ความสุขเริ่มง่ายๆ จากภายในบ้าน “ตู้เย็นแบบไหนที่ใช่กว่า”

ความสุขเริ่มง่ายๆ จากภายในบ้าน “ตู้เย็นแบบไหนที่ใช่กว่า”

ตู้เย็นที่บ้านเราใช้อยู่กินไฟไหม? ขนาดใหญ่ไปหรือเปล่า? คงเป็นคำถามที่หลายคนแอบคิด เมื่อจะซื้อตู้เย็นใหม่สักเครื่อง หรือแต่ละยี่ห้อมีคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร จริงๆ แล้วเมื่อเราต้องการจะซื้อตู้เย็นควรพิจารณาจาก ความจุ และคุณสมบัติการทำงานเป็นสำคัญ โดยคำนวณได้จากจำนวนสมาชิกในครอบครัว  ซึ่งวิธีการเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกตู้เย็นที่ตรงใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

ตู้เย็น Hitachi

การเลือกตู้เย็นจากดีไซน์ ถือเป็นอีกองค์ประกอบที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ของบ้านได้ ทั้งโทนสีและลวดลาย ปัจจุบันนอกจากการทำสีสัน สไตล์ของตู้เย็นยังมีให้เลือกทั้งสไตล์ โมเดิร์น, วินเทจ หรือ คลาสสิก เพื่อปรับใช้ให้เหมาะกับการจัดวางในบ้าน และเพิ่มอรรถรส สร้างเสน่ห์ในการอยู่อาศัยด้วยเช่นกัน

ตู้เย็น Hitachi 2

ตู้เย็นที่ดีเลือกอย่างไร?

            นอกจากเรื่องความจุและเรื่องของดีไซน์ ความสะดวกต่อการใช้งาน เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ล้ำสมัย ก็ถือเป็นอีกองค์ประกอบที่สำคัญ โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่ทันสมัยในตู้เย็น Hitachi ใหม่ที่พัฒนาระบบการใช้งานของตู้เย็นให้ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ

ตู้เย็นระบบ Inverter

  • Inverter X Dual Fan Cooling

ระบบทำความเย็นแบบพัดลมคู่ซึ่งทำความเย็นแยกอิสระระหว่างช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง พัดลมจะส่งความเย็นเข้าไปแต่ละพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง และสามารถทำงานได้พร้อมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นได้มากกว่าตู้เย็นทั่วไป ซึ่งมีพัดลมตัวเดียว เนื่องจากมีเซนเซอร์อัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิและควบคุมระบบการทำงาน ซึ่งตู้เย็นสมัยใหม่เปลี่ยนแปลงเป็นระบบ Inverter ส่วนใหญ่ก็เพราะตัว Compressor สามารถทำงานได้ตลอดเวลา ไม่ต้องมีการตัดรอบการจ่ายกระแสไฟเหมือนในอดีต เพียงแต่จะเพิ่ม หรือลดรอบการหมุน ทำให้ความเย็นที่ได้คงที่อยู่ตลอด

  • ระบบเปิดประตูอัตโนมัติ จากรุ่น Side by Side Luxury Series

คุณสามารถเปิดประตูตู้เย็นได้อย่างสะดวก แม้ในขณะถือสัมภาระล้นมือ เพียงสัมผัสที่แผงเซ็นเซอร์ ประตูจะเปิดอัตโนมัติ

เทคโนโลยีการเก็บผักสดจากประเทศญี่ปุ่น

เทคโนโลยีการเก็บผักสดจากประเทศญี่ปุ่น

  • เทคโนโลยีการเก็บผักสดจากประเทศญี่ปุ่และถูกนำมาใช้กับตู้เย็นภายในบ้านเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบช่วยเปิดช่องแช่ผักแบบล้อเลื่อน เปิดง่าย ไม่ต้องออกแรงมาก แม้มีของแช่อยู่เต็ม ช่วยลดแรงในการดึงได้มากถึง 50%

นวัตกรรมใหม่ แผงฉนวนสุญญากาศ เพื่อที่สุดแห่งการประหยัดพลังงาน

  • นวัตกรรมใหม่ แผงฉนวนสุญญากาศ เพื่อที่สุดแห่งการประหยัดพลังงาน

เทคโนโลยีแผงฉนวนสุญญากาศผนังด้านในของตู้เย็น สามารถช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกและช่วยเก็บกักความเย็นภายในได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้สามารถรักษาความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงาน และลดการทำงานหนักในช่วงหน้าร้อนได้ รวมถึงยังช่วยเก็บรักษาความเย็นได้นานถึง 15 ชั่วโมงแม้ไฟฟ้าตัดการทำงาน

ระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ I - Defrost

  • ระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ I – Defrost หนึ่งเดียวจากฮิตาชิ สำหรับตู้เย็นประตูเดียว

เดิมทีเราต้องคอยกดปุ่มละลายน้ำแข็งให้ตู้เย็น 1 ประตูอยู่เสมอ เพื่อละลายน้ำแข็งที่เกาะช่องแช่ ผลปรากฎคือน้ำล้นถาดหลังเลอะเทอะ แต่ระบบนี้จะตัดอัตโนมัติ หมดปัญหาการเสื่อมสภาพเร็ว

ตู้เย็น Hitachi

สังเกตได้ว่าพฤติกรรมการใช้งานของทุกคนในบ้านนั้นอาจแตกต่างกันไป ฉะนั้นตู้เย็น Hitachi จึงคิดค้นนวัตกรรมที่หลากหลายมาเพื่อครอบคลุมพฤติกรรมการใช้งานของคนในบ้านได้มากขึ้น เพื่อให้ทุกคนมีความสุขในการใช้ตู้เย็นและพื้นที่โปรดในการจัดเก็บของกินของตัวเองได้ตามต้องการ “ความสุขเริ่มง่ายๆ จากในบ้าน…แค่มีตู้เย็นที่ใช่ อะไรๆ ในบ้านก็ง่ายขึ้น”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.homeappliances.hitachi.com/th/th/products/refrigerators/

Summary

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.