สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนจับมือ Rabbit LINE Pay เดินหน้าเข้าสู่ยุคไร้เงินสด

สวนน้ำธีมการ์ตูน เน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลกพร้อมขึ้นเป็น “Smartphone-Friendly Attraction” หรือสถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ สามารถรองรับการชำระเงินและดำเนินการผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อตอบโจทย์นักท่องที่ยวรุ่นใหม่ยุคไอที โดยจับมือบุกเบิกร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญอย่าง Rabbit LINE Pay ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการชำระเงินทางโทรศัพท์มือถืออันดับหนึ่งของประเทศไทย

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

ผู้ใช้บริการ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนจะสามารถชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay’s ทางมือถือที่สวนน้ำแบบ “สแกนง่าย…จ่ายฟิน” ได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าและทุกเคาท์เตอร์ แคชเชียร์ภายใน ซึ่งจะมอบประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกสบายและรวดเร็วให้แก่ลูกค้า ทำให้มีเวลาในการเล่นเครื่องเล่นและสนุกมันส์ซ่ากับกิจกรรมต่างๆในสวนน้ำได้เต็มที่มากขึ้น!

ลูกค้ายังสามารถใช้ช่องทางการชาระเงินของ Rabbit LINE Pay ในการซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงของที่ระลึกต่างๆ ในราคาพิเศษล่วงหน้าผ่าน LINE Giftshop โดยลูกค้าจะได้บัตรในรูปคูปองอิเล็คทรอนิคสแกนผ่านหน้าจอของช่องทางเข้าเพื่อเข้าสวนน้ำได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อคิว การใช้ LINE Giftshop ซื้อบัตรและสินค้าบริการล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะได้ทั้งส่วนลดและสามารถบริหารหรือวางแผนการใช้จ่ายต่างๆเพื่อทาให้เกิดความสุขรับคลื่นความสนุกสูงสุดในการเข้าใช้บริการสวนน้ำได้อย่างคุ้มค่า

Rabbit LINE Pay

ระบบไร้เงินสด นี้ยังช่วยลดปัจจัยเสี่ยงและการป้องกันการฉ้อโกงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในการชำระเงินสดและบัตรเครดิต อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลา ไม่ต้องเข้าคิวเติมเงินที่เคาท์เตอร์อีกด้วย เพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือผูกบัญชีเงินฝากไว้กับบัญชี Rabbit LINE Pay บนสมาร์ทโฟน ลูกค้าก็สามารถซื้อสินค้าและบริการผ่านกระเป๋าเงินดิจิตอล Rabbit LINE Pay โดยไม่ต้องใส่ข้อมูลบัตรทุกครั้งที่มีการชาระเงิน และสามารถใช้โทรศัพท์มือถือในสแกนเข้าสวนน้ำ ใช้บริการตู้ล็อกเกอร์ และสแกน QR โค้ดเพื่อชาระเงินในการซื้ออาหาร ของที่ระลึกเช่าคาบาน่า และบริการอื่นๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย

Cartoon Network

ทั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการใช้งาน Rabbit LINE Pay ภายใน Cartoon Network Amazone Waterpark เป็นครั้งแรก ทางสวนน้ำและ LINE Pay จึงได้มีโปรโมชั่นพิเศษมามอบให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน ดังนี้ (ระยะเวลาโปรโมชั่น 9 มีนาคม – 30 เมษายน 2561 *บัตรมีอายุการใช้งานถึง 31 พฤษภาคม 2561*)

  • โปรโมชั่นรับซัมเมอร์ ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนน้ำโดยชำระผ่าน Rabbit LINE Pay พร้อมรับเงิน Cashback คืนทันที 100 บาทต่อ 1 ผู้ใช้ (สูงสุด 100 บาทต่อ 1 ผู้ใช้)
  • Cartoon Network Amazone Summer School / Songkran Holiday โปรโมชั่นใน LINE Giftshop รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ (จำนวน 2 ใบต่อ 1 รายการ) และรับส่วนลดสูงสุด 76% เมื่อซื้อคูปองสินค้าน่ารักๆ

พิเศษ! โปรโมชั่นซื้อบัตรเข้าชมสวนน้ำต้อนรับเทศกาลแห่งความสดชื่นอย่างสงกรานต์เมื่อชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay จะได้ส่วนลดดังนี้ (ระยะเวลาโปรโมชั่น 3 – 8 เมษายน 2561 *บัตรมีอายุการใช้งานถึง 31 มิถุนายน 2561*)

  • ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำแบบรายวัน 1 ใบ ราคาเพียง 750 บาท (ประหยัด 540 บาท)
  • ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ 4 ใบ ราคาเพียงใบละ 690 บาท (ประหยัด 2,400 บาท)
  • ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ 6 ใบ ราคาเพียงใบละ 650 บาท (ประหยัด 3,840 บาท)
  • ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ 8 ใบ ราคาเพียงใบละ 650 บาท พร้อมรับฟรี! คาบาน่า 1 หลัง (ประหยัด 6,920 บาท)

*ราคาบัตรปกติ 1,290 บาท , ราคาเช่าคาบาน่าปกติ 1,800 บาท*

Rabbit LINE Pay

Cartoon Network

ข้อมูล: Rabbit LINE Pay

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.