“แพนเค้ก-เขมนิจ” กับครั้งสำคัญของชีวิต กับบทบาทนักธุรกิจ “ความงาม”

แป้งแพนซี่ (Pansy) ไอเท็มบิวตี้ตัวแรก จากแบรนด์ แพนซี่ ของสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ ค่ะ! ได้ยินไม่ผิด แบรนด์นี้เป็นของสาวแพนเอง ซึ่งหลังจากโด่งดังในฐานะผู้คว้าตำแหน่งสุดยอดนางแบบโลกจากเวทีโมเดล ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อปี 2004 ก่อนที่จะกลายมาเป็นนางเอกระดับซุป’ตาร์ ที่โด่งดังอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิง และความสามารถอีกมากมาย จนมาถึงวันนี้จากความรักสวยรักงามบวกกับการอยากเรียนรู้ด้านธุรกิจ ทำให้ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ก้าวเข้ามาสู้บทบาทของนักธุรกิจ ผู้บริหารแบรนด์บิวตี้ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท จามิกรณ์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ “แพนซี่” (Pansy)

ใครจะเชื่อว่าสาวสวยภายใต้หุ่นอันบอบบางน่าทะนุถนอมอย่างสาวแพน จะลงทุนทุ่มเท คิดค้น ดีไซน์และลองใช้จริงเองในทุกขั้นตอน วันนี้เราเลยขอเข้าพพูดคุยกับสาวแพนกันสักหน่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงที่มาที่ไปในบทบาทนักธุรกิจสาวมั่นในวันนี้กัน

 

>> จากนางเอกละครระดับซุปตาร์ สู่บทบาทนักธุรกิจ

“แพนคิดว่ามันน่าจะถึงเวลาที่เราควรได้ทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง ทำในสิ่งที่ชอบและตอบโจทย์จริงๆ ดู ก็เลยลองดูสักตั้ง และเรื่องความสวยงามก็ถนัดที่สุดแล้ว เพราะตลอดเวลาที่ทำงานในวงการมา 14 ปี เรียกได้ว่าต้องแต่งหน้าแทบทุกวัน แพนได้เรียนรู้ ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ความงามมาเยอะมากจากประสบการณ์ตรง ก็เลยรู้ว่าค่ะความสวยงามบนใบหน้าของผู้หญิงเรานั้นต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทไหน”

>> ที่มาของชื่อ “แพนซี่” การดีไซน์ และแพ็กเกจ

แพนซี่เป็นชื่อของดอกไม้ค่ะ เป็นสิ่งที่แพนชอบอยู่แล้ว และก็เป็นชื่อที่สั้น ง่ายๆ ได้ใจความ มีความเป็นตัวเราเพราะออกเสียงสอดคล้องกับชื่อแพนด้วย และที่เลือกใช้แพ็กเกจสีแดง คือแพนคิดว่าจะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ สีแดงเป็นสีที่แพนชอบและรู้สึกว่ายังไม่ค่อยเห็นแป้งตลับสีแดงสดแบบนี้ในตลาด พอเป็นแบรนด์แป้งสีมันต้องสะดุดตา หยิบขึ้นมาใช้แล้วต้องรู้สึกดูดี เลยเลือกสีแดงเมทัลลิกนี่แหละค่ะ เราชอบและลงตัวที่สุดแล้ว

>> ใส่ใจทุกขั้นตอนเองในทุกขั้นตอนการผลิต

ในส่วนของขั้นตอนการผลิตเราใช้เวลานานมากถึง 9 เดือน ในการศึกษา การรีเสิร์ช คิดแพ็กเกจ เทสต์ตัวแป้ง จากโรงานผลิตที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับ ซึ่งโรงงานจี ปิกโกส์ คอสเมติกส์ (Gi Picco’s Cosmetics s.r.l.) ที่แพนเลือกเป็นโรงงานท็อป 3 และเป็นเพียง 1 ใน 3 โรงงานในยุโรปที่ผลิตแป้งที่มีโมเลกุลละเอียด และที่เลือกเป็นแป้งผสมรองพื้นในตลับเดียวก็เพราะคำนึงถึงความสะดวกในการใช้ค่ะ ซึ่งแป้งที่ผสมรองพื้นต้องปกปิดได้ดีและไม่หนาไม่หนักหน้า และไม่ต้องคอยเติมระหว่างวันด้วยค่ะ

>> ความมั่นใจที่มีต่อการลงทุนทำธุรกิจครั้งนี้  

แพนคิดว่าถ้าเราตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เราก็ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดออกมา ซึ่งนอกจากประสบการณ์ในการแต่งหน้ามาตลอดสิบกว่าปีแพนถือว่ายังไม่พอ แพนและทีมงานจึงได้เดินทางไปเยี่ยมชมกระบวนการผลิตถึงแหล่งเพื่อความเข้าใจและมั่นใจในมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ถึงประเทศอิตาลีซึ่งถือเป็นเมืองต้นกำเนิดความงามของโลก และใช้ความพิถีพิถันในการเลือกแหล่งผลิต ที่มีมาตรฐานระดับพรีเมียมแบรนด์ค่ะ

>> ฝากถึงผลิตภัณฑ์ที่ตั้งใจทำครั้งนี้สักหน่อย      

“แพนเชื่อว่านิยามของความสวยของคนรุ่นใหม่ยุคนี้ต้องมีคุณภาพและสมบูรณ์ทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องงาน, การออกกำลังกาย, แฟชั่น การทำธุรกิจครั้งนี้ จริงๆ เราเริ่มขายมาก่อนหน้าเกือบเดือนแล้ว ก็ได้ดีลเลอร์จากในเออีซีของเรานี่แหละค่ะ หลายประเทศเหมือนกัน ล่าสุดก็มีกัมพูชามารับของไปเพิ่มเหมือนกัน และทั่วประเทศไทยก็มีคนตอบรับและอยากจะเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันก็หวังว่าจะผลิตสินค้าออกมาได้ถูกใจหนุ่มสาวทุกคนนะคะ”

เห็นมั้ยคะว่าสาวแพนเค้กของเรานั้นเก่งรอบด้านจริงๆ เห็นบอบบาง น่ารัก ใสๆ แบบนี้ เป็นนางเอกที่มีความสามารถครบอยู่ในจออยู่ดีๆ ก็กลายมาเป็นนักธุรกิจสาวสวยเฉยเลย ไม่ธรรมดาจริงๆ  เรามาเป็นกำลังใจให้สาวแพนได้ก้าวขึ้นไปสู้นักธุรกิจความงามแถวหน้าของไทยกันดีกว่าค่ะ เพราะเห็นความตั้งใจของเธอแล้ว ต้องบอกว่า อ่ะ เชียร์!!

สำหรับใครที่สนใจ อยากเชียร์สาวแพนเค้กของงเรา หรือสนใจอัพเดทผลิตภัณฑ์ความงาม “แป้งแพนซี่” แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งเนื้อบางเบา มาตรฐานระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ จากแบรนด์ “แพนซี่” (Pansy) สามารถติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Pansy Official, IG : pansy.official

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
Alternative Text
pant
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.