LINE MAN เอาใจคุณลูกได้ใจคุณแม่ ส่งแคมเปญ LOVE MOM หม่ำกับแม่ ฉลองเทศกาลวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคม

LINE MAN เอาใจคุณลูกได้ใจคุณแม่ ส่งแคมเปญ LOVE MOM หม่ำกับแม่ ฉลองเทศกาลวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคม

LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เดินหน้าสร้างโมเมนต์พิเศษเพื่อทุกคนในครอบครัว ส่งมอบความสุขด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษในเทศกาลวันแม่ ด้วยโปรโมชั่น LOVE MOM หมํ่ากับแม่ สั่งเมนูเด็ดร้านดัง มากกว่า 50,000 ร้าน จะใกล้ หรือไกล แค่ไหนก็สั่งได้ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50%  ด้วยค่าส่งเริ่มต้นเพียง 29 บาทตลอดเดือนสิงหาคม พิเศษ…​รับฟรีของขวัญที่ระลึกวันแม่จาก LINE MAN จำนวนจำกัด เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่ร่วมรายการในวันที่  12 สิงหาคมนี้เท่านั้น

นายเจเดน คัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์ LINE ประเทศไทย และผู้อำนวยการธุรกิจ LINE MAN

นายเจเดน คัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์ LINE ประเทศไทย และผู้อำนวยการธุรกิจ LINE MAN เปิดเผยว่า

“เทศกาลวันแม่ถือเป็นเทศกาลที่สำคัญของคนไทย ที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักความผูกพันภายในสถาบันครอบครัว เราพบว่าในเทศกาลนี้กิจกรรมยอดฮิตของคนไทยคือ การพาคุณแม่ไปทานอาหารร้านอร่อย ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนต้องเผชิญเป็นประจำคือ คิวจองร้านที่แน่น รถติด หาที่จอดรถยาก คนพลุกพล่าน ทำให้อาจเสียอรรถรสสำหรับโมเมนต์พิเศษนี้ไปได้

ดังนั้นในเทศกาลวันแม่ปีนี้ ถือเป็นโอกาสของ LINE MAN ในการเข้าไปช่วยแก้ปัญหาและมอบประสบการณ์ใหม่ของมื้อสุดพิเศษในการสั่งอาหารร้านดังมาทานที่บ้านได้อย่างสะดวก สานสัมพันธ์และเพิ่มความสุขของครอบครัวให้แน่นแฟ้น เติมเต็มทุกความต้องการและแก้ข้อจำกัดของบางครอบครัวที่อาจจะไม่สะดวกในการเดินทาง แต่ก็สามารถมีมื้อแห่งพิเศษพร้อมหน้าพร้อมตาที่บ้านได้ด้วยบริการจาก LINE MAN”

แคมเปญ LOVE MOM หมํ่ากับแม่ เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจในการเอาใจคุณลูกๆ ที่อยากจะส่งความรักความห่วงใยให้คุณแม่ในเทศกาลสำคัญนี้ด้วยอาหารร้านดังทั่วกรุงเทพและปริมณฑลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ใช้เวลาช่วงเทศกาลวันแม่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ในทางกลับกันกลุ่มผู้ใหญ่หรือคุณพ่อคุณแม่สูงวัยเองก็สามารถเปิดใช้แอฟฯ LINE MAN ซึ่งถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายและไม่ซับซ้อน เพื่อส่งความรักและความห่วงใยผ่านมื้ออาหารจากร้านดังเจ้าอร่อยถึงลูกหลานได้ง่าย สะดวก และไม่เสียเวลา

#LINEMANผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง #LINEMANผู้ช่วยส่งแทนทุกความรู้สึก

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.