ปิ้งย่างชาบู สวยๆ ปังๆ กันบน Rooftop กินก็อร่อย วิวก็ดี ถ่ายรูปสวยๆเช็คอินกันได้เลยที่ Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok

 ปิ้งย่างชาบู สวยๆ ปังๆ กันบน Rooftop กินก็อร่อย วิวก็ดี ถ่ายรูปสวยๆเช็คอินกันได้เลยที่

 Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok

ช่วงนี้ใครกำลังมองหาที่กกินข้าวกับเพื่อนแบบชิลๆสวยๆ แต่ติดอร่อย Goodlifeupdate ขอบอกต่อกับ Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok เขามีรูฟท็อป ชาบู พร้อมบรรยากาศสบายๆ กับวิว 360 องศา เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รูฟท็อป ชาบู สไตล์โอเพ่นแอร์ที่ทำให้มื้อค่ำนี้กลายเป็นอีกวันหนึ่งที่น่าจดจำ

 

ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงรวมทั้งผักออแกนิค มีให้เลือก 2 เซ็ท ได้แก่ เซ็ทคนรักเนื้อ และ เซ็ทสุดคุ้ม กับน้ำซุป 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้ง น้ำดำ และ หมาล่า ในเซ็ทคนรักเนื้อจะมีให้ทั้ง เบคอน เนื้อหมู เนื้อไก่ หมู 3 ชั้นสไตล์ และเนื้อ รวมทั้งชุดผักต่างๆ ราคาเพียง 799 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน และเซ็ทสุดคุ้ม จะมีซีฟู๊ดเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ปลากระพงขาว กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอน เป็นต้น ราคาเพียง 1,599 บาทสุทธิ สำหรับ 4 ท่าน

โปรโมชั่น รูฟท็อป ชาบู ให้บริการทุกวัน เวลา 17.00น.-21.00น. ณ เรนฟอเรนส์ รูฟท็อป บาร์
นอกจากนี้ยังมีโปรปังๆสุดฟินอีกมากมายให้เราได้เพลิดเพลินใกล้ๆในกรุงเทพ

โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรงุเทพฯ โรงแรมระดับพรีเมี่ยมในเครือ Accor สไตล์รีสอร์ทที่มีบรรยากาศผ่อนคลายสบายตา โดดเด่นด้วยโทนสีขาวและสีเขียวจากต้นไม้ ทำให้รู้สึกได้พักผ่อนและหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ตัวโรงแรมตั้งอยู่ริมถนนอันเงียบสงบ แต่ไม่ห่างจากแหล่งบันเทิงมากมาย โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากโรงแรม ไปยังจุดเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท และ ห้างเทอร์มินอล 21

ด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 363 ห้อง กับสไตล์การตกแต่งที่ผ่อนคลายและแฝงไปด้วยความสง่างามแบบไทย-โคโลเนียลที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมากมาย

ตบท้ายกันด้วย ไอศกรีม ที่มาแล้วต้องกิน ใครไม่กิน เหมือนมาไม่ถึง อร่อยจริงไม่จกตา
ใครว่างก็แวะไปพักผ่อนเติมความสุขกันได้ที่ Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok นะคะ ♥

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.