Mango Zero ประกาศจัดงาน “Bangkok Idol Festival 2019” เทศกาลไอดอลครองสยาม !! ใครใจบางโปรดระวังตัว

การรวมตัวของ IDOL ครั้งยิ่งใหญ่ ใจกลางสยาม จัดโดยเว็บไซต์ไลฟสไตล์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีอย่าง Mango Zero ที่พร้อมจะสรรสร้างความสนุกแบบไม่มีพักถึงสองวันเต็ม กับงาน Mango Zero presents “Bangkok Idol Festival 2019” เทศกาลไอดอลครองสยาม  ใครใจบางโปรดระวังตัว!

IDOL

งาน Bangkok Idol Festival 2019 เป็นส่วนหนึ่งของงาน Coca-Cola presents Siam Music Fest 2019 โดย NYLON Thailand และ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เปลี่ยนสยามสแควร์ให้เป็น 6 เวทีคอนเสิร์ต ฟังเพลงกันได้แบบจุใจ

ครั้งแรกในเมืองไทย  ที่เหล่าแฟนๆจะได้พบกับคอนเสิร์ตจาก 11 วงไอดอล และ 11 กิจกรรมสุด Exclusive ใจกลางสยาม! ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับเหล่าไอดอลอย่างเต็มที่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย งานนี้ขนกันมาเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็น TOSSA GIRLS, AKIRA-KURØ, SWEAT16, SY51, Secret12, Melt Mallow, Siam☆Dream, FEVER, Honey Toast, Violet Wink และ DAISY DAISY  รับประกันความสดใสและความประทับใจ

IDOL

นอกจากนี้ยังมีโซน Idol Festival ลานกิจกรรมสุด Exclusive ที่คุณจะได้พบกับเหล่าไอดอลทั้ง 11 วง อย่างใกล้ชิด เตรียมโดนตกกันถ้วนหน้าวันที่  14-15 ธันวาคม 2562 นี้ ณ สยามสแควร์

ก่อนจะพบกับไอดอลในวันจริง สามารถติดตามฟังเรื่องราวสุด Exclusive ของเหล่าไอดอลเพื่ออุ่นเครื่องกันก่อนได้ที่ “Idol Life ”รายการพอดแคสต์ไอดอลในสังกัดของ GetTalk ได้ทางแอพลิเคชั่น Spotify, Apple Podcast, Podbean, Soundcloud และทุกช่องทางที่สามารถรับฟังพอดแคสท์ได้ เริ่ม 1 ธันวาคม 2562 นี้เป็นต้นไป

#BangkokIdolFestival2019  #Siammusicfest #Siammusicfest2019

โดยสามารถดู Teaser ได้ที่ https://youtu.be/yKtJ083JX3o

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.