หยิบ นาฬิกา 5 รุ่นจาก SWAROVSKI มาแมทช์เข้ากับ 5 โอกาสให้สวยเกิด

หยิบ นาฬิกา 5 รุ่นจาก SWAROVSKI มาแมทช์เข้ากับ 5 โอกาสให้สวยเกิด

หยิบ นาฬิกา 5 รุ่นจาก SWAROVSKI มาแมทช์เข้ากับ 5 โอกาสให้สวยเกิด

นาฬิกา ของสวารอฟสกี้ไม่เพียงทำหน้าที่บอกเวลาเท่านั้น แต่ยังบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป โดยคอลเลคชั่นของฤดูกาลนี้ สวารอฟสกี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของท้องฟ้าขั้วโลกเหนือยามค่ำคืน ที่ประดับไปด้วยแสงของดวงดาวที่ส่องประกายระยิบระยับ รังสรรค์ออกมาเป็นคอลเลกชันนาฬิกาฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาวประจำปี 2019 นี้

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้พูดถึงคอลเลกชันนี้ว่า “มนต์วิเศษของสวารอฟสกี้ที่สะกดให้ผู้คนทั่วโลกหลงใหลคือ มนตร์เสน่ห์ของอัญมณีคริสตัลที่ส่องประกายแวววาวงดงามเมื่อตกกระทบกับแสงไฟ และนาฬิกาของสวารอฟสกี้นั้นไม่เพียงแค่เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ผู้สวมใส่ได้เฉิดฉายอย่างเป็นประกายเท่านั้น แต่ยังสามารถแสดงอัตลักษณ์ของผู้สวมใส่ที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไปตามสไตล์ของละคนได้เช่นกัน และสำหรับสวารอฟสกี้ การผลิตนาฬิกาคือศาสตร์แห่งศิลปะ ฤดูกาลนี้เขาจึงออกแบบนาฬิกาคุณภาพระดับ Swiss Made ตกแต่งด้วยคริสตัลที่ส่องประกายแวววาวให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกพิเศษได้ในทุกวัน”

Crystal Rose
Crystal Rose

โดยไฮไลท์พิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือ ดีไซน์ที่ทันสมัย สวมใส่ง่าย และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ให้สาวๆ เดินทางไปทุกที่ได้อย่างตรงเวลาและมีสไตล์ ซึ่งดีไซน์ของนาฬิกาแต่ละเรือนนั้น มีกลิ่นอายความงดงามของภูมิทัศน์ในประเทศไอซ์แลนด์ ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับมนต์เสน่ห์เอกลักษณ์ของคริสตัลสวารอฟสกี้ รวมถึงโทนสีที่ทันสมัย และการประดับตกแต่งด้วยคริสตัลที่เป็นประกายแวววาวเจิดจรัส

วันนี้ GL จึงอยากหยิบไอเดียการสวมใส่นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ในโอกาสต่างๆ ให้ออกมาโดดเด่นกันค่ะ ไปที่รุ่นแรกกันเลยดีกว่า

1.Crystal Rose

หยิบ นาฬิกา 5 รุ่นจาก SWAROVSKI มาแมทช์เข้ากับ 5 โอกาสให้สวยเกิด

 

นาฬิกาเรือนนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดวงดาวที่ส่องแสงพร่างพราวนับล้านบนท้องฟ้ายามค่ำคืน โดยบนขอบหน้าปัดตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้จำนวน 215 เม็ด และชวนสะดุดตาด้วยสีสันที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของสวารอฟสกี้ที่นำเทคโนโลยีไมโครพาเว่ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาผสานเข้ากับดีไซน์ของนาฬิกา

ลุคที่เหมาะ : Gala Dinner เนื่องจากดีไซน์ของตัวเรือนของนาฬิการุ่น Crystal Rose ที่มีความหรูหราอยู่แล้ว เลือกแมทช์เข้ากับชุดราตรีสวยๆ สักชุด จะยิ่งเสริมให้ลุคดูสวยสะดุดตา เปล่งประกายเหมือนดาวยามค่ำคืนเลยทีเดียว

2.Crystal Frost

หยิบ นาฬิกา 5 รุ่นจาก SWAROVSKI มาแมทช์เข้ากับ 5 โอกาสให้สวยเกิด

 

ดีไซน์งดงามสุดแสนตรึงใจของกลุ่มนาฬิกา Crystal Frost โดดเด่นด้วยการประดับคริสตัลไมโครพาเว่จำนวน 178 เม็ดบนขอบหน้าปัด อีกทั้งยังส่องประกายเมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ชวนให้นึกถึงความสวยงามของดาวเหนือที่ส่องแสงแวววาวระยิบระยับยามค่ำคืน

