“ซีอาร์จี” จับมือพันธมิตรจัดแคมเปญฉลองครบรอบ 40 ปี ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารเครือข่าย พร้อมเปิดโมเดลใหม่ “ฟู้ด เฮฟเว่น”

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี : CRG) ในฐานะผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี มีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารที่หลากหลาย (Multi-Brand) ภายใต้ตราสินค้าของธุรกิจร้านอาหารในเครือมากถึง 11 แบรนด์ ในโอกาสที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40  ร่วมมือกับ เดอะ วัน คาร์ด และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวแคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ “40 ปี ซีอาร์จี ความอร่อยไม่สิ้นสุด” เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนสำคัญ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายน 2561

 

ณัฐ วงศ์พานิช  กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา  40  ปีที่ผ่านมา ซีอาร์จี มีเจตนารมย์ และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีเลิศ เราจึงมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการพัฒนาการตกแต่ง และเพิ่มเติมบรรยากาศในร้านให้มีความทันสมัย และสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่สม่ำเสมอ ในโอกาสครบรอบ 40 ปีซีอาร์จี จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “40 ปี ซีอาร์จี ความอร่อยไม่สิ้นสุด” เพื่อแทนคำขอบคุณ และเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ อาทิ เดอะ วัน คาร์ด และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึกฐานลูกค้าสมาชิกรวมกว่า 17 ล้านราย ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ กิน-ดื่ม-ชม-ช้อปฯ ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รวมมูลค่าแคมเปญกว่า 100 ล้านบาท

ลูกค้าซีอาร์จี – รับความพิเศษ 2 ต่อ

  • รับส่วนลดเพื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง มูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารในเครือ ซีอาร์จี 11 แบรนด์ ครบตามมูลค่าที่กำหนด
  • สำหรับลูกค้าสมาชิก CRG Gift Card รับบัตรชมภาพยนต์ฟรี 1 ที่นั่ง เมื่อเติมเงินในบัตรตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป (เติมเงินสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท)

ลูกค้าเดอะวัน การ์ด – รับส่วนลดเพื่อใช้แทนเงินสดมูลค่า 50 บาท ที่ร้านอาหารในเครือซีอาร์จีทั้ง  11  แบรนด์ เมื่อดาวน์โหลด The1 Application โฉมใหม่ หรือใช้คะแนนแลกรับ

ลูกค้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ – รับคูปองส่วนลดร้านอาหารในเครือซีอาร์จี  มูลค่า 900 บาท เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั้ง 133 สาขาที่ร่วมรายการ

ในส่วนของการดำเนินธุรกิจ ในช่วงครึ่งปีหลัง (2561) มุ่งเปิดโมเดลใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ และรูปแบบการให้บริการใหม่ๆแก่ลูกค้า ประเดิมโมเดลแรกด้วย “ฟู้ด เฮฟเว่น” ศูนย์รวมร้านอาหารหลากหลายแบรนด์ชั้นนำในเครือซีอาร์จี ในพื้นที่ให้บริการไม่ต่ำกว่า 300 ตร.ม. ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสรรทานอาหารครบทุกความต้องการได้ในที่เดียว เปิดสาขาแรกอย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้า โลตัส พลัสมอลล์ บางใหญ่ โดยเกิดจากแนวคิดที่ต้องการให้มีความหลากหลายของร้านอาหารอยู่ในที่เดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกทานอาหารได้หลากหลายเวลามาเป็นกลุ่ม ซี่งแต่ละคนจะมีความต้องการต่างกัน สำหรับแบรนด์ที่เปิดในสาขาโลตัส บางใหญ่ ได้แก่ เปปเปอร์ ลันช์, โยชิโนยะ และ คัตสึยะ ซึ่งเล็งเห็นว่าพื้นที่นี้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของทั้ง 3 แบรนด์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มครอบครัว สำหรับงบลงทุนอยู่ที่ 12.5 – 13 ล้านบาท ต่อสาขา  ประมาณการยอดขายอยู่ที่ 2 ล้านบาทต่อเดือน   ตั้งเป้าเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ภายในปีนี้ (2561)

ด้านการขยายตลาดผ่านช่องทางดีลิเวอรี่ ซีอาร์จี จับมือกับผู้นำด้านบริการดีลิเวอรี่ (Prefer Partner & Applicator) อาทิ LineMan, FoodPanda, Now, Honestbee และ GrabFood พัฒนาระบบดีลิเวอรี่ ให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากแบรนด์ต่างๆในเครือได้หลายแบรนด์ในการสั่ง 1 ครั้ง ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ โดยจะเริ่มทดลองเปิดให้บริการในทำเลศักยภาพ (Potential Area) ที่เป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD: Central Business District)

“ก้าวต่อไปในปี 2018 นี้ เราพร้อมที่จะนำแบรนด์ใหม่ๆมาเปิดบริการเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า, กระจายสาขาเพิ่มให้ครอบคลุมทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งการขยายธุรกิจออกสู่ต่างประเทศ, มุ่งเน้นการรักษามาตรฐานสินค้าให้อยู่ในระดับสูง รวมไปถึงการพัฒนาระบบครัวกลางเพื่อควบคุมในเรื่องรสชาติและคุณภาพอาหาร, การเพิ่มขีดความสามารถและความผูกพันของพนักงาน, การนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และเพิ่มความสามารถในการสร้างยอดขาย, การบริหารลูกค้าเชิงประสบการณ์เพื่อสร้างความพึงพอใจอันจะนำไปสู่การสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง เพื่อรักษาให้ลูกค้าคงอยู่และชื่นชมต่อการเข้ามารับบริการจากแบรนด์ต่างๆของซีอาร์จี อย่างมั่นคงตลอดไปทั้งในระยะสั้น และระยะยาว” นายณัฐ กล่าวตอนท้าย

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.