GISMO

GISMO Coffee & Roasters ร้านอร่อย ซอยสุขุมวิท39

วันนี้จะพาชาว Goodlife update มาหลบความวุ่นวาย และการทำงานอันหนักหน่วงด้วยการไปพักสมอง และทานอาหารอร่อยๆ ที่ร้านสวย บรรยากาศดี GISMO Coffee & Roasters (กิสโม คอฟฟี่ แอนด์ โรสเตอร์) ย่านสุขุมวิทภายในโครงกาย 39 Boulevard ใจกลางเมือง ร้านที่มีความโดดเด่นทั้งการตกแต่งดีไซน์ภายในร้านและเมนูอาหารทุกจาน

GISMO

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงจะชอบเพราะที่นี่ เพราะเค้าเสิร์ฟอาหารอร่อยสไตล์ฝรั่งทานง่ายเอาใจสาวสายเฮลตี้สุดๆ และเมนูทุกเมนูภายในร้านก็เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมปรุงสดใหม่ทุกวันจากฝีมือเชฟมากประสบการณ์กว่า 11 ปี รับรองว่าทุกจานคุณจะได้รับคุณภาพและความใส่ใจจากเชฟแน่นอน

เมื่อเดินเข้ามาในร้านแห่งนี้ความสัมผัสแรกที่ได้รับคือ บรรยากาศของร้านที่เต็มไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ ดอกไม้ ทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย และการจัดวางของตกแต่งแต่ละมุมภายในร้านก็สวยงามสบายตา เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่ใช้จะเป็นไม้เหมือนนั่งอยู่ทามกลางธรรมชาติ ทำให้เหมาะแก่การมานั่งสังสรรคพักผ่อนกัน

นอกจากบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์แล้ว อาหารที่ร้านก็จะเน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์บรันซ์แบบฝรั่งตะวันตก ทานง่าย แต่ไม่ใช่ฟิวชั่นซะทีเดียว แต่ละเมนูเชฟก็มีการปรับรสชาติให้คนไทยทานง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรสเผ็ด เปรี้ยวหวาน ที่คนไทยคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว วัตถุดิบที่ใช้ก็จะเป็นวัตถุดิบที่นำเข้าจากต่างประเทศ และบางส่วนก็เป็นวัตถุดิบของไทยด้วยเช่น ผัก ผลไม้ เครื่องเทศ สมุนไพรต่างๆ โดยคัดสรรคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปากมากขึ้น

GISMO Coffee

เริ่มหิวกันแล้วเรามาดูเมนูอาหารกันบ้างดีกว่า เชฟได้แนะนำเมนูที่เรียกว่าว่าอร่อยและดีต่อสุขภาพ เหมาะสุดๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูเพื่อสุขภาพและรสชาติอร่อย อาทิ Grilled USA Scallop , Roasted Salmon , Japanese Pumpkin Salad , Homemade Dried Tomato & Cheese , Pumpkin Soup ซุปฟักทองเสิร์ฟพร้อมฟักทองญี่ปุ่นและธัญพืช หรือจะเป็น Mushroon Soup ซุปเห็ดเสิร์ฟพร้อมกับเห็ดตามฤดูกาล , Tomato & Burrata Salad บูราต้าชีสเสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศอบและผักร็อกเก็ตกับถั่วเมล็ดสนราดด้วยซอสเพสโต้ ส่วนขนมหวานเชฟแนะนำเป็น Banana Bread Pudding พุดดิ้งกล้วยเสิร์ฟพร้อมผลไม้กับไอศกรีมบลูเบอร์รี่ และซอสช็อคโกแลต

Lemonade Honey
Lemonade Honey (ราคา 120 บาท)
Lyehee Mint
Lyehee Mint (ราคา 150 บาท)

เครื่องดื่มก็จะมีเมนูหลากหลายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ ที่เลือกมาในวันนี้เป็นเมนู Lemonade Honey และ Lyehee Mint ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ

