สาวสตรอง

10 ลักษณะของ สาวสตรอง ที่มองดูแล้วเหมือนจะเข้มแข็ง

10 ลักษณะของ สาวสตรอง ที่มองดูแล้วเหมือนจะเข้มแข็ง

โสด สวย สตรอง อาจเป็นคำนิยามสั้นๆ ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่สามารถทำอะไรหลายๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง พวกเธอสามารถฟันฝ่ามันไปได้ไม่ว่าจะเป็นปัญหาอะไรก็ตาม ทั้งผิดหวังในความรัก กระทบกระทั่งกับเพื่อนสนิท หรือมีเรื่องให้ต้องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน แต่ก็ไม่ได้หมายว่าเธอจะเป็นหญิงเหล็กหรือเป็น สาวสตรอง ที่ไม่มีอารมณ์อ่อนไหวซุกซ่อนอยู่เสียเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะสตรองขนาดไหน ทุกคนล้วนมีความเปราะบางซ่อนอยู่ภายใน ไหนลองมาเช็กดูซิว่าคุณเป็นสาวสตรองที่เข้าข่ายนี้กันบ้างรึเปล่า

1.เมื่อโลกนี้ทำร้าย เธอจะส่งยิ้มให้แล้วเดินหน้าต่อไปเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนกับว่าเธอสบายดี เหมือนกับว่าหัวใจของเธอนั้นไม่ได้แหลกสลาย

 

2.เธอดูเข้มแข็ง แต่เธอไม่ได้รู้สึกเลยว่าตัวเองนั้นเข็มแข็งอย่างที่เห็น เธอรู้สึกเหมือนอยู่กับภาพลวงที่คนภายนอกอาจยกย่องว่าเธอนั้นแสนจะเพอร์เฟ็ค

 

3.เธอไม่ต้องการให้ใครได้มาเห็นด้านที่อ่อนแอของตัวเอง

 

4.เมื่ออยากจะร้องไห้ เธอจะรีบสกัดกั้นมันเอาไว้จนมีจังหวะได้หลบออกไปอยู่คนเดียวในห้องน้ำ ถึงจะยอมปล่อยให้น้ำตานั้นไหลออกมา

 

5.เมื่อสับสนว้าวุ่นใจ เธอจะไม่ส่งข้อความไปหาเพื่อน เพื่อปรึกษาเรื่องความรักที่กำลังแหลกสลาย หรือโพสต์อะไรต่างๆ นานาลงในเฟซบุ๊ก เธอจะอยู่กับความเจ็บปวดนั้นอย่างเงียบๆ เพียงลำพัง

 

6.เธอคิดว่าไม่จำเป็นที่เราจะต้องเอาความทุกข์ของตัวเองไปเล่าให้คนอื่นฟัง เพื่อนๆ จึงได้รับรู้แค่ว่าเธอเป็นคนที่สนุกสนานเฮฮา เป็นศิราณีของเพื่อนในกลุ่ม หลายคนชอบมาขอคำปรึกษาจากเธอ โดยคาดหวังว่าจะได้รับคำแนะนำดีๆ

 

7.เธอจะให้คำปรึกษากับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี โดยไม่แสดงท่าทีรำคาญหรือระเบิดอารมณ์ออกมา เธอฟังอย่างตั้งใจ อย่างเข้าใจ เพราะหวังจะเป็นเพื่อนที่ดี

 

8.ทุกคนอาจรับรู้ว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งเสียจริง อาจเป็นเพราะพวกเขามองเห็นเพียงด้านนั้นด้านเดียว แต่ไม่ได้เห็นเธอในยามเมื่อต้องอยู่คนเดียวในห้องนอน ในเวลาที่เธอเหนื่อยล้าจากการต้องรับมือกับปัญหาในแต่ละวัน

 

9.เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ เมื่อมีผู้คนรายล้อม ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เธอจะแก้ไขปัญหาอะไรสักอย่าง เป็นเพราะเธอเคยชินกับมันเสียแล้ว

 

10.ถึงแม้ว่าเธออาจดูเข้มแข็ง ดูเหมือนว่าเธอจะแข็งแกร่ง แต่ทุกคนล้วนมีความกลัว ความกลัวไม่เคยจากไปไหนไกล พวกมันคอยตามติดในทุกค่ำคืน ในห้องนอน และตามหลอกหลอนในความฝัน

 

การเป็นผู้หญิงสตรองนั้นบางครั้งอาจจะเหนื่อยอยู่สักหน่อย แต่อย่าลืมว่าตัวเราเองเข้มแข็งขนาดไหน เก่งเพียงไรถึงสามารถเดินหน้าต่อไป และสามารถยิ้มได้แม้ในยามที่ยากเย็นที่สุด


บทความที่น่าสนใจ

3 วิธี ลดเครียด ของเวิร์คกิ้งวูแมน

เคล็ดลับต้าน 4 โรคมะเร็งในผู้หญิง สไตล์สาวโสด

10 วิธีรักตัวเอง ให้มากขึ้นกว่าเมื่อวาน

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.