เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ตามหา 5 ร้านดัง เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อร่อยได้ ไม่ชง (เพราะมีคนชงและปรุงให้เราแล้ว)

5 ร้านดัง เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อร่อยได้ ไม่ชง (เพราะมีคนชงและปรุงให้เราแล้ว)

สำหรับใครที่ยังกังวลใจเรื่องปีชงอยู่นั้น วันนี้เรามีอะไรดีๆมานำเสนอ กับเมนู “กินอะไรก็ไม่มีชง” เพราะเราพร้อมใจที่จะทั้งชง ทั้งปรุงเครื่องดื่มและขนมหวานสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งโชคลาภให้กับคุณ! สบายใจไร้เรื่องชงๆ กับ เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จาก 5 ร้านดัง ซึ่งรับรองว่าจะช่วยเพิ่มความสดชื่นสดใสต้อนรับปี 2019 นี้อย่างแน่นอน

 

1. ATM Tea Bar (ชั้น 6 โซน OPEN HOUSE)

พบกับเครื่องดื่มสีสันสดใสจาก ATM Tea Bar (เอทีเอ็ม ที บาร์) ร้านเปิดใหม่ล่าสุดในโซน OPEN HOUSE (ชั้น 6) เครื่องดื่มร้านนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่รสชาติยังอร่อยลงตัวสุดๆ มาพร้อมกับ 2 เมนูซิกเนเจอร์ ได้แก่

Galaxy Lemon Tea (80 บาท)

Butterfly Pea + Jasmine Green Tea + Lime

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ใครอยากดื่มอะไรสดชื่นๆ รีเฟรชตัวเองต้อนรับตรุษจีนต้องลอง! พบกับเมนูที่ผสมผสานระหว่างชาเขียวและน้ำอัญชันมะนาวอย่างลงตัว เกิดเป็นเครื่องดื่มชนิดใหม่ที่ในกาแล็กซี่นี้ยังไม่มีใครเคยได้สัมผัสมาก่อน

 

Kumamoto Dream (100 บาท)

Imo Purple Sweet Potato + Fresh Milk + Brown Sugar Bubble

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เมนูนี้ เป็นการจับส่วนผสมสองอย่างที่กำลังเป็นเทรนด์อย่าง “มันม่วง” และ “ไข่มุก” เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บาลานซ์ด้วยนมสดส่งตรงจากฮอกไกโด ลองครั้งเดียวรับรองมีติดใจ!

 

2. Coffeeology (ชั้น 6 โซน OPEN HOUSE)

Coffeeology (คอฟฟีโอโลจี) ร้านกาแฟสายฮิพ เป็นอีกหนึ่งร้านในโซน OPEN HOUSE (ชั้น 6) ที่คอกาแฟไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะเมล็ดกาแฟที่นำมาสกัดในทุกเมนูกาแฟ เป็นผลผลิตจากไร่ของทางร้านและผ่านกรรมวิธีการคั่วเองกับมือเลยทีเดียว และประกอบกับการคัดสรรพนักงานหรือ “บาริสต้า” ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรุงกาแฟ ยิ่งทำให้เมนูกาแฟแก้วนั้น ๆ ของลูกค้าเป็นเครื่องดื่มที่ลงตัวที่สุดสำหรับทุกท่าน

 

Iced Americano (120 Baht)

กาแฟเย็นจากทางร้านที่ลูกค้าให้ความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเกิดจากกาแฟคุณภาพดี ปราศจากนมและน้ำเชื่อม ทำให้ลูกค้าที่ได้ลิ้มรสชาติเมนูกาแฟนี้ ต่างก็รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Sky Fall (140 Baht)

เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน Coffeeology ที่เป็นการสกัดกาแฟเข้มข้นแล้วเทลงบนนมสูตรอร่อย โดยมีส่วนประกอบจากนม วิปครีมสด และคาราเมล ทำให้เกิดรสชาติที่หอมมันและมีความหวานที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป อีกทั้งยังคงรสชาติเข้มข้นของกาแฟอีกด้วย เมนูนี้จึงอาจเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการลิ้มรสชาติกาแฟอีกรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างออกไป และท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอน

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

3. KOI Thé (ชั้น 3)

มาต่อกันกับร้าน KOI Thé (โคอิเตะ) ชานมไข่มุกชื่อดังจากไต้หวัน ที่ตรุษจีนนี้ มาพร้อมกับเมนูซิกเนเจอร์ที่จะให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับชาหลากหลายรสชาติในสไตล์ของตัวเอง มีให้เลือกทั้งชาใส ผลิตจากใบชาคุณภาพดี และชานมรสชาติกลมกล่อมที่ละมุนลิ้นลงตัวสุดๆ

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Flavored Tea

“Flavored Tea Series” ชาสด “Brewed Tea” มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ ชาดำอัสสัม (Assam Black Tea) สำหรับใครที่ชอบดื่มชารสเข้ม และ ชาเขียวมะลิ (Jasmine Green Tea) ที่หอมกลิ่นมะลิอ่อนๆ ดื่มแล้วผ่อนคลาย พร้อมเพิ่มความอร่อยด้วยการ Mix & Match ท้อปปิ้งในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Latte Series

