ปฏิวัติการดูแลผมด้วยความงามที่แท้จริงแบบ Clean Beauty

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ Clean Hair and Scalp Care ทั้ง 3 คอลเลคชั่น พร้อมดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ ตอบโจทย์ทุกปัญหาเพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ดังนี้

คอลเลคชั่น REVIVE AMINO ACIDS REPAIRSประกอบด้วย Amino Acids Repair Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม

Amino Acids Repair Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม

Treatment Mask มาสก์บำรุงผมเข้มข้น

Omega-9 Repair Hair Serum Oil เซรั่มออยล์บำรุงผมเข้มข้น Omega-9 Repair

คอลเลคชั่น NOURISHSMOOTH SHINEประกอบด้วย Smooth Shine Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม

Smooth Shine Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม

Smooth Shine Detangling Mist สเปรย์บำรุงเส้นผม และป้องกันผมชี้ฟู ไม่พันกัน

คอลเลคชั่น BALANCESCALP DETOX ประกอบด้วย Scalp Detox Pre-Wash Treatment ทรีตเมนท์ดีท้อกส์หนังศีรษะก่อนสระผม

Scalp Detox Clarifying Hair Cleanserผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมและหนังศีรษะ

Scalp Detox Clarifying Hair Conditionerคอนดิชันเนอร์บำรุงผม และหนังศีรษะ

Scalp Detox Scrub and Treatment Mask มาสก์บำรุงผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก

REVIVE AMINO ACIDS REPAIRSCOLLECTION

ฟื้นฟูผมเสีย คืนความเงางามเปล่งประกายให้เส้นผม

เสริมความแข็งแรง เพื่อป้องกันผมแตกปลาย

ผลิตภัณฑ์ใน คอลเลคชั่น REVIVE นี้ประกอบด้วย

Amino Acids Repair Hair Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม และหนังศีรษะ อุดมไปด้วยอะมิโนโปรตีนที่มีคุณประโยชน์ มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติและออร์แกนิค 95.4% สามารถทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงเส้นผมที่เปราะขาดหลุดร่วง ให้กลับมีชีวิตชีวา แข็งแรง คืนความเงางามเปล่งประกาย ประกอบด้วยส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ ดังนี้

  • น้ำมันเมล็ดบาบาสสุ อมาโซเนียน(Amazonian Babassu Seed Oil) น้ำมันจากเมล็ดบาบาสสุอเมซอนสกัดเย็น ที่เป็นสุดยอดน้ำมันบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยกรดไขมันดีหลากชนิดอาทิ กรดลอริก (lauric acid) กรดเบฮินิก (Behenic acid) ที่อุดมไปด้วยสาร emollient ตามธรรมชาติที่เน้นการบำรุงล้ำลึกและมีขนาดโมเลกุลที่เล็กสามารถตรงเข้าสู่แกนผมเพื่อบำรุงผมอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูเกล็ดผมให้เรียบลื่น และฟื้นคืนความแข็งแรงของเซลล์เคราตินที่ถูกทำลายจากมลภาวะ และสารเคมีจากการดัดผม ทำสีผม หรือความร้อน
  • โปรตีนจากถั่ว (Pea Protein) อุดมไปด้วยกรดอะมิโนโปรตีน และเปปไทด์ ที่มีโครงสร้างจำเพาะที่สำคัญอย่าง 18-MEA ที่เป็นโครงสร้างที่จะพบในเส้นผมที่มีสุขภาพดี จึงมีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซม และบำรุงถึงแกนผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมปราการปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง และนุ่มลื่นอีกด้วย โดยสารสกัดจากโปรตีนถั่วช่วยเสริมพลังความแข็งแรงให้แก่เส้นผม เสริมเกราะป้องกันเส้นผมจากมลภาวะ พร้อมบำรุงเนื้อผมจากโคนสู่ปลายผม ทำให้เส้นผมสุขภาพดี และนุ่มสลวยไม่ชี้ฟู

Amino Acids Repair Hair Conditioner

ผลิตภัณฑ์คอนดิชันเนอร์บำรุงผม มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติและออร์แกนิค 99.1% ช่วยบำรุงเส้นผมจากโคนสู่ปลาย เสริมความแข็งแรงของเส้นผม และบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก คือ

