Hyaluron 3X Filler สูตรใหม่ สกินแคร์ยูเซอรินที่ ให้ครบถึงสามประการ “เติมเต็ม กระตุ้น ป้องกัน” เพื่อผิวอ่อนเยาว์ อิ่มฟู ริ้วรอยดูจางลง

Hyaluron 3X Filler สูตรใหม่

สกินแคร์ยูเซอรินที่ ให้ครบถึงสามประการ “เติมเต็ม กระตุ้น ป้องกัน”

เพื่อผิวอ่อนเยาว์ อิ่มฟู ริ้วรอยดูจางลง

ริ้วรอยแห่งวัยปกป้องได้ หากเราดูแลแต่เนิ่น ๆ รู้หรือไม่ในแต่ละปีที่ผ่านไปไม่เพียงอายุเราที่เพิ่มขึ้น แต่ผิวพรรณเรายังลดความสามารถในการสร้างเซลล์ใหม่ไปเรื่อยๆ อีกด้วย ยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก ขอแนะนำนวัตกรรมไฮยาลูรอนสกินแคร์เจเนเรชันใหม่ล่าสุดอย่าง ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ทรีเอ็กซ์ ฟิลเลอร์ (Eucerin Hyaluron 3X Filler) ชุดสกินแคร์เพื่อจบปัญหาริ้วรอยและผิวขาดความชุ่มชื้นจากวัยที่เพิ่มขึ้น ด้วยสูตรใหม่ทรงประสิทธิภาพ เฉพาะจากยูเซอรินที่ให้ครบทั้ง เติมเต็ม กระตุ้น และป้องกัน คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวอิ่มฟู กระชับ แลดูชุ่มชื้น หมดกังวลกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ยืนยันจากผลทดสอบ 98% ของผู้ใช้ริ้วรอยลึกดูลดเลือนภายใน 4 สัปดาห์[1]

“ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเสื่อมสภาพของผิวนอกจากแสงแดดและปัจจัยแวดล้อมอย่างมลพิษและสารก่ออนุมูลอิสระแล้ว อายุที่เพิ่มขึ้นยังมีส่วนสำคัญ เมื่ออายุก้าวเลยวัย 30 ปี ร่างกายจะลดการสร้างคอลลาเจนและไฮยาลูโรนิกแอซิดลง 1% ในทุก ๆ ปี  อีกทั้งยังมีการทำลายคอลลาเจนและไฮยาลูโรนิกแอซิดเพิ่มขึ้นจากสารอนุมูลอิสระ และเอนไซม์ตามธรรมชาติในผิวของเรา ส่งผลให้ผิวแห้งและปรากฏริ้วรอยแห่งวัยได้ชัดเจนขึ้น

“ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ทรีเอ็กซ์ ฟิลเลอร์ เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นจากเดิมให้มีประสิทธิภาพในการดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัยได้ดียิ่งขึ้น เพราะการเติมไฮยาลูรอนอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ด้วยส่วนผสมหลักทั้งสามที่ทำงานร่วมกันทั้งเติมเต็มและกระตุ้นไฮยาลูรอนในผิว พร้อมเสริมการป้องกันไม่ให้ไฮยาลูรอนโดนทำลาย ที่สำคัญไฮยาลูรอนที่เราเลือกใช้เป็นสูตรเฉพาะที่เราค้นคว้ามาอย่างดีว่าเหมาะสมทั้งขนาดโมเลกุลและปริมาณ ที่ช่วยเติมเพิ่มปริมาณไฮยาลูรอนในผิวได้อย่างดี เสริมด้วยสารซาโปนินที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวผลิตไฮยาลูรอนเพิ่มเติม และในสูตรนี้ยังมีสารใหม่ล่าสุด Enoxolone ที่มีงานวิจัยสนับสนุนว่าสามารถลดการถูกทำลายของไฮยาลูรอนในชั้นผิวได้จริงอีกด้วย”