ลุคที่เหมาะ : Denim day ในวันที่หลายคนอยากได้ลุคเท่ๆ จากยีนส์ตัวโปรด แต่ยังไม่อยากทิ้งความสวยเก๋ ให้เลือกแมทช์นาฬิการุ่น Crystal Frost เข้าไปในลุค แค่นี้ลุคก็ออกมาสวยชิคแบบลงตัวได้แล้วค่ะ

3.Duo

 

ในฤดูกาลนี้ นาฬิกา Duo จะมาเล่าเรื่องราวสุดแสนโรแมนติกผ่านสีสันของท้องฟ้ายามค่ำคืนของขั้วโลกเหนือที่พร่างพราวไปด้วยแสงดาว ด้วยดีไซน์สวยงามลงตัวและโดดเด่นด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้จำนวน 133 เม็ด และวงแหวนสองวงเกี่ยวคล้องกันกลายเป็นตัวเรือนนาฬิกา ซึ่งแสดงถึงสัญลักษณ์ของความเป็นหนึ่งเดียวและความเป็นนิรันดร์

ลุคที่เหมาะ : Date night สำหรับสาวๆ สายหวานที่อยากจะเพิ่มความสวยหวานให้ชุดเดรสที่จะใส่ไปในโอกาสสำคัญ ต้องเลือกแมทช์นาฬิการุ่น Duo ที่มีสตอรี่ของตัวเรือนที่แสนโรแมนติกเข้าไป เพียงเท่านี้คืนสำคัญของทุกคนจะกลายเป็นคืนที่แสนโรแมนติกขึ้นมาทันที

4.Crystalline Glam และ Stella

 

ฤดูกาลนี้ สวารอฟสกี้นำนาฬิการุ่นยอดนิยมสองรุ่นนี้มาปรับโฉมให้ทันสมัยมากขึ้นด้วยโทนสีโรสโกลด์และน้ำเงินเข้ม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหยิบมาสวมใส่ได้ทุกวัน

ลุคที่เหมาะ : working women ใครที่จะออกไปหาลูกค้าด้วยชุดสูทเรียบๆ ลองเลือกแมทช์นาฬิการุ่น Crystalline Glam และ Stella เข้าไป รับรองว่าลุคออกมาสวยหรู ดูดีแน่นอนค่ะ หรือจะแมทช์เข้ากับชุดทำงานในแต่ละวันก็เกิดสุดๆ

5.Octea Lux Moonphase

Octea Lux Moonphase
Octea Lux Moonphase

สวารอฟสกี้เฉลิมฉลองช่วงเวลาแสนวิเศษครบรอบ 50 ปีของการลงจอดบนดวงจันทร์เป็นครั้งแรก ด้วยนาฬิกา Octea Lux Moonphase โดยมีหน้าปัดเป็นลายทางช้างเผือกทอประกายอย่างงดงามตระการตา ประดับประดาด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดระยิบระยับ และที่สำคัญ Octea Lux Moonphase ยังเป็นนาฬิกาเรือนแรกของสวารอฟสกี้ที่ตกแต่งหน้าปัดเป็นรูปพระจันทร์อีกด้วย

ลุคที่เหมาะ : Chill out ในวันหยุดสบายๆ ที่หลายคนจะเดินทางออกไปพักผ่อนในที่ต่างๆ หากใครที่อยากแต่งตัวชิลๆ แต่อยากอัพลุคให้โดดเด่น ให้เลือกแมทช์นาฬิการุ่น Octea Lux Moonphase เข้าไปในลุค แค่นี้ก็สวยเก๋ขึ้นมาได้แล้วค่ะ

เห็นความสวยงามของแต่ละเรือนกันไปแล้ว หลายคนเริ่มอยากมีไว้ในครอบครองกันแล้วใช่ไหมละคะ สำหรับคอลเลคชั่นนาฬิกาฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาวปี 2019 ของสวารอฟสกี้เขาได้มีวางจำหน่ายแล้วที่ www.swarovski.com และร้านสวารอฟสกี้ที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้แล้วค่ะทุกคน จะซื้อเป็นของขวัญวันปีใหม่หรือซื้อใส่เองก็เก๋สุดๆ แน่นอน 

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Summary
หยิบ นาฬิกา 5 รุ่นจากสวารอฟสกี้ มาแมทช์เข้ากับ 5 โอกาสให้สวยเกิด
Article Name
หยิบ นาฬิกา 5 รุ่นจากสวารอฟสกี้ มาแมทช์เข้ากับ 5 โอกาสให้สวยเกิด
Description
วันนี้ GL มีทริคในการแมทช์นาฬิกาที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และทันสมัย โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างสวารอฟสกี้ ให้สาวๆ เดินทางไปทุกที่ได้อย่างตรงเวลาและมีสไตล์กันค่ะ
Author
Publisher Name
goodlife update

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.