  • น้ำมันจากเมล็ด Pracazi(Brazilian Prazaxi Seed Oil) หรือที่เรียกว่าน้ำมันจากเมล็ดอินคา (Inca oil) น้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติอันหายากเปี่ยมไปด้วยกรดไขมันที่มีประโยชน์ 3 อย่างอาทิ กรดโอเลอิก (oleic) ที่มอบความชุ่มชื่น กรดไลโนเลอิก (Liolenic) ที่สูงที่สุดในธรรมชาติ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม ฟื้นฟูผมเสีย ลดความเสื่อมของเซลล์ และมีสารต้านอนุมูลอิสระ และกรดเบฮินิก (Behenic acid) บำรุงหนังศีรษะ ให้ชุ่มชื้น สมดุล และคืนความเปล่งประกายให้กับเส้นผมนอกจากนี้น้ำมันจากเมล็ก Pracaziยังช่วยให้ผมเรียบลื่น และมีน้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • โปรตีนจากถั่ว (Pea Protein) อุดมไปด้วยกรดอะมิโนโปรตีน และเปปไทด์ ที่มีโครงสร้างจำเพาะที่สำคัญอย่าง 18-MEA ที่เป็นโครงสร้างที่จะพบในเส้นผมที่มีสุขภาพดี จึงมีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซม และบำรุงถึงแกนผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมปราการปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง และนุ่มลื่นอีกด้วย โดยสารสกัดจากโปรตีนถั่วช่วยเสริมพลังความแข็งแรงให้แก่เส้นผม เสริมเกราะป้องกันเส้นผมจากมลภาวะ พร้อมบำรุงเนื้อผมจากโคนสู่ปลายผม ทำให้เส้นผมสุขภาพดี และนุ่มสลวยไม่ชี้ฟู

Amino Acids Repair Treatment Mask

มาสก์บำรุงผมเข้มข้น Amino Acids Repairมีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติและออร์แกนิค 96% อันทรงพลังพร้อมฟื้นคืนผมเสีย คืนความนุ่มสลวย ป้องกันผมแตกปลาย เติมความแข็งแรงและสมดุลของหนังศีรษะอย่างเข้มข้น บำรุงผมให้นุ่มสลวย เงางาม ประกอบด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม และหนังศีรษะอาทิ

  • สารสกัดข้าวหมักญี่ปุ่น Japanese Rice Ferment อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นอย่าง L-arginine ที่ทำงานร่วมกับคาร์โบไฮเดรต เพื่อช่วยซ่อมแซมปิดเกล็ดผมป้องกันผมแตกปลาย ป้องกันการขาดหลุดร่วงของเส้นผมและช่วยเก็บกักชุ่มชื้นของหนังศีรษะ และเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางามตลอดทั้งวัน พร้อมปกป้องผมจากมลภาวะ หรือสารเคมีในการทำสี หรือแต่งผม
  • กรดอะมิโนจำเป็น11 ชนิด (Amino Acid Complex)ที่มีขนาดเข้าบำรุงล้ำลึกสู่แกนผม เสริมความแข็งแรงจากโครงสร้างของเส้นผม พร้อมสมานเกล็ดผมให้เรียงตัวสวย พร้อมยังปกป้อง pigment ของสีผมทั้งสีผมแบบธรรมชาติให้เงางาม และผมทำสีให้ติดทนนานยิ่งขึ้น
  • น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ (Virgin Coconut Oil) น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ในการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง วิตามิน และแร่ธาตุมากมายที่จะช่วยทั้งบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ คืนความเงางามให้กับเส้นผมอย่างแท้จริง
  • พลังน้ำมันบริสุทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ 6 ชนิด การรวมพลังของน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติอย่าง โมนัวร์ เดอ ตาฮิติ, โอลีฟ, แมคคาดาเมีย, อาร์แกน, เมอร์ และปาล์มที่ผลิตอย่างยั่งยืน โดยน้ำมันธรรมชาติเหล่านี้อุดมไปด้วยกรดไขมันที่เป็นประโยชน์ และวิตามินอี ช่วยทั้งซ่อมแซมผมที่ถูกทำร้ายด้วยสารเคมี ความร้อน และมลภาวะ และสร้างเกราะป้องกันผมให้แข็งแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผม

วิธีการใช้

  • สำหรับผมธรรมดา มาสก์ผมจากโคนสู่ปลายผมหลังทำความสะอาดเส้นผม ทิ้งไว้ 5-10 นาทีและล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยสามารถใช้แทนคอนดิชันเนอร์ประจำวันได้
  • สำหรับผู้ที่มีผมแห้งมาก หรือปัญหาผมเสีย สามารถมาสก์ผมและหนังศีรษะได้นาน 20 นาที โดยใช้ผ้าขนหนูอุ่นพันรอบศีรษะขณะมาสก์ผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อเป็นการบำรุงล้ำลึกคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่เส้นผม สามารถใช้ร่วมกับคอนดิชันเนอร์ โดยมีสเต็ปการใช้งานดังนี้ ทำความสะอาดเส้นผม บำรุงด้วยคอนดิชันเนอร์ และมาสก์ผมเพื่อบำรุงล้ำลึก

Omega-9 Repair Hair Serum Oil

เซรั่มออยล์บำรุงผมเข้มข้น Omega-9 Repair ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 100%ที่สุดของการบำรุงล้ำลึกมอบความชุ่มชื้นแก่เส้นผมจากรากจรดปลายผม และดูแลหนังศีรษะด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กเนื้อเซรั่มออยล์จึงมีความบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเสริมความแข็งแรง และสุขภาพที่ดีแก่เส้นผมและหนังศีรษะ ตรงเข้าสู่เกล็ดผมเพื่อบำรุงได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างพาราเบน และซิลิโคน ประกอบด้วยส่วนผสมหลักดังนี้

