ปลอดไขมันทรานส์

แม็คโคร เปิดบ้านพร้อมเผยสูตรเบเกอรี่ ปลอดไขมันทรานส์

ว๊าววว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีมากๆ ของสาวกเบเกอรี่เลยค่ะ เพราะล่าสุดแม็คโคร เปิดบ้านพร้อมเผยสูตรเบเกอรี่ ปลอดไขมันทรานส์ เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคค่ะ

 

แม็คโคร เผยสูตรเบเกอรี่ ปลอดไขมันทรานส์

สำหรับใครที่เป็นสาวกเบเกอรี่ และกำลังตื่นตัวในเรื่องอาหารที่ปลอดไขมันทรานส์ บอกเลยว่าแฮปปี้กันถ้วนหน้าค่ะ เพราะล่าสุด แม็คโคร ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของสุขภาพของผู้บริโภค และอันตรายจากไขมันทรานส์  จึงได้มีการเปิดบ้านเพื่อให้สื่อมวลชนได้ เยี่ยมชมขั้นตอนการผลิตเบเกอรี่อย่างใกล้ชิด รวมถึงให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในด้านคุณภาพ ความสด สะอาด และความปลอดภัย ของผลิตภัณฑ์ทุกประเภทตามมาตรฐานของกฎหมาย และหลักปฏิบัติสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเบเกอรี่ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย (HACCP) มากกว่า 7 ปี จาก Bureau Veritus (บูโรเวอร์ริทัส ) ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ตรวจประเมินและให้ใบรับรองด้านคุณภาพค่ะ 

นอกจากนี้ ในปีที่ผ่านมา แม็คโครยังได้ร่วมมือกับสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ในการคิดค้นและพัฒนาสูตรเบเกอรี่ที่ปลอดภัยจากไขมันทรานส์ เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า และคงรสชาติความอร่อย มาจำหน่ายให้แก่ลูกค้าอีกด้วยค่ะ

ภาพบรรยากาศ การเยี่ยมชมขั้นตอนการผลิตเบเกอรี่ปลอดไขมันทรานส์

ปลอดไขมันทรานส์
แม็คโคร เปิดบ้านพร้อมเผยสูตรเบเกอรี่ ปลอดจากไขมันทรานส์

 

ปลอดไขมันทรานส์
แม็คโคร เปิดบ้านพร้อมเผยสูตรเบเกอรี่ ปลอดจากไขมันทรานส์

นอกจากเยี่ยมชมการผลิตเบเกอรี่ของแม็คโครแล้ว คุณแม่สายสุขภาพ อ้อม พิยดา ก็มาร่วมเวิร์คช็อปกับสื่อมวลชนด้วย ในการทำเบเกอรี่ปลอดไขมันทรานส์ ด้วยเมนู อัลมอนด์ครัวซองค์ โดยมีเชฟแดง คุณนันทวัฒน์ นันทะเนตร ผู้เชี่ยวชาญด้านเบเกอรี่จากแม็คโคร เป็นผู้สอนอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศสนุกสนาน และเป็นกันเองมากๆค่ะ

ปลอดไขมันทรานส์
แม็คโคร เปิดบ้านพร้อมเผยสูตรเบเกอรี่ ปลอดภัยจากไขมันทรานส์

 

ปลอดไขมันทรานส์
แม็คโคร เปิดบ้านพร้อมเผยสูตรเบเกอรี่ ปลอดภัยจากไขมันทรานส์

 

ปลอดไขมันทรานส์
สูตรเบเกอรี่ ปลอดจากไขมันทรานส์

ทั้งนี้ การปรับสูตรเบเกอรี่ของแม็คโคร ไม่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนในการผลิต และยังคงจำหน่ายในราคาเท่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้น แม็คโครยังให้ความรู้เรื่องไขมันทรานส์กับลูกค้าสมาชิกผ่านทางช่องทาง Facebook รวมถึงการให้ข้อมูล ณ จุดขาย เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นให้แก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดี และรู้ถึงวิธีหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันทรานส์ด้วยค่ะ

ในปัจจุบันนี้เรื่องของสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะ เรื่องของอาหารการกิน และการเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ เพราะฉะนั้น หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ใส่ในเรื่องสุขภาพ ก็อย่าลืมเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และปราศจากไขมันทรานส์ได้จะยิ่งดีมากๆเลยค่ะ

 

#AmarinCuisine

👉 ฝากติดตาม Instagram Health&Cuisine ใหม่ได้ที่ @amarincuisine Follow มาเยอะๆ นะคะ 😘

อยากกิน..อยากฟิน..อยากทำ.. อย่าลืมติดตาม #Amarincuisine นะจ๊ะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.