ยาสีฟัน SALZ Bamboo

จัดการสุขภาพช่องปากด้วย “ยอดอ่อนใบไผ่” ประโยชน์จากธรรมชาติ

จัดการสุขภาพช่องปากด้วย “ยอดอ่อนใบไผ่” ประโยชน์จากธรรมชาติ

ความปลอดภัยในเรื่องอุปโภคและบริโภคเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ ยิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวันบ่อยๆ ล้วนต้องลดทอนส่วนผสมจากสารเคมีให้เหลือน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย เพื่อสุขภาพและการใช้ชีวิตที่ดีมากขึ้น แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์จากพืชมีความปลอดภัยสูงและให้ผลลัพท์ค่อนข้างดีในการใช้งาน โดยเฉพาะ “สมุนไพร” ที่กลายเป็นกระแสนิยมสูงในขณะนี้ ทำให้ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรวางขายกันอย่างมากมายหลายรูปแบบแม้กระทั่งยาสีฟัน ซึ่งเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ขณะนี้ คงหนีไม่พ้นสารสกัดจาก “ไผ่” เพราะไผ่หนึ่งต้นสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย ทั้งในทางการแพทย์และด้านสุขภาพอื่นๆ ด้วย เช่น ชาร์โคลจากไผ่ สามารถช่วยดูดซับสารพิษต่างๆ ออกจากร่างกาย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส ทั้งยังใช้เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้า เจลทาผิว เครื่องสำอาง หรือแม้กระทั่งยาสีฟัน

จะเห็นได้ว่า “ไผ่” เป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์หลากหลาย ทำให้ยาสีฟัน SALZ เป็นเจ้าแรกที่นำส่วนผสมของสารสกัดยอดอ่อนใบไผ่มาใช้ในการผลิตยาสีฟันช่วยดูแลสุขภาพปากให้สะอาด ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นปากและคราบพลัค

ยาสีฟัน SALZ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนุ่มๆ สาวๆ รุ่นใหม่ที่ต้องดูแลเรื่องบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ให้ดูดีมากเป็นพิเศษ การจัดการสุขภาพช่องปากให้สะอาดและหอมสดชื่นอยู่เสมอ จึงเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจ อย่างการเลือกใช้ยาสีฟัน SALZ Herbal Bamboo Relief ที่มีส่วนผสมของสารสกัดยอดอ่อนใบไผ่ ช่วยเพิ่มพลังในการขจัดคราบ อันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก ผสานกับเกลืออณูเล็กเข้มข้น (Hypertonic Salt) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้เหงือกแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีไมโคร ซิลิการ์ ช่วยทำความสะอาดคราบพลัคบนผิวฟัน และมีฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

ยาสีฟัน SALZ _2

ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองใช้ยาสีฟัน SALZ เพราะกังวลเรื่องรสชาติความเค็ม ขอแนะนำให้ลอง SALZ Herbal Bamboo Relief ตัวนี้มีความแตกต่างจากสูตรอื่นๆ ตรงที่มีความเค็มน้อยสุด เพียงระดับ 1 ซึ่งสามารถเช็คได้จากแถบรสชาติวัดระดับความเค็มด้านหน้ากล่องหรือหลอดยาสีฟัน (Salty Taste) เพื่อเลือกให้เหมาะกับผู้ใช้งาน รวมถึงรสชาติที่กลมกล่อมเพราะมีส่วนผสมสมุนไพรสารสกัดจากยอดอ่อนใบไผ่ ทำให้เราสนุกกับการแปรงฟันได้นานขึ้น ฟันสะอาดมากขึ้นเพราะครั้งนี้ไม่ได้มีส่วนผสมของเกลือเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป

มีให้เลือกสรรทั้งหมด 4 ขนาด

  • ขนาด 40 กรัม ราคา 18 บาท
  • ขนาด 90 กรัม ราคา 35 บาท
  • ขนาด 160 กรัม ราคา 63 บาท
  • ขนาด 160 กรัมแพ็คคู่ ราคา 112 บาท

วางจำหน่ายแล้วที่ Tesco Lotus / Tops / Gourmet marke t/ Big c และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า

ยาสีฟัน SALZ Bamboo_2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.