ไอศกรีมวีแกน

แฮปปี้ แอดดี้ ไอศกรีมวีแกน จากนมอัลมอนด์ อร่อยฟิน แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

แฮปปี้ แอดดี้ ไอศกรีมวีแกนจากนมอัลมอนด์คั้นสดเจ้าแรก

ชวนให้อร่อยฟิน  แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

ไอติมหรือไอศกรีมเป็นหนึ่งในของหวานยอดนิยมของทุกเพศทุกวัย กินแล้วสดชื่น อารมณ์ดี มีความสุข ซึ่งส่วนผสมหลักของไอศกรีมส่วนใหญ่จะใส่นม ไขมัน และน้ำตาลทราย ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้อาจะทำให้เกิดโทษต่อร่างกาย  ทำให้มีการสะสมไขมันชนิดเลว (LDLซึ่งเป็นสาเหตุของหลายโรคตั้งแต่ฟันผุ ไขมันในเลือดสูง เบาหวาน และโรคอื่น ๆ อีกมากมาย หลายคนที่รักสุขภาพแต่ยังชอบทานไอศกรีม จึงเลือกที่จะใช้วิธีคำนวนแคลอรี่ ทานแต่น้อยหรือออกกำลังกาย หรือถ้าอดใจไม่ไหวก็จะควบคุมอาหารในมื้อต่อไปแทน

ไอศกรีมวีแกน

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนมทางเลือกแบรนด์ 137 ดีกรี ขอชวนให้ลิ้มลอง แฮปปี้ แอดดี้ ไอศกรีมสูตรวีแกนเพื่อสุขภาพที่ไม่ใส่นมวัวและน้ำตาลทราย ทางเลือกใหม่ที่จะทำให้คุณมีความสุขง่ายขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันส่วนเกิน ด้วยสูตรพิเศษที่ทำให้มีเนื้อไอศกรีมอร่อยเข้มข้น มีแคลอรี่ต่ำ และดีต่อสุขภาพเพราะใช้นมอัลมอนด์คั้นสดแท้เป็นส่วนผสมหลักแทนการใช้นมวัวหรือไขมันจากสัตว์และไม่ใส่น้ำตาลทราย จึงอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้แพ้นมวัว ผู้รักสุขภาพ ผู้ที่ทานอาหารเจและวีแกน

ไอศกรีมวีแกน ไอศกรีมวีแกน

“แฮปปี้ แอดดี้” เปิดตัวด้วย รสชาติ คือ วานิลา คุ้กกี้แอนด์ครีม ชีสเค้กแอนด์สตรอเบอรี่ และดาร์คช็อคโกแลต มี 2  ขนาดคือ 80 กรัม ราคาปลีก 69 บาท และขนาด  350 กรัม ราคาปลีก 299 บาท

โดยวางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@)

และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เกต ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2564 เป็นที่แรกและจะขยายไปยังซูเปอร์มาร์เกตและร้านค้าชั้นนำอื่น ๆ ต่อไป 

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

Summary
แฮปปี้ แอดดี้ ไอศกรีมวีแกน จากนมอัลมอนด์ อร่อยฟิน แบบไม่ต้องกลัวอ้วน
Article Name
แฮปปี้ แอดดี้ ไอศกรีมวีแกน จากนมอัลมอนด์ อร่อยฟิน แบบไม่ต้องกลัวอ้วน
Description
ไอศกรีม กินแล้วสดชื่น อารมณ์ดี มีความสุข มีส่วนผสมหลักเป็นนม ไขมัน และน้ำตาลทราย ซึ่งอาจะทำให้มีการสะสมไขมันชนิดเลว (LDL) ซึ่งเป็นสาเหตุของหลายโรค
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.