden Bowl ชั้น 2 K Village ซอยสุขุมวิท 26

icon โทร: 02-661 -3888

icon เปิดบริการทุกวัน 11:00 – 22:00 น.

icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010681

3. ร้าน Tiger Tokpokki

Tiger Tokpokki

อยากชวนมาลองชิม อาหารเกาหลี ในย่านสยามแสควร์ อย่าง ร้าน Tiger Tokpokki ที่ขยายสาขามาแล้วทั่วเอเชีย โดยที่นี่ยังคงนำเอาจุดเด่นของอาหารเกาหลีมาใส่ไว้ในอาหารแต่ละจาน เพื่อให้ได้รสชาติแบบดั้งเดิม ใครที่มากันมักจะสั่ง ต็อกปกกี อาหารเกาหลีที่ขึ้นชื่อที่สุด ที่นี่มีต็อกปกกีให้ทานหลากหลายแบบ ทั้งต็อกปกกีซีฟู้ด ต็อกปกกีชีส ต็อกปกกีหมูสามชั้น ต็อกปกกีทักคาลบี เป็นต้น อีกทั้งเอาใจคนชอบทานชีสด้วยชีสฟองดูว์ที่ทานคู่กับซี่โครงหมูสไปซี่ ส่วนเมนูทานเล่นก็ยังมี คิมบับสอดไส้ทูน่า ชีส ปลาหมึก กิมจิ ปลาโชวี่  และยังมีอีกหลายจานน่าลอง อย่างเช่น ท็อปบัน ข้าวหน้าต่างๆ บีบิมบับ ข้าวยำเกาหลี และรามยอน

Tiger Tokpokki

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Tiger Tokpokki ซอยสยามสแควร์ 7

icon โทร: 02-252-5881

icon เปิดบริการทุกวัน 11:00 – 21:00 น.

icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010182

4. ร้าน Spoon & Straw

Spoon & Straw

ร้านอาหารไทยในสไตล์โฮมมี่ที่ตั้งอยู่ในซอยอารีย์อย่าง Spoon & Straw นั้นเป็นอีกร้านอาหารสำหรับครอบครัวและเพื่อน ที่เหมาะจะมานั่งทานอาหารและพักผ่อนชิลล์ๆ ด้วยบรรยากาศร้านที่ดูอบอุ่น และเรียบง่าย อีกทั้งอาหารของที่นี่ยังทานง่าย เพราะเป็นจานโปรดที่คัดสรรมาแล้วว่าอร่อยถูกปากแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นหมูย่างเวียดนาม ข้าวผัดเนื้อเค็มกากหมู สปาเกตตี้ผัดเบคอนพริกแห้ง และเครื่องดื่มอย่างสมูทตี้ผลไม้ มีทั้งหมดเจ็ดวันเจ็ดรสชาติ สำหรับของหวานที่นี่ยังมีวาฟเฟิลเป็นจุดเด่น อย่าง Forrest Waffle วาฟเฟิลโฮมเมดทานคู่กับไอศกรีมและผลไม้สด และวาฟเฟิลเสิร์ฟพร้อมสังขยาใบเตย

Spoon & Straw

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Spoon & Straw 18/1 ซอยอารีย์ 2

icon โทร: 063-592-4636

icon เปิดบริการทุกวัน 11:00 – 23:30 น.

icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010287

5. ร้าน NabeNabe

NabeNabe

หลังจากที่ Sousaku ได้เปิดตัวอีกครั้งที่ทำเลใหม่ในซอยอารีย์ 4 ทางร้านยังได้เปิดตัวร้านใหม่ที่มีชื่อว่า NabeNabe ซึ่งตั้งอยู่ชั้นล่างของ Sousaku บริเวณภายในร้านตกแต่งโดยเน้นบรรยากาศอบอุ่นแบบบ้านคนญี่ปุ่น NabeNabe นั้นเป็นร้านสุกี้ดำสไตล์คันไซตำหรับญี่ปุ่นแท้ๆ และมี ชาบูชาบู ซึ่งที่นี่ยังได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารญี่ปุ่นชั้นสูงอย่าง Kaiseki อีกด้วย สิ่งที่ทำให้สุกี้ยากี้ของที่นี่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่สำคัญไม่แพ้รสชาติของน้ำซุป คือเนื้อคุณภาพดีอย่างเนื้อญี่ปุ่น A4 Wagyu Kagoshima ที่ไม่ติดมันจนเกินไป KamuiWagyu และอีกเซ็ตที่มีทั้งเนื้อวากิวและเนื้อโคขุนไทยติดมัน

NabeNabe

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : NabeNabe 39/1 ซอยอารีย์ 4

icon โทร: 02-279-2461

icon เปิดบริการวันอังคาร-อาทิตย์ 12:00 – 15:00 และ 17:00 – 22:00 น.

icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010680

6. ร้าน The Dock

The Dock

ซีฟู้ดบาร์ที่คับคั่งไปด้วยอาหารซีฟู้ดเกรดพรีเมียมอย่าง The Dock นั้นเหมาะสำหรับเหล่านักกินทั้งหลายที่ชื่นชอบความสดใหม่ ส่งตรงจากทะเล ที่มีทั้ง Oyster Platter จานใหญ่แน่นเต็มไปด้วยหอยนางรมกว่า 12 ชนิดจากทั่วโลก และต้องลองอาหารทะเลอื่นๆ อย่าง Spicy Tuna Tartare ปลาทูน่าครีบเหลืองที่นำเข้ามาจากมัลดีฟส์มาคลุกเคล้ากับเครื่องเทศในไทย หรือจานเก๋ๆ อย่าง Smoked Galician Octopus ที่เสิร์ฟมาในชามที่ถูกปิดด้วยฝาแก้วเพื่อคงความหอมของควัน แล้วเสิร์ฟมาพร้อมกับชีสบูราต้าที่จับคู่กับหนวดปลาหมึก ส่วนจานที่น่าสั่งมาทานกับเพื่อนๆ อย่าง Wild Alaskan King Salmon เสิร์ฟกับ Foie Gras Ravioli หรือ Fish and Chips ที่มาพร้อมกับซอส Tartar รสเผ็ด หรือจานคลาสสิกอย่าง Whole Lobster Thermidor ที่ไม่คุ้มเลยที่จะพลาดไปสักจาน

The Dock

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : The Dock ชั้น 1 The Maze Thonglorซอยทองหล่อ

icon โทร: 02-381-5373

icon เปิดบริการทุกวัน 10:00 -22:00 น.

icon ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010623

หวังว่าทั้ง 6 ร้านอาหาร นี้จะโดนใจใครหลายๆ คน ถ้าสะดวกที่ไหนก็ลองไปแวะชิมหรือไปนั่งชิลๆ กันได้คะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.ipick.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย Admin PakKimji

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.