เนสกาแฟ ฮับ

จากร้านกาแฟสดสุดฮิตบนบีทีเอส สู่ เนสกาแฟ ฮับ ป๊อปอัพ คาเฟ่

เนสกาแฟ นำโดย นายศุภวัฒน์ คามีเยาน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลุ่มธุรกิจกาแฟ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ต่อยอดความสำเร็จของ “เนสกาแฟ ฮับ” ร้านกาแฟสดบนบีทีเอส อันเป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ เปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ” ป๊อปอัพ คาเฟ่ เพิ่มอีก 2 สาขาที่ โครงการไลฟ์ สาทร เซียร์รา คอนโดมิเนียมโครงการใหม่จากเอพี และ โครงการสามย่าน มิตรทาวน์ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับคนรักกาแฟสด มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยการมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสดอันล้ำสมัย จากกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าชั้นดี 100% ในหลากหลายเมนูกาแฟสไตล์คาเฟ่ ให้คนรักกาแฟสามารถเข้าถึงกาแฟสดคุณภาพ หอม อร่อย ได้ง่ายกว่าเดิม

เนสกาแฟ

เริ่มจาก “เนสกาแฟ ฮับ” ป๊อปอัพ คาเฟ่ แอท โครงการไลฟ์ สาทร เซียร์รา ร้านกาแฟสดท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ซึ่งถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเนสกาแฟ ผู้นำตลาดกาแฟในประเทศไทย และเอพี ผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่มีค่านิยมเดียวกันในการนำเสนอนวัตกรรมคุณภาพสูงและทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยในวันเปิดตัว ได้รับเกียรติจากนางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธุ์  ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย ธุรกิจกลุ่มสินค้า คอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ พิธีกรสาวชื่อดังผู้หลงรักการดื่มกาแฟ และเหล่าบล็อกเกอร์จำนวนมากให้เกียรติร่วมงาน

เนสกาแฟ

นอกจากซิกเนเจอร์เมนู ของเนสกาแฟ ฮับ แล้ว ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการไลฟ์ สาทร เซียร์รา จะได้ดื่มด่ำกับ 3 เมนูโคครีเอชั่น ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเอาใจคอกาแฟสายรักสุขภาพ ได้แก่ ‘Sierra Corn Soy Latte’ ‘Brown Sugar Jelly Tea X Chia Seed’ และ ‘Blue Melonade’ เฉพาะที่โครงการไลฟ์ สาทร เซียร์รา จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้

เนสกาแฟ ฮับ

หนึ่งในเมนูไฮไลท์คือ Sierra Corn Soy Latte เมนูที่ผสมผสานกาแฟสดสายพันธุ์อาราบิก้า กับความหอมหวานของน้ำนมข้าวโพดออร์แกนิคอย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งเมนูสำหรับคนรักกาแฟสายสุขภาพ ที่ได้ทั้งความอร่อยสดชื่น และให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ

เนสกาแฟ

เนสกาแฟ

และไม่พูดถึงไม่ได้คือน้องใหม่ เนสกาแฟ ฮับ” ป๊อปอัพ คาเฟ่ แอท โครงการสามย่าน มิตรทาวน์ ซึ่งถือเป็นเนสกาแฟ ฮับ สาขาล่าสุดจากเนสกาแฟ ที่เปิดตัวขึ้นเพื่อนำประสบการณ์การดื่มกาแฟสดอันล้ำสมัย และเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนบนบีทีเอส มาเสิร์ฟให้กับคนรักกาแฟสดถึงกลางเมือง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาช้อป ชิม ชิว ภายในโครงการสามย่าน มิตรทาวน์ มิกซ์ยูสแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ โดยมีนางสาวจารุวรรณ งาพานิชวัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์ ให้เกียรติร่วมเปิดร้าน ที่ตกแต่งขึ้นอย่างสวยงาม ในโทนสีอบอุ่น ทันสมัย พร้อมบริการที่นั่งให้ผู้ที่แวะเวียนมาได้เพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟสดในบรรยากาศสบายๆ

เนสกาแฟ ฮับ
จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์

เนสกาแฟ ฮับ

ที่ “เนสกาแฟ ฮับ” ป๊อปอัพ คาเฟ่ แอท โครงการสามย่าน มิตรทาวน์ คนรักกาแฟจะได้ดื่มด่ำกับความหอมอร่อยของกาแฟสด ชงจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี 100% ในหลากหลายเมนูสไตล์คาเฟ่กับซิกเนเจอร์เมนู ไม่ว่าจะเป็น ลาเวนเดอร์บลิส แมงโก้พีชที บราวน์ชูการ์สไปค์ และ โรสลาเต้ รวมถึงเมนูพิเศษตามเทศกาล และเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ที่หลากหลาย ในบรรยากาศคาเฟ่สุดชิว

เนสกาแฟ ฮับ

เนสกาแฟ ฮับ ให้ความสำคัญกับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสด ตั้งแต่การคัดสรรกาแฟคุณภาพ โดยเลือกเฉพาะเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% และนมสดแท้มาทำเครื่องดื่ม ผ่านบริการที่ดีเยี่ยมจากบาริสต้า

เนสกาแฟ

นอกจากนี้ เนสกาแฟ ฮับ ทุกสาขายังเลือกใช้แก้วไบโอที่ผลิตจากแป้งข้าวโพดที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ควบคู่กับการสนับสนุนให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้ Nescafe Hub Tumblr ที่สามารถใช้ซ้ำได้เพื่อลดขยะ โดยลูกค้าที่นำ Tumblr ส่วนตัวมาใช้ขณะซื้อเครื่องดื่มที่เนสกาแฟ ฮับ จะได้รับส่วนลด 10 บาท อีกด้วย

เนสกาแฟ ฮับ
เนสกาแฟ ฮับ
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และโปรโมชั่นดีๆ จากเนสกาแฟ ฮับ ได้ที่ NESCAFÉ HUB LINE Official Account Link https://page.line.me/him1406u

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.