ประชาสัมพันธ์ ปัญญ์ปุริ บอกต่อ 4 เคล็ดลับปรนนิบัติผิวมือให้เนียนนุ่ม
ปลอดภัยจากเชื้อโรคและไวรัส

ในสภาวะที่เราทุกคนต้องเผชิญกับเชื้อโรคและไวรัส การล้างมือบ่อยๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่ปัญหาที่หลายคนเจอคือมือแห้งเพราะโดนสารอันตรายต่าง ๆ มาทำลายผิว ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI)  ขอแนะนำ 4 เคล็ดลับการดูแลผิวมือให้นุ่มเนียนน่าสัมผัสแถมยังสะอาดปลอดภัยมาฝากกัน

  • ถึงจะ Work From Home อยู่บ้าน หรือแม้แต่อยู่ออฟฟิศก็อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ นอกจากการล้างมือบ่อย ๆ  แล้ว ล้างมือให้ถูกวิธีก็สำคัญมากเช่นกัน ควรล้างมืออย่างน้อย 30 วินาที และอย่าลืมทำความสะอาดตามบริเวณซอกนิ้ว หลังนิ้ว เพียงเท่านี้ก็ช่วยป้องกันเชื้อโรคได้ดีมากขึ้น แต่การล้างมือบ่อย อาจส่งผลให้มือแห้งหรือลอก  ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจึงมีความสำคัญ  ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง และมีการบำรุงผิวไปในตัว PAÑPURI ขอแนะนำ Balance Skin Clarity Shower Gel (บาลานซ์ สกิน แคลริตี้ ชาวเวอร์ เจล) ที่มีส่วนผสมของ Neem Seed Oil มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมกลิ่นหอมของตะไคร้ช่วยให้รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา

 

  • หากไม่สะดวกล้างมือ ควรทำความสะอาดมือด้วย Aromatic Hand Sanitizer (อโรเมติก แฮนด์ แซนิไทเซอร์) แอลกอฮอล์ 77% โดยปริมาตร ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก PAÑPURI ด้วยส่วนผสมจาก Organic Aloe Vera ช่วยถนอมมือ ไม่ทำให้มือแห้ง และแสบ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น และกลิ่นผ่อนคลายจาก Sandalwood และ Organic Lavender Oil ทั้งอ่อนโยน ที่สำคัญยังปลอดภัย ปราศจากสารอันตราย เช่น ซัลเฟต พาราเบน และ PEG

  • Alcohol Spray Hand Sanitizer (แอลกอฮอล์ สเปรย์ แฮนด์ แซนิไทเซอร์) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถลดการสะสมและการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนมือและถูให้ทั่ว ทิ้งไว้จนแห้ง ไม่ต้องล้างออก แฮนด์สเปรย์ประกอบด้วยแอลกอฮอล์ 77% โดยปริมาตร มีส่วนผสมจาก Organic Aloe Vera ที่ไม่ทำให้มือแห้ง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กลิ่นหอมสดชื่นจากแอปเปิ้ล และแพร์ ฉีดได้มากถึง 300 ครั้ง ปลอดภัยปราศจากสารอันตราย สามารถใช้ได้กับเด็ก อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่แต่งสี

  • ปิดท้ายด้วยสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือ (Hand Cream) เพราะการล้างมือบ่อย ๆ ทำให้น้ำมันตามธรรมชาติที่อยู่บนผิวลดลงจนทำให้มือแห้ง อย่าลืมดูแลผิวมือ และเล็บให้แข็งแรง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Indochine Soothing Hand & Nail Cream (อินโดจีน ซูธติ้ง แฮนด์ แอนด์ เนล ครีม) ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากน้ำมัน 6 ชนิด ทำให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมเสริมทัพด้วยกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายของตะไคร้ ส้มแมนดาริน และเบอร์กามอท

ช้อป PAÑPURI ได้ที่ PANPURI.com พร้อมบริการส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ โปรโมชั่นต่าง ได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.