Patty Resecker

Patty Resecker สุดยอดคุณแม่สามีวัย 50 ปี “อุ้มท้องแทน” ลูกสะใภ้

Patty Resecker สุดยอดคุณแม่สามีวัย 50 ปี “อุ้มท้องแทน” ลูกสะใภ้

นี่คือเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่แม้หลายคนจะมองว่าสิ่งที่พวกเขาทำนั้นแปลก เพราะครอบครัวนี้ได้ให้ Patty Resecker แม่สามี อุ้มบุญแทนลูกสะใภ้ แต่สำหรับพวกเขานั้นมองว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับครอบครัวเขานั่นเอง

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มาจาก สามีภรรยาคู่หนึ่งนั่นก็คือ Kayla Jones วัย 29 ปี กับสามี Cody จากรัฐอาร์คันซอ ประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาก็เหมือนคู่แต่งงานทั่วไป ที่อยากจะมีลูก อยากสร้างครอบครัวสมบูรณ์ อบอุ่นเหมือนครอบครัวอื่น

น่าเสียดายที่ Kayla ผู้เป็นภรรยานั้นเธอได้ผ่าตัดมดลูกบางส่วนออกไป ตั้งแต่เมื่อตอนยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ความฝันที่เธออยากจะมีลูกนั้นเป็นไปได้ยาก เธอและสามีจึงประกาศหาแม่อุ้มบุญไปทั่วสารทิศ แต่ก็ยังไม่สามารถหาคนที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมได้

ในขณะที่หดทางดูจะมืดบอดนั้น คุณแม่สามีของเธอก็พูดขึ้นมาได้ ถ้าหาใครไม่ได้เธอจะอุ้มบุญให้เอง ซึ่งตอนแรก Kayla ก็คิดว่าคุณแม่สามีแค่พูดเล่นๆ ให้กำลังใจเธอเท่านั้น แต่ในตอนนี้เธอไม่รู้จะไปหาแม่อุ้มบุญจากไหนแล้วจริงๆ

ในที่สุดทั้งคู่เลยตัดสินใจเข้าไปพูดคุยกับ Patty แม่สามีวัย 50 ปี ซึ่งเธอเองก็ยินดีมากที่ทั้งสองเลือกเธอเป็นคุณแม่อุ้มบุญ เพราะหลังจากที่เธอท้องลูกชายของเธอนั้น ก็ผ่านมาเกือบ 30 ปีแล้ว เธอไม่คิดว่าจะมีวันที่ได้อุ้มท้องอีกครั้ง

แต่การอุ้มบุญครั้งนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยเพราะเธอต้องผ่านการทดสอบ และการวินิจฉัย จากแพทย์หลายครั้ง เพราะอายุของเธอก็ค่อนข้างมากแล้ว แน่นอนว่ามันไม่ได้ประสบความสำเร็จในครั้งแรก แต่พวกเขาก็ไม่เลิกล้มความพยายาม  และในการทดลองครั้งที่สองนี้ Patty ก็สามารถตั้งท้องแทนลูกสะใภ้ได้สำเร็จ

และพวกเขาก็ได้สมาชิกครอบครัวเพิ่ม นั่นก็คือเด็กชายตัวน้อย Kross Allen Jones ที่ได้ลืมตาดูโลกหลังจากการผ่าตัดคลอด Kayla มองว่าเรื่องนี้คือปาฏิหาริย์เพราะเธอไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีโอกาสได้อุ้มลูกเหมือนกับคนอื่นๆ เขา

เธอบอกอีกว่า หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนก็มองว่าครอบครัวของเธอนั้นแปลก แต่ก็ยังมีคนที่เข้ามาแสดงความยินดีกับเธอไม่น้อย Kayla จึงไม่สนใจเสียงด้านลบพวกนั้น เพราะตอนนี้เธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ตามที่เธอฝันแล้ว

เธอยังชื่นชม Patty แม่สามีของเธอว่า เธอเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจที่ยิ่งใหญ่และเสียสละมาก เพราะการอุ้มท้องในวัย 50 ปีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เธอรู้สึกโชคดีมากที่มีแม่สามียอดเยี่ยมแบบ Patty

ที่มา : www.boredpanda.com/surrogate-mother-in-law-kayla-jones/

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.