ฟิฟตี้วัน อเวนิว

51 AVENUE ดื่มด่ำวัฒนธรรมการดื่มชา Tea Culture @ โครงการ Velaa Sindhorn Village

รู้สึกเหนื่อยล้า อ่อนเพลียจากการทำงานกันมั๊ยช่วงนี้? ถ้าอย่างนั้นต้องหาร้านนั่งพักสมองกันหน่อยแล้วจ้า ใช่ค่ะ! วันนี้จะพามาแนะนำร้านน่ารักน่านั่งเรียกได้ว่ามาผ่อนคลายความเครียดด้วยการดื่มด่ำชารสชาติดีกันที่ ร้าน 51 AVENUE ถือว่าเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรก ที่เป็นร้านทีซาลอนที่รวมประสบการณ์ดื่มชา (TEA CULTURE) จากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ด้วยกัน ที่นี่มีชาหลากหลายราชาติให้เลือกลิ้มรส บอกเลยว่าคนรักชาห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด มานั่งสวยๆ จิบชาผ่อนคลายอารมณ์กันค่ะ 51 Avenue

51 AVENUE

51 AVENUE (ฟิฟตี้วัน อเวนิว) ร้านตั้งอยู่โครงการ Velaa Sindhorn Village ถนนหลังสวน เป็นร้านชาบรรยากาศน่านั่งสุดๆ ซึ่งการออกแบบตกแต่งภายในร้านนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศเหมือนนั่งดื่มชากลางกรุงปารีส เมื่อเข้าไปภายในร้านจะสะดุดตากับต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีดอกไม้บานสะพรั่งอยู่เต็มต้นภายในร้านมันคือต้นแมกโนเลีย เป็นสายพันธุ์เดียวกับชามาเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ และอีกไฮไลท์ของการตกแต่งร้านคือเป็นการจำลองประตูสีม่วงที่อยู่หน้าบ้านคุณพิมพ์สมัยเรียนที่อังกฤษมาไว้ภายในร้าน ให้คนที่มานั่งในร้านได้อารมณ์การจิบชาที่เหมือนนั่งเอ้าดอร์หน้าบ้านมากกว่าการนั่งภายในร้านเป็นร้านที่เก๋มากๆ ต้องลองไปสัมผัสด้วยตัวเองแล้วค่ะ สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายรูปบอกเลยว่าร้านนี้สวยมากๆ ต้องไปโพสต์ท่าสวยๆ ถ่านรูปจิบชากันหน่อยแล้ว

51 AVENUE

บรรยากาศหน้าร้านและภายในร้าน ฟิฟตี้วัน อเวนิว

51 AVENUE

ไฮไลท์เด็ดไม่ใช่บรรยากาศสวยๆ ภายในร้านเท้านั้นนะ มาที่นี่ทุกคนจะได้เห็นกระป๋องชาเรียงรายอยู่ภายในร้านเต็มไปหมด อย่างที่เกริ่นมาเบื้องต้นว่าที่นี่คือ ทีซาลอนที่รวบรวม “ทีคัลเจอร์” จากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่ ให้เราได้สัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาสุดคลาสสิกกว่า 200 ชนิด มาผสมผสานกับเมนูอร่อยที่เป็น All Day Breakfast ที่ครีเอตขึ้นมาโดยเฉพาะ อย่างเมนูวันนี้เป็นเซต Afternoon Tea สุดเก๋ เสิร์ฟมาพร้อมเมนูอร่อยที่ดื่มด่ำคู่กับเครื่องดื่มสุดพิเศษ

51 AVENUE

เริ่มต้นความอร่อยด้วย Signature Ice Tea (Yuzu Lavender) ดื่มแล้วสดชื่นเปิดต้อมรับรสได้ดีทีเดียวค่ะ พร้อมเสิร์ฟมากับ Cold cut (Cheddar, Monte’, Brie and Salami) จานนี้อร่อยห้ามพลาด

51 AVENUE

ต่อมาเป็นเมนู Tea Set มีของว่างทั้งหมด 3 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นเชฟจะเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มที่เข้ารสกันมาให้ลิ้มลอง บอกเลยว่าฟินเวอร์ค่ะ

51 AVENUE
ฟิฟตี้วัน อเวนิว

เมนู Oyster fine de clair No.2 เมนูหอยตัวโตดื่มคู่กับชา Rex ventus assam iced tea แพริ่งกับแชมเปญ Charles Heidsieck The Brut Reserve

51 AVENUE

เมนู Panini Truffle Mushroom เมนูนี้คือรสชาติอร่อยมากๆ หอมกลิ่นทรัฟเฟิลสุดหรูหราทานคู่กับเมนูชา Lapsang Souchong hot tea ชาหอมๆ แพริ่งกับแชมเปญ Charles Heidsieck Millesime 2006 Vintage Brut

51 AVENUE
ฟิฟตี้วัน อเวนิว

เมนู Scone with Clotted Cream & Ispahan Jam Rose Macaroon white Magnolia Signature Hot Tea แพริ่งกับ Charles Heidsieck Rose Reserve ชอบ Scone ของที่นี่มากๆ มีความนุ่มอร่อยทานคู่กับครีมและแย้มคืออร่อยและดื่มชาร้อนๆ หอมๆ ที่ต้องมีวิธีการดื่มที่บอกเลยว่าจะได้รสชาติชาที่อร่อยลงตัวมากๆ ต้องไปลองค่ะ

ฟิฟตี้วัน อเวนิว

ปิดท้ายด้วยความอร่อยที่บอกเลยว่าเด็ดมากแอดผักคือชื่นชอบมากๆ นั่นก็คือเมนู ไอศกรีม Assam Avalanche / Assam Ice-cream with Earl Gray Tea เสิร์ฟไอศกรีมรสชาติเข้มข้น หวานมัน เมื่อเทชาลงไปยิ่งได้รสชาติอร่อยอย่าบอกใครเลยทีเดียวค่ะ ปิดท้ายมื้ออร่อยยามบ่ายได้ลงตัวสุดๆ

ฟิฟตี้วัน อเวนิว
ฟิฟตี้วัน อเวนิว

ใครที่กำลังมองหาชาดื่มอร่อยๆ ที่ให้ความผ่อนคลายบรรยากาศดี แนะนำว่ามาที่ 51 AVENUE (ฟิฟตี้วัน อเวนิว) ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ได้เทสชาหลากหลายชนิดและดื่มด่ำความอร่อยของชาที่เข้ากับตัวคุณเองด้วยนะ ต้องไปแล้วมันดีจริงๆ

ฟิฟตี้วัน อเวนิว
ฟิฟตี้วัน อเวนิว
ฟิฟตี้วัน อเวนิว

📍พิกัด: 51 AVENUE (ฟิฟตี้วัน อเวนิว) ตั้งอยู่ที่โครงการ Velaa Sindhorn Village ถนนหลังสวน
⏰เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 21.00 น.
☎️สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 062-446-2422

ภาพและบทความโดย: Admin #Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.