Grilled USA Scallop

เมนู Grilled USA Scallop (ราคา 480 บาท) หอยเชลล์ตัวโตๆ เสิร์ฟพร้อมข้าวบาร์เล่ และฟักทองญี่ปุ่นกับซอสคาราเมล เนื้อหอยหวานอร่อยละมุนเข้ากันกับซอสคาราเมลมากๆ จานนี้ลองเลย

Roastea Salmon

เมนู Roasted Salmon (ราคา 420 บาท) จานนี้เอาใจคนชอบทานแซลมอนเลยคะ แซลมอนชิ้นโตนี้นำเข้าจากนอร์เวย์ เสิร์ฟพร้อมผักต่างๆ ตามฤดูกาล ราดด้วยซอสเบอร์บล็อง อร่อยเข้ากัน สาวๆ กินแล้วรับรองว่ากินแล้วไม่อ้วนแน่นอนจ่ะ

Japanese Pumpkin Salad

เมนู Japanese Pumpkin Salad (ราคา 180 บาท) สลัดฟักทองญี่ปุ่นเสิร์ฟพร้อมธัญพืช ผักร็อกเก็ต และมัสตาร์ดซอส จานนี้ก็อร่อยได้สุขภาพสุดๆ เพราะอัดแน่นไปด้วยผักที่มีประโยชน์ อย่าง ผักร็อกเก็ต ฟักทองญี่ปุ่นเนื้อแน่นรสหวานเข้ากับน้ำสลัดมัสตาร์ดซอสอย่างลงตัว เพิ่มความกรุบกรอบด้วยธัญพืช จานนี้ต้องถูกใจสายคลีนแน่นอนจ้า

Homemade Dried Tomato

เมนู Homemade Dried Tomato & Cheese (ราคา 300 บาท) มะเขือเทศอบเสิร์ฟพร้อมกับชีส และสมุนไพร จานนี้อร่อย ถ้าใครไม่ชอบทานมะเขือเทศ เมนูทานง่ายกว่าที่คิด เพราะกิมจิเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยชอบทานมะเขือเทศ แต่เมื่อได้ลองเมนูนี้มันดีมาก อร่อยเลยค่ะ

Banana Bread Pudding

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานที่เป็นเมนูเด็ดเลย เมนู Banana Bread Pudding (ราคา 220 บาท) พุดดิ้งกล้วยเสิร์ฟพร้อมผลไม้กับไอศกรีมบลูเบอร์รี่ และซอสช็อคโกแลต ขอบอกว่าอร่อยฟินสุดๆ อยากให้ได้ลองชิมกันค่ะ

GISMO Coffee & Roasters

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเมนูอาหารที่น่ากิน แถมบรรยากาศร้านน่านั่งสุดๆ ยิ่งใครที่ชอบการถ่ายรูป มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนคะ ได้รูปสวยๆ อวดเพื่อนๆ ในโซเชียลแล้ว ยังได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูสูตรเด็ดของทางร้าน บอกได้คำเดียวว่า “ฟิน” แน่นอนจ้า ยังไงก็อย่าลืมแวะมานั่ง มาทานอาหารกันที่นี่ได้นะจ๊ะ

GISMO Coffee & Roasters

“อาหารทุกจานเน้นคุณภาพ เน้นรสชาติอร่อยทานง่าย และได้รับประโยชน์มากที่สุด”

เชฟปรัช ปรัชญา เกริกอาชาชัย
เชฟปรัช ปรัชญา เกริกอาชาชัย

แวะมาทานอาหารที่ร้าน GISMO Coffee & Roasters
ที่อยู่ : 41 โครงการ 39 Boulevard ซอยสุขุมวิท 39 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 10.30-15.00 น., 17.30-22.00 น.,
เสาร์-อาทิตย์ 10.30-22.00 น.
โทรศัพท์ :  09-0091-9111, 02-1600-311
Facebook : GISMO Coffee & Roasters

โดย Admin Pakkimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.