Baan Phadthai ร้านอาหารเก๋ไก๋ย้อนยุคแถวย่านเจริญกรุง

บ้านผัดไทย (Baan Phadthai) ร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดในเครืออิษยาตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยโทนสีฟ้าสดใส ประตูบานเฟี้ยมผสมผสานกับของตกแต่งเก่าๆ อย่างโคมไฟหรือผนังบ้านไม้เก่าจากอยุธยาที่ยกมาติดผนังร้านกันทั่วทุกมุม ตู้กับข้าวเก่า บวกกับเพลงสไตล์ดิสโก้ทำนองฝรั่งแต่เนื้อไทย ให้อารมณ์ย้อนยุคไปแถวย่านไชน่าทาวน์สมัยเก่าจริงๆ

บ้านผัดไทย

คอนเซ็ปต์อาหารที่นี่เน้นอาหารที่ทั้งคนไทยและต่างชาติรู้จักเป็นอย่างดี และยังประณีตในการจัดวางอาหารในสไตล์ที่เก๋ไก๋ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นอิษยาเช่นเดิม เช่น ผัดไทยเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน โดยมีให้เลือกหลายรสชาติ เช่น ผัดไทยปู เชฟนั้นพิถีพิถันใช้ปูม้ากับปูทะเลที่มีไข่มาปรุงเป็นน้ำซอสโดยเฉพาะ ผัดไทยไก่ย่าง ไก่ย่างนั้นจะแยกหมักอย่างดี นำไปย่างจนหอม จึงนำมาหั่นเสิร์ฟพร้อมผัดไทยเมนูกินเล่นที่ทุกโต๊ะนิยมสั่งกัน คือ เมี่ยงคะน้า เสิร์ฟมาเป็นหาบ และไก่ทอด เสิร์ฟโดยมีสุ่มครอบมาด้วย

Baan Phadthai

กินของคาวอิ่มแล้วก็มาต่อกันที่ของหวานเชฟเปเปอร์ เชฟขนมหวานจากอิษยาได้มาครีเอตเมนูอร่อยแบบไทยให้ด้วย มีทั้ง ทับทิมกรอบรสชาติหวานมันกำลังดี หอมน้ำกะทิอบควันเทียน และ บัวลอยเผือก น้ำกะทิอัญชันอบควันเทียนกินร้อน ๆ อร่อยละมุนลิ้นเชียวส่วนคนชอบทุเรียนไม่ควรพลาดเมนู ซาลาเปาอบไส้ทุเรียนด้านในเป็นไส้ครีมทุเรียนแท้ ๆ กินร้อน ๆ นี่ฟินอย่าบอกใครนอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้ลองอีกเพียบ เช่น ชาเสาวรสชาไทย โซดามะนาวบ้าน ๆ หรือใครจะสั่งค็อกเทลที่นี่ก็มีนะจะบอกให้

Baan Phadthai

Baan Phadthai

iconร้าน Baan Phadthai ซอยเจริญกรุง 44 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 22.00 น. โทร. 0-2060-5553 – 4 และ 06-3370-0220

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.