รุ่นใหญ่

5 ข้อชวนฟินคบ “รุ่นใหญ่” นั้นกระชุ่มกระชวยกว่าที่คิดนะ

5 ข้อชวนฟินคบ “รุ่นใหญ่” นั้นกระชุ่มกระชวยกว่าที่คิดนะ

เราขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ นั่งยัน นอนยัน ยืนยันเลยนะคะว่าคบ รุ่นใหญ่ นั้นประชุ่มประชวย ดีต่อใจจริงๆ หากสาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าคบคนที่อายุมากกว่านั้นดีจริงไหม วันนี้เราก็มีข้อดีของพวกเขามาฝากกันค่ะ ถ้าอ่านแล้วชอบ คิดว่าตัวเองมาถูกทางแล้ว เราก็เชิญท้าพิสูจน์ด้วยตัวเองเลยจ้า ><

1. มีเหตุผล ไม่ทำตัวง้องแง้ง

เชื่อว่าหลายคู่ประสบปัญหานี้กันเยอะมาก โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีแฟนอายุน้อยกว่าทำให้พวกเธอมักจะทำตัวเด็ก ที่ต้องคอยดูแลเอาใจตลอด ทะเลาะกันทีก็ใช้อารมณ์ ไม่ใช้เหตุผล แต่ปัญหานี้จะหมดไปทันที หากลองมาคบกับสาวรุ่นใหญ่ เพราะพวกเธอจะผ่านร้อน ผ่านหนาวมาเยอะ ทำให้รู้ว่าหนุ่มๆ ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เพราะแบบนี้ไงล่ะหนุ่มๆ ทั้งหลายถึงนิยมคบสาวรุ่นใหญ่กัน

2. เป็นที่ปรึกษาได้ดี

ว่ากันว่าสิ่งที่ทำให้คนเรารักกันมากขึ้น ก็คือการได้ผ่านเหตุการณ์ทั้งร้ายและดีมาด้วยกัน แน่นอนว่าหากหนุ่มๆ มีปัญหา พวกเธอไม่บ่อยให้คุณเผชิญคนเดียวแน่ ด้วยความที่เธออายุเยอะกว่าคุณ ประสบการณ์เยอะกว่า เธอมักจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณได้ เผลอๆ พวกเธอจะยื่นมือเข้ามาช่วยกำจัดปัญหานั้นให้คุณเลยด้วยซ้ำ

3. ไม่ต้องเลี้ยงทุกครั้ง

การที่คนสองคนคบกัน เราปฏิเสธไม่ได้ว่ายังไงซะก็ต้องมี “เรื่องเงิน” เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จะไปเที่ยว ไปกินข้าว ไปดูหนัง ทุกอย่างก็ต้องใช้เงินหมด หากคุณมีแฟนที่อายุน้อยกว่า แน่นอนว่าส่วนใหญ่จะเป็นคุณที่เป็นฝ่ายเลี้ยง แต่ถ้าคุณคบรุ่นใหญ่ด้วยหน้าที่การงาน หรือเงินเดือนที่อาจจะมีมากกว่าคุณ พวกเธอก็มักจะเป็นฝ่ายเสนอตัวออกเงินเอง แถมบางครั้งพวกเธอยังจะเลี้ยงคุณกลับด้วยซ้ำนะเออ

4. โตแล้วไปไหนมาไหน ไม่ต้องคอยขอที่บ้าน

แหม่ อายุขนาดนี้แล้ว จะไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องคอยขออนุญาตที่บ้านเหมือนเด็กๆ หากจะไปเที่ยวกลางคืน หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดนอนค้างที่อื่น ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรให้พ่อแม่คอยเป็นห่วงแล้วล่ะ เพราะพวกเธอดูแลตัวเองได้ มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ แต่กลับกันถ้าคุณไปคบเด็กอายุ 17-18 จะไปไหนทีคงต้องขออนุญาตพ่อแม่อีกนาน ข้อจำกัดเรื่องเวลาก็คงเยอะอีกด้วย จะไปไหนกันสองต่อสองก็คงเป็นเรื่องยาก เพราะครอบครัวเธอ จะจับตาดูคุณตลอดน่ะสิ

5. ประสบการณ์เยอะ รู้ทัน คุมหนุ่มๆ ได้

ผู้ชายบางคนก็ไม่ชอบอะไรที่มันดูง่ายเกินไปนะ บางครั้งเขาก็อยากมีคนที่รู้ทันเกมของเขา คุมเขาอยู่ เพราะบางทีถ้าคบเด็กๆ พวกเธอจะตามหนุ่มๆ ไม่ทัน แต่ถ้าเป็นสาวรุ่นพี่ด้วยความที่พวกเธอเจ็บมาเย๊อะ >< รู้ว่าถ้าหนุ่มๆ มามุขนี้มันต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่ พวกเธอจะมองออกทันที เพราะฉะนั้นอย่าคิดไปโกหกพวกเธอล่ะ เพราะเธอดูออกแน่ๆ นอกจากจะเอาคุณอยู่หมัดแล้ว เธอยังจะชี้แนะคุณให้เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นได้อีกด้วยนะ
เรื่อง : saipiroon_goodlifeupdate
Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.