Core Nutrition สนับสนุนและส่งเสริมนักกีฬากว่า 500 คน

Core Nutrition ผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมนักกีฬากว่า 500 คน ทั้งนักกีฬาในประเทศและต่างประเทศ พร้อมลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายภายใต้แบรนด์ V Pow (วีพาว) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยืนยันเปิดตัวสินค้าใหม่ V Pow Energy Gel ภายในปี 2023 นี้แน่นอน!

กว่า 3 ปีที่ Core Nutrition ได้มีการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ใส่ใจการออกกำลังกายและเล่นกีฬามากขึ้น โดยได้มีการสนับสนุนและสร้างทีมนักกีฬาภายใต้ชื่อทีม Core Nutrition โดยเริ่มต้นจากทีมกลุ่มขนาดเล็ก ซึ่งมาจากกลุ่มของคนที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬา ขยับขยายเติบโตขึ้นมาเรื่อย ๆ จนในปัจจุบันนี้มีนักกีฬาในสังกัดทีม Core Nutrition เป็นจำนวนกว่า 500 คน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาไตรกีฬา นักกีฬาวิ่งเทรล นักกีฬาวิ่ง นักกีฬาว่ายน้ำ นักกีฬาปั่นจักรยาน นักกีฬาแข่งมอเตอร์ไซต์ และนักกีฬาประเภทอื่น ๆ ซึ่งมีตั้งแต่เด็กเล็ก เยาวชน ทีมชาติ และนักกีฬาที่มีชื่อเสียงในวงการกีฬาต่าง ๆ โดย Core Nutrition ได้มีส่วนช่วยในการสนับสนุน ผลักดันทุกความฝันและความสำเร็จของในกีฬาในทีม Core Nutrition ทุกคน

และด้วยประสบการณ์จากการเป็นผู้ดูแลทีมนักกีฬากว่า 500 ชีวิต ทำให้ Core Nutrition มีความใกล้ชิดและรับรู้ถึงปัญหาของนักกีฬา ในระหว่างออกกำลังกาย ฝึกซ้อม หรือเล่นกีฬา ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่จะมีอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย และบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมและเล่นกีฬาอยู่สม่ำเสมอ Core Nutrition จึงได้มีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายและนักกีฬาโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬาแบรนด์ V Pow (วีพาว)

โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับสูงสุดอันดับ 1 ในปัจจุบันคือ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกลือแร่ V Pow (วีพาว)” ที่มีความแตกต่างจากเกลือแร่ในตลาดทั่ว ๆไป ด้วยการคัดสรรสารสกัดที่มีคุณภาพและปลอดภัย อาทิเช่น เสาวรสที่ปลูกแบบออแกนิคเกษตรอินทรีย์ปลอดสาร เป็นหนึ่งในสารสกัดเข้มข้นหลักในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกลือแร่ V Pow (วีพาว) และยังมีโสม ขมิ้น วิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ อาทิเช่น วิตามินซี วิตามินบีรวม โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียม แมกนีเซียม ซึ่งเป็นการคิดค้นและการพัฒนาเพื่อให้ตอบโจกย์และช่วยแก้ไขปัญหาให้กับผู้ที่สูญเสียเหงื่อจากการออกกำลังกายและเล่นกีฬา ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะช่วยเติมความสดชื่น ดับกระหายคลายร้อน ชดเชยการสูญเสียน้ำและเกลือแร่ ทั้งยังช่วยให้พลังงาน ช่วยฟื้นฟูร่างกายและช่วยลดการบาดเจ็บระหว่างเล่นกีฬาและออกกำลังกาย รวมทั้งยังมีส่วนช่วยในการป้องกันลดการเกิดตะคริว นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนบำรุงไขข้อ Core Speeze (คอร์ สปีซ) และเวย์โปรตีนไอโซเลท One Whey (วันเวย์) ที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา

ในปัจจุบันการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกลุ่มนักกีฬาและผู้ออกกำลังกายมีแนวโน้มการเติบโตในตลาดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในปี 2023 นี้ Core Nutrition พร้อมเดินหน้าลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกลุ่มนักกีฬาและผู้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ V Pow ออกสู่ตลาดภายในปี 2023 ร่วมทั้งเตรียมตัวบุกตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามในต่างประเทศภายในปีนี้อย่างแน่นอน

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.