“เลซี่ ซันเดย์” และ “บีฟอราวด์เดอะเวิลด์”ที่ บาร์เบต เดอะสเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก

บาร์เบต เดอะสเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ห้องอาหารสเต็กเฮ้าส์ระดับแนวหน้าของกรุงเทพฯ เชิญชวนมาลิ้มลองสเต็กเนื้อคุณภาพเยี่ยม เลือกสรรอย่างพิถีพิถันและปรุงสดใหม่อย่างใส่ใจทุกจานโดยเชฟฝีมือระดับ 5 ดาวที่มีความชำนาญด้านสเต็กโดยเฉพาะ เชฟไมเคิล โจเซฟ  เบียโลสคอร์สคี เมนูแนะนำที่คุณไม่ควรพลาดได้แก่โทมาฮอร์คสเต็กชิ้นโตกริลล์อย่างลงตัวด้วยเทคนิคพิเศษ มีซอสกับเครื่องเคียงให้เลือกหลายชนิด อาทิ ซอlทรัฟเฟิล ซอสเบอร์เนส ซอสซีฟู้ดรสจัด สลัดผักหลายสไตล์ ทรัฟเฟิลโปเตโต้ครีม กาลิค สปิแนส บาร์บิคิวสวีทคอร์น และอื่นๆอีกมากมาย

ในเดือนมีนาคมและเมษายนนี้บาร์เบต เดอะสเต็กเฮ้าส์ แบงค็อกขอนำเสนอ 2 โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดกับ “เลซี่ ซันเดย์” (Lazy Sundays) และ “บีฟอราวด์เดอะเวิลด์” (Beef around the world)

  • เลซี่ ซันเดย์ – เปลี่ยนวันอาทิตย์แบบเดิมๆของคุณเป็น ซันเดย์ โรสต์ วัฒนธรรมการรับประทานแบบผู้ดีเมืองอังกฤษและชาวไอริสที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายกับเมนูเนื้ออบและเครื่องเคียงนานาชนิด เชิญลิ้มรสความอร่อยได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-15.00 น. ราคาเริ่มต้นเพียง 330++ บาท
  • บีฟอราวด์เดอะเวิลด์ – หากคุณเป็นคนชอบทานเนื้อ บาร์เบต คือห้องอาหารสำหรับคุณ! เนื้อคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลกจะถูกนำมาปรุงอย่างพิถีพิถันเป็นเมนูสุดพิเศษมากมายหมุนเวียนไปในแต่ละเดือน โดยเดือนมีนาคมและเมษายนนี้เนื้อโอมิและทาจิมะเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นจะถูกนำมารังสรรค์ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ราคาเริ่มต้นเพียง 570++ บาท

บาร์เบ็ต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 12.00-14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00-23.00 น. สำรองโต๊ะผ่านทางออนไลน์รับส่วนลดสูงสุด 50% ได้ที่ https://babettesbangkok.com/online-booking/ หรือโทรสอบถามได้ที่ 02-630-4000

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก หลังสวน

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศโรงแรมหรูระดับห้าดาว หนึ่งในโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็มแกเลอรี่โดยการบริหารงานของแอคคอร์ ซึ่งเป็นการรวบรวมโรงแรมหรูที่มีวิสัยทัศน์อันโดดเด่นและมุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบ ประวัติเรื่องราวความเป็นมาและสถานที่ตั้งของโรงแรม โรงแรมสไตล์บูติกหรูที่ตั้งอยู่ในมหานครกรุงเทพแห่งนี้พร้อมบริการแขกทุกท่านให้ได้สัมผัสกับกลิ่นไอการตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคอันยิ่งใหญ่ในยุคศตวรรษที่ผ่านมาที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ประกอบไปด้วยห้องพักหรูและห้องสวีทจำนวน 174 ห้อง ที่ผสมผสานการตกแต่งภายในสไตล์ยุโรปให้เข้ากับการตกแต่งภายในสไตล์เอเชียได้อย่างลงตัว แขกห้องพักทุกท่านจะได้อิ่มหนำไปกับอาหารเช้าเลิศรสพร้อมเพลิดเพลินไปกับการจิบน้ำชายามบ่ายได้ที่ เลอ ซาลอน อีกทั้งยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับอาหารอิตาเลียนเลิศรสที่ เดอะเมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ดื่มด่ำไปกับไวน์ชั้นเลิศได้ที่ เดอะ สปีกอีซี่ บาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมฯ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร บาร์เบต | เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบ็งคอก ที่พร้อมเปิดให้บริการสเต็กชั้นเยี่ยมนำเข้านานาชนิดให้กับแขกทุกท่านที่ชื่นชอบการรับประทานสเต็ก อีกด้วย

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Alternative Text
pant
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.