ชมพู่-อารยา เจ้าแม่วินเทอร์แฟชั่น สู่การสร้างสรรค์กลิ่นหอมแห่งหน้าหนาว ในโปรเจ็คพิเศษ Downy x Araya

หากเอ่ยคำว่า “เจ้าแม่แฟชั่น” แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนแรกที่ทุกคนคิดถึงคือซุปเอปร์สตาร์แม่ลูกสอง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่แฟนๆ ต่างรู้ดีว่าเธอหายใจเข้าออกเป็นแฟชั่น ในช่วงหน้าหนาวที่กำลังมาเยือน เราจึงขอย้อนลุคแฟชั่นสุดปังของแม่ชมที่ไปอวดโฉมในเมืองหนาวให้ชาวต่างชาติต้องตะลึงมานับไม่ถ้วย

ชมพู่-อารยา

ลุคแรกที่เปรี้ยวเก๋เท่ ครบทุกองศาความสวยของแม่ชมจาก Paris Fashion Week ลุคนี้ดึงเอาความเท่ของผ้ายีนส์เดนิมมาเติมความหวาน แจ็คเก็ตจาก Saint Laurent เสื้อเชิ้ตจาก Miu Miu และไอเท็มสุดเปรี้ยวอย่างกระโปรงเดนิมจาก Junya Watanabe จบลุคด้วยบู้ตคลุมข้อเท้าจาก Celine และกระเป๋าถือสุดน่ารักจาก Gabriel

ชมพู่-อารยา

อีกชุดที่ยังคงความหวานขี้เล่น แต่หรูหราดั่งราชินีคือแม่ชมในลุคเดรสสีเหลืองอ่อนของ Miu Miu คลุมด้วยเฟอร์โค้ทสีลาเวนเดอร์จาก Saks Pots

ชมพู่-อารยา

ฟร้อนท์โรว์เทียบดารา นางแบบระดับโลก แม่ก็เอาอยู่ในลุคเดรสสั้นระยิบระยับจาก Ralph and Russo

Downy

แม่ชมปรากฏตัวในโชว์ของ Givenchy ด้วยชุดเดรสสูทเสริมไหล่สีฟ้า ตัดกับบู้ตยาวสีเหลืองสดของ Balenciaga พร้อมกระเป๋าถือสีแดงจี๊ดสุดๆครบแม่สี

Downy

และไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับลุคแห่งปี ผลงานการเดินแฟชั่นโชว์ของแม่ชมบนเวทีในงาน Paris Haute Couture Fashion Week 2019 บนรันเวย์ของ Georges Hobeika Haute Couture Fall/ Winter 2019 ที่แม่ชมมาในชุดราตรียาวซีทรูที่สะกดทุกสายตา

Downy x Araya

Downy x Araya

ล่าสุด หนาวนี้ต้องเพิ่มฉายาให้เจ้าแม่แฟชั่นกันแล้ว กับตำแหน่ง “ราชินีแห่งฤดูหนาว” เพราะนอกจากความสวยสายแฟแล้ว แม่ชมยังได้เปิดตัวโปรเจ็คสุดพิเศษกับแบรนด์ดาวน์นี่ Downy x Araya ที่เธอร่วมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจของกลิ่นแห่งฤดูหนาวจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด Downy Snow White ที่ชมพู่บินไปเองถึงเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่นเพื่อรับลูกสาวดาวน์นี่ สโนว์ไวท์เพื่อมามอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนไทย ได้ข่าวว่าขายดีสุดๆ ใครอยากรู้ว่ากลิ่นหน้าหนาวของแม่ชมเป็นอย่างไร ต้องรีบไปซื้อมาลองกันแล้ววันนี้!

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.