LeTAO

เลอ ทา โอะ (LeTAO) ชีสเค้กอร่อยจากฮอกไกโด เนื้อนุ่มละมุนลิ้น!

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการกับแบรนด์ “เลอ ทา โอะ (LeTAO) ชีสเค้กและเบเกอรี่ชื่อดังจากเมืองโอทารุ ประเทศญี่ปุ่นเอาใจสาวกชีสเค้กด้วยรสชาติแสนอร่อยสุดพิถีพิถัน

เลอ ทา โอะ

เปิดตัวมาได้ระยะหนึ่งแล้วที่ประเทศไทยกับแบรนด์ “เลอ ทา โอะ” (LeTAO) เจ้าของชีสเค้กอร่อยๆ รสนุ่มละมุนลิ้น ซึ่งได้มาแนะนำและยกขบวนความอร่อยของชีสเค้กแบบฉบับญี่ปุ่นมาเสิร์ฟถึงประเทศไทย ในหลากหลายเมนูและรสชาติให้เลือกทานกันแบบจุใจ โดย คุณดลนภา ธรรมวัฒนะ และ คุณขรรค์ชัย องคมงคล กรรมการบริหาร บริษัทดีบี กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดตัวเบเกอรี่แบรนด์ “เลอ ทา โอะ” (LeTAO) ขึ้นในฐานะบริษัทผู้นำเข้าเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยโดยการันตีความอร่อยตามแบบฉบับจากประเทศญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

เลอ ทา โอะ

“เลอ ทา โอะ” (LeTAO) แบรนด์ชีสเค้กและเบเกอรี่ชื่อดังจากเมืองโอทารุ บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งโดยคุณ “คาวาโกเอ” ผู้เคยมีโอกาสได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองโอทารุและหลงใหลในวัฒนธรรมการทำขนมหวานของชาวญี่ปุ่นพื้นเมือง จึงเกิดไอเดียอยากต่อยอดวัฒนธรรมการทำขนมของคนที่นี่ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงนำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมการกินและการทำขนมเค้กแบบชาวตะวันตกมาผสมผสานกับวัฒนธรรมการทำขนมของชาวญี่ปุ่น เพื่อต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพทั้งรสชาติและการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดบนเกาะฮอกไกโด ผ่านกรรมวิธีการทำอย่างพิถีพิถันที่นำมาซึ่งรสชาติและเนื้อสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์

Potiron Double

เมนู Potiron Double (รสฟักทอง)

Chocolat Double

เมนู Chocolat Double

โดยเบเกอรรี่ที่ขึ้นชื่อที่สุดของ เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ก็คือชีสเค้ก ด้วยกรรมวิธีการอบเฉพาะตัวแบบ 2 ครั้ง กับการอบครั้งแรกเฉพาะชั้นของเนื้อสปอนจ์และอบครั้งที่สองตรงชั้นครีมสดแยกอีกหนึ่งครั้ง จึงทำให้เค้กมีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มและหอมลงตัว จนเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะลอกเลียนแบบได้ ส่งผลให้ เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) กลายเป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบนเกาะฮอกไกโด

Fromage Double

เมนู Fromage Double

ซึ่งซิกเนเจอร์เด่นของแบรนด์ก็คือ “Fromage Double” ชีสเค้กรสต้นตำรับที่นอกจากจะคัดสรรวัตถุดิบหลักอย่าง ครีมสด, แป้งสาลี และไข่ไก่จากแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะฮอกไกโดแล้ว วัตถุดิบสำคัญอย่าง Mascarpone Cheese ทางแบรนด์ยังเสาะหามาจากแคว้นลอมบาร์ดี ประเทศอิตาลีแหล่งขึ้นชื่อของชีสสดจากนมวัวที่มีกลิ่นหอมละมุน รสชาติเบานุ่มลิ้น และนอกจากรสต้นตำรับแล้วชีสเค้กของ เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ยังมีรสช็อกโกแลต รวมถึงรสชาติอื่นๆ ที่มีมาให้ลิ้มรสตามฤดูกาล อาทิ รสฟักทอง, รสชาเขียว, รสแตงโม และรสสตรอเบอรี่

Venezia Rendez-Vous

เมนู Venezia Rendez-Vous

The Vert Double

เมนู The Vert Double (รสชาเขียว)

เลอ ทา โอะ

ซึ่งนอกจากชีสเค้กแล้ว เลอ ทา โอะ (LeTAO) ยังมีขนมอื่นๆ สำหรับเอาใจคนรักของหวานอีกมากมาย อาทิ Venezia redez-vous ชีสทาร์ตรสต้นตำรับกรอบนอกนุ่มใน, Jersey Milk Roll ซอฟท์โรลสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น, Bin de fromage ชีสสดแบบตักทานในถ้วยแก้ว, Otaru Rue Ironai Fromage คุกกี้ไส้ชีส หอมกรอบนุ่มลงตัว, Premier Maalu Chocolat Au Lait ดาร์กช็อกโกแลตครั้นช์ผสมอัลมอนด์, Premier Maalu Chocolat Blanc ไวท์ช็อกโกแลตครั้นช์ผสมสตรอเบอรี่และราสเบอร์รี่, Royale Montagne Darjeeling ช็อกโกแลตสามเหลี่ยมผสมชาดาร์จีลิง และขนมหวานอีกมากมายที่ เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ได้รังสรรค์มาให้คนไทยได้ลองลิ้มชิมรส

Premier Maalu

Petit Chocolat Amande Cocoa

เมนู Petit Chocolat Amande Cocoa

LeTAO

พบกับ ‘เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ในรูปแบบของ Stand Alone Take Home ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G, ศูนย์การค้าดิเอ็มควมเทียร์ ชั้น G และศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1

IG : LeTAO_Thailand
FB : LeTAO Thailand

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.