ทริคเลือกคู่เดท

ทริคเลือกคู่เดท ของคน 12 ราศี

ทริคเลือกคู่เดท ของคน 12 ราศี

เคยคิดมั้ยว่าทำไมเดทกับใครบางคนมาก็ตั้งหลายหนแล้ว แต่ทำไม๊ทำไมถึงยังรู้สึกว่าไม่คลิกสักที อาจเป็นเพราะมีบางอย่างที่เข้ากันไม่ค่อยได้ แต่กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ถลำลึกไปซะแล้ว ถ้าไม่อยากเสียทั้งเวลาเสียทั้งความรู้สึกเพื่อจะได้รู้ว่าเขาหรือเธอไม่ตอบโจทย์เรา ก็ลองใช้ ทริคเลือกคู่เดท ที่เข้ากันได้ของคนทั้ง 12 ราศีดู แล้วจะได้รู้ว่าคนแบบไหนที่คุณควรเซย์ Yes หรือคนแบบไหนที่คุณเซย์ No ได้ทันที

ราศีมังกร

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

ทั้งกระตือรือร้นและชอบควบคุมคือลักษณะของชาวราศีนี้ คุณไม่สามารถเดทกับใครก็ตามที่ไม่มีจุดยืนและไม่กล้าโต้เถียงในสิ่งที่พวกเขาคิด คุณชอบคนที่กล้าขึ้นเสียงกับคุณบ้างเล็กๆ น้อยๆ ในตอนที่คุณดื้อรั้น คนที่ดีเกินไปอาจชอบตามใจและรับมือกับคุณได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

 

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

คุณค่อนข้างขี้อายและชอบอยู่กับตัวเอง การเดทกับคนประเภทเดียวกันกับคุณนั้นค่อนข้างจะเสี่ยงว่าจะเบื่อง่ายอยู่สักหน่อย เพราะถ้าคบกับคนแนวเดียวกันพวกคุณก็จะคอยอยู่แต่กับตัวเองจนไม่ได้เรียนรู้อีกฝ่าย ดังนั้นลองเลือกคบคนที่ชอบออกไปทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ของคุณ อาจดีกว่าคนที่ชอบอยู่บ้านเฉยๆ กับคุณก็เป็นได้นะ

 

ราศีมีน

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

ชาวราศีมีนเป็นพวกมีอารมณ์ลึกล้ำและความรู้สึกไว คุณอาจได้พบเจอกับคนที่ขาดความเห็นอกเห็นใจและคนที่ถืออัตตาเป็นใหญ่ ดังนั้นจงอย่าเดทกับคนที่รักตัวเองมากกว่ารักตัวคุณเชียว รวมถึงคนที่ชอบยิงมุกได้ตลอดเวลา มันก็ขำดีอยู่หรอก แต่เรื่องตลกของพวกเขาอาจเกินเลยไป และกลายเป็นเรื่องที่ย้อนกลับมาทำร้ายความรู้สึกของคนที่อ่อนไหวง่ายอย่างตัวคุณเอง

ราศีเมษ

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน)

ชาวราศีเมษเป็นพวกรักอิสระอย่างไม่น่าเชื่อ คุณสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นจงอย่าเดทกับคนช่างควบคุมและคอยเจ้ากี้เจ้าการ โดยไม่ปล่อยให้คุณมีเวลาเป็นของตัวเอง พวกเขาพลอยแต่จะทำให้คุณอึดอัดลำบากใจ จนพาลจะปวดหัวเสียเปล่าๆ

ราศีพฤษภอ่านต่อหน้าถัดไป

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

ชาวราศีพฤษภเป็นพวกดื้อรั้นและแอบขี้อิจฉาอยู่เบาๆ ดังนั้นก็ขอให้อยู่ห่างๆ จากคนที่ชอบทำตัวเป็นที่รักของทุกคนหรือพวกที่ชอบเป็นจุดสนใจ แม้ว่าคุณจะถูกดึงดูดจากเสน่ห์เกินห้ามใจของพวกเขา แต่ขอให้ท่องเอาไว้ว่า “แค่มองก็พอละ” จะได้ไม่ต้องมัวมาช้ำใจทีหลังจะดีกว่า

 