 

  • น้ำมันอินคา โอเมก้า (Inca Omega Oil) น้ำมันบริสุทธิ์จากเมล็ดอินคาสกัดเย็นที่ถือเป็นยาอายุวัฒนะของชาวเปรูโบราณ อุดมไปด้วย ไขมันจำเป็นอย่างโอเมก้า3,6,9 ที่เป็นอาหารที่จำเป็นต่อสุขภาพเส้นผมที่ดี ช่วยกระตุ้นการสร้างเคราตินในเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ฟื้นคืนผมเสียและแตกปลายให้กลับมาแข็งแรง พร้อมป้องกันการขาดหลุดร่วงได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นและสมดุล เพื่อผมขึ้นใหม่ที่แข็งแรงมีสุขภาพดี
  • สารสกัดจากบีทส์รูท(Beetroot) ที่ถือเป็น SUPER FOOD ของสารอาหารที่บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ อุดมไปด้วยวิตามินอี และไกลโคลิปิด ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะสำคัญ 3 ประการคือ 1) ช่วยเสริมความแข็งแรงของโครงสร้างเส้นผม ด้วยการกระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือดฝอยบริเวณหนังศีรษะ 2) ปกป้องหนังศีรษะจากการระคายเคืองด้วยสารเคมี และมลภาวะ 3) ฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับนุ่มสลวยและเงางาม

วิธีการใช้ก่อนทำความสะอาดเส้นผม

  • สำหรับผมธรรมดา หยดเซรั่มออยล์ 3-5 หยดบริเวณหนังศีรษะ นวดเบาๆ เพื่อบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่นและแข็งแรง หรือใช้บำรุงปลายผม โดยลูบเซรั่มออยล์จากกึ่งกลางของเส้นผมจรดปลายเพื่อผมที่แข็งแรง และเงางาม ทิ้งไว้ 3 นาที และทำความสะอาดเส้นผมตามปรกติ
  • สำหรับผมเสีย หยดเซรั่มออยล์ 3-5 หยดบริเวณหนังศีรษะ นวดเบาๆ เพื่อบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่นและแข็งแรง หรือใช้บำรุงปลายผม โดยลูบเซรั่มออยล์จากกึ่งกลางของเส้นผมจรดปลายเพื่อผมที่แข็งแรง และเงางาม ทิ้งไว้ 20 นาทีและทำความสะอาดเส้นผมตามปรกติ

วิธีการใช้หลังทำความสะอาดเส้นผม

  • ขณะผมหมาด หยดเซรั่มออยล์ 3-5 หยดบริเวณหนังศีรษะและสามารถใช้ลูบบริเวณกึ่งกลางผมถึงปลายผม เพื่อเป็นการบำรุงไม่ให้เส้นผม และหนังศีรษะแห้งเสีย พร้อมปกป้องจากความร้อนของไดร์เป่าผม สามารถใช้ได้ทั้งผมธรรมดา หรือผมเสีย
  • ขณะผมแห้ง สามารถใช้บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ โดยหยดเซรั่มออยล์ทิ้งไว้ 3-5 นาทีเพื่อเป็นการมอบการดูแลที่ล้ำลึกและปกป้องเส้นผมจากมลภาวะรอบตัวระหว่างวันได้ สามารถใช้ได้ทั้งผมธรรมดา หรือผมเสีย
  • นอกจากนี้ยังสามารถใช้บำรุงผมได้ระหว่างวัน โดยจะไม่ทำให้ผมมัน หรือลีบแบน

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์Clean Hair and Scalp Careในคอลเลคชั่น REVIVE AMINO ACIDS REPAIR จากปัญญ์ปุริได้วันนี้ได้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล info@panpuri.comหรือทางเว็บไซท์ www.panpuri.comรวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficialและLine@ในชื่อ@PANPURI

 

คอลเลคชั่น NOURISHSMOOTH SHINE ประกอบด้วย

  • Smooth Shine Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม
  • Smooth Shine Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม
  • Smooth Shine Detangling Mist สเปรย์บำรุงเส้นผม และป้องกันผมชี้ฟู ไม่พันกัน

 

คอลเลคชั่น BALANCESCALP DETOX ประกอบด้วย

  • Scalp Detox Pre-Wash Treatment ทรีตเมนท์ดีท้อกส์หนังศีรษะก่อนสระผม
  • Scalp Detox Clarifying Hair Cleanserผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมและหนังศีรษะ
  • Scalp Detox Clarifying Hair Conditionerคอนดิชันเนอร์บำรุงผม และหนังศีรษะ
  • Scalp Detox Scrub and Treatment Mask มาสก์บำรุงผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.