“แต้ว” ควง 2 หนุ่มสุดฮอต “เต – กัน” สัมผัสมิติใหม่ของงานบริการสุดล้ำ ที่ “AIS DigitALL Shop”

“แต้ว” ควง 2 หนุ่มสุดฮอต “เต – กัน” สัมผัสมิติใหม่ของงานบริการสุดล้ำ ที่ “AIS DigitALL Shop”

เรื่องล้ำๆ ไม่เคยพลาด สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” และ 2 หนุ่มสุดฮอต “เต – ตะวัน วิหครัตน์” และ “กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” มาสัมผัสงานบริการสุดล้ำ ที่ “AIS DigitALL Shop” (เอไอเอส ดิจิออล ช็อป) จังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นแห่งแรกของเมืองไทย

ครั้งนี้ เอไอเอสได้เสิร์ฟความพิเศษการบริการให้กับลูกค้า โดยนำขีดความสามารถของระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะ และการออกแบบประสบการณ์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการครบทุกฟังก์ชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล ด้วยแนวคิด “The Unmanned Store” (ดิ อันแมนด์ สโตร์) ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสการบริการที่เหนือระดับก่อนใคร ณ AIS DigitALL Shop ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันก่อน


โดยงานนี้สาว “แต้ว” และ 2 หนุ่ม “เต – กัน” ขออาสาพาแฟนๆ ไปทดลองใช้เทคโนโลยีการบริการรูปแบบใหม่ก่อนใครที่มีถึง 4 โซนหลัก

เริ่มต้นที่ สาวแต้ว ซึ่งมีผู้ช่วยส่วนตัวอย่างหุ่นยนต์ “ลิซ่า” มาช่วยให้ข้อมูลพื้นฐาน และพาไปยังจุดให้บริการต่างๆ ภายในช็อป

ส่วนหนุ่ม เต ก็ขอลองซื้อมือถือแบบง่ายๆ ไม่ต้องรอคิวใดๆ ที่โซน DIGIT ORDER ซึ่งสามารถสั่งซื้อ และทำบริการต่างๆ ด้วยตัวเอง

ก่อนที่หนุ่ม กัน จะแวะมาซื้อซิมการ์ดแบบง่ายสุดที่ DIGIT VENDING ตู้ซื้อสินค้าอัตโนมัติ ที่สามารถรับสินค้าได้ทันที

นอกจากนี้ยังมีโซนน่าสนใจอีกมากมาย ทั้งโซน DIGIT CAFE ที่สามารถซื้อเครื่องดื่ม และอาหารว่าง ผ่าน SMART COFFEE MACHINE และ RABBIT LINE PAY VENDING ได้อย่างสะดวกสบาย

โซน DIGIT INNOVATION ที่จัดแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ และอัพเดทเทรนด์ล้ำๆ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะโซนไหนก็ทำเอาทั้งสาวแต้วและ 2 หนุ่มตื่นเต้นไม่น้อย ที่ได้มาเรียนรู้และสัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน !!

สาวแต้ว เผยว่า “รู้สึกประทับใจมากค่ะ ที่มีผู้ช่วยส่วนตัวอย่างน้องลิซ่ามาช่วยแนะนำและให้ข้อมูลต่างๆ ในช็อป ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต้วที่ชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ มากเลยค่ะ”


ด้าน 2 หนุ่ม เต-กัน พร้อมใจกันบอกว่า “ถือเป็นที่แรกของเมืองไทยที่นำเทคโนโลยีมาตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าอย่างเราได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็ว ใช้งานง่าย ที่สำคัญสามารถรับบริการและทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเองอีกด้วย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างพวกผมจริงๆ ครับ”

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.