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

ชาวราศีเมถุนมักเป็นที่รักของคนรอบข้างแถมยังเป็นนักเข้าสังคมตัวฉกาจ แม้ว่าจะเป็นข้อดีแต่คุณก็ไม่ควรเดทกับคนประเภทเดียวกัน เพราะลักษณะนิสัยอย่างนี้จะชอบปะทะกันมากกว่าประนีประนอม พวกคุณจะกลายเป็นคู่ที่ชอบแข่งขันว่าใครจะป็อปปูล่ามากกว่ากัน แทนที่จะเป็นคู่รักที่รู้สึกลึกซึ้งต่อกันทางร่างกายและอารมณ์

 

ราศีกรกฏ

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

ชาวราศีกรกฎ คุณเป็นพวกอ่อนไหวกับอะไรได้ง่าย ดังนั้นก็ไม่ควรเลือกคู่เดทที่ประเภทที่ชอบทำตัวลับๆ ล่อๆ และดูเหมือนจะมีความลับกับคุณไปซะทุกเรื่อง เพราะคุณจะมีข้อกังขาภายในใจอยู่ตลอดเวลาว่าเขาดีจริงรึเปล่า ถ้ายังคบกันอยู่ก็มีแต่จะทำให้เสียเวลามาพะวงกับเรื่องพวกนี้เปล่าๆ

 

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนใจกว้างและซื่อสัตย์ต่อคนรัก ออกจะชื่นชอบความโรแมนติคอยู่หน่อยๆ ดังนั้นคุณจึงไม่ควรเลือกเดทกับใครก็ตามที่ไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านโรแมนซ์ของคุณได้ อย่างคนที่ไม่กล้าจับมือหรือกอดคุณในที่สาธารณะ หรือคนที่ไม่เคยชื่นชมและแสดงออกว่ารักคุณเลย

ราศีกันย์อ่านต่อหน้าถัดไป

ราศีกันย์

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

ชาวราศีกันย์เป็นคนสนุกสนานเฮอา การเดทกับคนที่ไม่รู้วิธีสื่อสารกับตัวคุณเองดูจะไม่ค่อยเข้าท่าสักเท่าไหร่ รวมถึงคนที่มีปมด้านความรักในอดีต คนจำพวกที่ไม่แน่ใจว่าความรักนั้นมีอยู่จริงมั้ย เพราะคุณคิดว่าไม่จำเป็นที่ต้องมาวิตกกังวลกับปัญหาของคนอื่นเลยนี่

 

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

ชาวราศีตุลย์คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะชื่นชอบความเป็นคนสำคัญและรู้วิธีว่าจะทำอย่างไรให้ได้รับการปฏิบัติที่เหนือกว่าคนอื่น ดังนั้นจงอย่าเดทกับใครก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตนี้ช่างไม่แน่นอน เป็นเสาหลักให้คุณพึ่งพาไม่ได้ รวมถึงเดทกับคนที่อายุน้อยกว่าแถมยังไม่มีอะไรเป็นหลักประกันความมั่นคงในอนาคต คนกลุ่มนี้ไม่ใช่แนวของคุณแน่ๆ

 

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

คุณเป็นพวกชอบแสดงออก แถมยังไม่ต้องการได้รับการเยินยอจากใคร ถ้าคุณกำลังเดทกับใครสักคนที่ไม่สามารถยอมรับในตัวตนของคุณได้ ก็ขอให้โบกมือลาเสียแต่ตอนนี้  อาจจะดูเหมือนใจร้ายไปนิด แต่เชื่อเถอะว่าคุณทนคบกับคนที่ไม่รู้จักวิธีรับมือกับคุณไม่ได้

 

ราศีธนู

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

ชาวราศีธนูเป็นพวกชอบความมีตัวตน ทำให้คุณไม่สามารถทนคบกับคนประเภทที่ชอบเก็บตัว เพราะนั่นจะถือว่าขัดกับธรรมชาติของชาวราศีนี้ รวมถึงคนที่ไม่กระตือรือร้นอยากจะทำความรู้จักกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของคุณ เพียงเพราะว่าเขานั้นแสนจะขี้อายหรือขี้วิตกกังวล

 

แปลจากบทความ This Is Who You Should Never Date, Based On Your Zodiac Sign โดย Lauren Jarvis-Gibson thoughtcatalog.com


บทความที่น่าสนใจ

12 ราศี กับ 12 เหตุผล ที่คุณจะบอกเลิกใครสักคน

คิดจะเลือกคู่ ถึงจะเสียดายก็ยังดีกว่าเสียใจ

คุณลักษณะ 4 อย่างของ รักแท้

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.