Latte Series ซีรีส์ชานมลาเต้ที่ผสมผสานชั้นชาและนมสดได้เข้ากันอย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ Black Tea Latte (ชาดำอัสสัม), Green Tea Latte (ชาเขียวมะลิ) และ Matcha Latte (ชาเขียวมัชชะ) อีกทั้งยังเพิ่มความอร่อยด้วยท้อปปิ้ง “Golden Bubble” (โกลเด้น บับเบิ้ล) ได้อีกด้วย

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

4. SIWILAI Café (ชั้น 5)

มาร่วมฉลองเทศกาลกันแบบสไตล์ชิคๆคูลๆที่ SIWILAI Café (ศิวิไล คาเฟ่) กับ 2 เมนูเครื่องดื่มพิเศษต้อนรับตรุษจีนและ Spring & Summer ที่สีสันสดใส เข้ากับบรรยากาศเทศกาลแห่งโชคลาภได้เป็นอย่างดี

 

Berry Hunter (220 บาท) – Berries, Honey, Yogurt

โยเกิร์ตสมูทตี้สีหวานเนื้อเนียนผสมเบอร์รี่ ที่นอกจากจะถ่ายรูปสวยเข้าคอนเซ็ปต์ตรุษจีนแล้ว ยังอร่อย มีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย สายเฮลตี้ห้ามพลาด!

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

Mereanie (250 บาท) – Taquila, Strawberry juice, Orange, Syrup

ค็อกเทลรสชาติหวานสดชื่นจากน้ำสตรอว์เบอร์รี่เข้มข้น และน้ำเชื่อมรสส้มผสมผสานอย่างลงตัวกับเหล้าทากิล่า กลายเป็นเครื่องดื่มที่อร่อยอย่างลงตัว เหมาะสำหรับปาร์ตี้สังสรรค์รับช่วงตรุษจีนสุดๆ

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

5. Kyo Bar (ชั้น 5)

ปิดท้ายกับ Kyo Bar (เกียว บาร์) ที่พลิกโฉมร้านขนมหวาน Kyo Roll En ต้นตำรับจากเกียวโต สู่แบรนด์ขนมหวานระดับไฮเอนด์ที่เสิร์ฟในสไตล์ “Dessert Omakase” โดยจะเสิร์ฟในรูปแบบคอร์สที่เชฟเป็นคนกำหนดให้ มาพร้อมกับเมนูสไตล์เก๋ไก๋แหวกแนวและรสชาติอร่อยแบบไฮคลาสมากๆ

 

Kyoto

เป็นเมนูที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากป่าไผ่ในเมืองเกียวโต เหมือนได้ชมทิวทัศน์และกลิ่นอายของป่าไผ่ญี่ปุ่น เอาใจคนรักชาเขียวด้วยโอเปร่าเค้กรสเข้มข้นจาก “อูจิมัทฉะ” ชาเขียวที่ดีและราคาแพงที่สุดในโลก ตกแต่งด้วยต้นไผ่ที่ทำจากเมอร์แรงค์เนื้อกรุปกรอบพร้อมท็อปปิ้งและซอสส้ม เสิร์ฟพร้อม “ซูมิ” ซอฟท์ครีมถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นรสต้นตำหรับจาก Kyo Roll En ในกระบอกไม้ไผ่จริงเพื่อรสชาติและสัมผัสที่ลงตัวในแบบธรรมชาติมากที่สุด

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

OOPS

เมนูสุดมหัศจรรย์ที่ต้องร้อง อุปส์! ด้วยการใช้เทคนิคพิเศษราวกับภาพถ่ายหยุดเวลาของไอศกรีมพาร์เฟต์ที่กำลังร่วงหล่นจากแก้วใบสวย ด้วยรสชาติที่ผสมผสานกันเป็นอย่างดีของสตรอเบอร์รี่มูส ไอศกรีมสตรอเบอร์รี่และโยเกิร์ต และเป็นครั้งแรกที่จะได้ลิ้มลองรสชาติของกรานิต้าที่สกัดจาก “ดอกไฮบิสคัส” ผสมผสานรวมเป็นพาร์เฟต์รสเปรี้ยวสุดสดชื่น

เครื่องดื่มและขนมที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

บทความที่น่าสนใจ

5 กิจกรรมคู่รัก เติมความหวาน บอกรัก กระชับความสัมพันธ์ ให้ชีวิตคู่อยู่เสมอ

6 ข้อห้ามวันตรุษจีน เตรียมพร้อมต้อนรับวันปีใหม่จีน มีอะไรที่ไม่ควรทำในวันปีใหม่บ้าง

9 ไอเท็มสีแดงที่ควรพกติดตัว เพิ่มความเฮง ต้อนรับ วันตรุษจีน

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.