ยูเซอริน ทรีเอ็กซ์ ฟิลเลอร์ สกินแคร์ไฮยาลูรอนสูตรใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างแท้จริง ที่ไม่เพียงช่วยเติมเต็มไฮยาลูรอนให้กับผิว แต่ยังช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนในผิวตามธรรมชาติ และเสริมการป้องกันจากอนุมูลอิสระ และเอนไซม์ที่ทำลายไฮยาลูรอน ด้วยสามส่วนผสมหลักที่ให้ประสิทธิภาพครบทั้งสามมิติ ได้แก่

  • Hyaluronic Acid กรดไฮยาลูรอน เป็นตัวเติมเต็ม (Filler) สูตรเฉพาะของยูเซอริน ที่เลือกใช้ทั้งไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่ (High Molecular Hyaluron: H-HA) ขนาด 2,000 kDa มาช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ถึงชั้นหนังกำพร้า ผสานกับไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดเล็ก (Micro Molecular Hyaluron: L-HA) ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึก เติมเต็มริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนของผิวได้ดีเยี่ยม
  • Glycine Saponin สารสกัดธรรมชาติจากถั่วเหลือง เป็นตัวกระตุ้นให้ผิวสามารถสร้างไฮยาลูรอนขึ้นใหม่ได้เองในผิวชั้นใน ลดการเกิดอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้สมดุล และแข็งแรงขึ้น
  • Enoxolone สารสกัดจาก Glycyrrhiza glabra นวัตกรรมล่าสุดที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อสกินแคร์ชุดนี้โดยเฉพาะ ที่เป็นตัวป้องกันการสลายของไฮยาลูรอนในผิว ชะลอการทำงานของเอนไซม์ Hyaluronidase ที่ทำร้ายผิว ทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบ จึงปกป้องการเกิดริ้วรอยได้ดียิ่งขึ้น

จากโครงการวิจัยของศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (NANOTEC) ในการทดสอบผลิตภัณฑ์ในเนื้อเยื่อผิวหนังมนุษย์แบบสามมิติพบว่า “ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ทรีเอ็กซ์ ฟิลเลอร์ สามารถเติมไฮยาลูรอนในชั้นผิวได้ 62% กระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนได้ 34% ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Hyaluronidase ได้ถึง 48% และช่วยเพิ่มปริมาณคอลลาเจนในชั้นผิว 45% นอกจากนี้ยังสามารถลดความเสื่อมของผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด โดยลดการเกิดอนุมูลอิสระ 34% ลดการทำลาย DNA 29% รวมถึงลดสภาวะการอักเสบที่เกี่ยวข้องกับการแก่ชรา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีนัยสำคัญ” ดร. ธวิน เอี่ยมปรีดี นักวิจัย ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (NANOTEC) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เผยข้อมูลจากการทดลองทางวิทยาศาสตร์เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

ขอเชิญมาดูแลปกป้องผิวพรรณให้ดูชุ่มชื่น อิ่มฟู และลบเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างตรงจุด ด้วย ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ทรีเอ็กซ์ ฟิลเลอร์ สกินแคร์เจเนเรชันใหม่ ที่มาครบชุดเพื่อเติมเต็ม กระตุ้น และป้องกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท ได้แก่

  • Day Cream ครีมบำรุงสำหรับกลางวัน พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 ช่วยให้ริ้วรอยทั้งตื้นและลึกดูลดเลือน ผิวอิ่มฟู ดูกระชับ ขนาด 20-50 ml ราคาเริ่มต้น 990 บาท มีให้เลือก 2 สูตร คือ
    • Day Bright: สำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน
    • Day Cream: สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
  • Night Cream: ครีมบำรุงสำหรับกลางคืน เพื่อการดูแลและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิว สำหรับทุกสภาพผิว ขนาด 20-50 ml ราคาเริ่มต้น 990 บาท
  • Eye Cream: เพื่อการดูแลผิวพรรณเฉพาะจุด และรอบดวงตาซึ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ ที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 15 ขนาด 15 ml ราคาเริ่มต้น 1,485 บาท

ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ทรีเอ็กซ์ ฟิลเลอร์ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ https://www.eucerin.co.th/

 

อ่านบทความเพิ่มเติม 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.