สูตรสมู้ตที เพื่อผิวสวย ผิวสวย เครื่องดื่มเพื่อผิวสวย

สูตรสมู้ตที เพื่อผิวสวย

8 สูตรสมู้ตที เพื่อผิวสวย

เพื่อผิวสวย มีหลายคนเลยที่แอบอยากให้ตัวเอง มีออร่าผิวโกลด์ๆ สุขภาพดี ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม เราไม่มีทางละเลยการดูแลผิวให้ดูดีอยู่เสมอ

บางคนอาจเลือกทาครีมและเซรั่ม ซึ่งก็สามารถช่วยได้ส่วนหนึ่ง แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราหันมากินอาหารที่อุดมด้วยวิตามินและเกลือแร่ ที่เพิ่มความแข็งแรงและความมีชีวิตชีวาให้กับผิวจากภายใน ซึ่งสารอาหารเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องดั้นด้นไปหาที่ไหนเลย

เมนูเครื่องดื่มปั่นเย็นชื่นใจนี้มีประโยชน์ทั้งหมด ชีวจิต มีสูตรสมู้ตทีที่ใช้วัตถุดิบหาง่ายและเต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

1. Baby Face Smoothie

ส่วนผสม

ส้ม 1 ผล

สับปะรดหั่น 110 กรัม

มันหวานปอกเปลือก 1 ถ้วย

เมล็ดแฟล็กซ์ 1 ช้อนโต๊ะ

น้ำดื่ม 1 ถ้วย

น้ำแข็ง 1 ถ้วย

บอกเลยว่าสมู้ตทีแก้วนี้คือแก้วที่เต็มไปด้วยวิตามินซีอย่างแท้จริง เคล็ดลับของสมู้ตทีสูตรนี้อยู่ที่เจ้ามันหวานนี่แหละ เพราะเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดีช่วยเติมสารอาหารให้ผิวได้ไม่แพ้ผลไม้รสเปรี้ยวเลย

นอกจากนี้ส้มและสับปะรดยังช่วยให้ความสดชื่นกลับคืนสู่ผิวหนังของเราอีกครั้ง วิตามินซีจากการดื่มผักผลไม้ปั่นแก้วนี้จะช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมอวัยวะภายในและภายนอกได้เร็วขึ้น สามารถกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวเราได้ และยังช่วยให้เราห่างไกลจากโรคไข้หวัดและโรคไข้หวัดใหญ่ ที่เกิดจากอากาศแปรปรวนของบ้านเราในช่วงนี้อีกด้วยนะ

คุณค่าทางสารอาหาร :

สมู้ตที 1 แก้ว มีปริมาณ 350 มิลลิลิตร แบ่งรับประทานได้ 2 ครั้งใน 350 มิลลิลิตร มีแคลอรี 150 กิโลแคลอรี ไขมัน 1 กรัม น้ำตาล 14 กรัม โปรตีน 2 กรัม ไฟเบอร์ 5 กรัม คาร์โบไฮเดรต 31 กรัม

คุณสมบัติที่โดดเด่น :

ผิวโกลด์จากภายใน เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน

สูตรสมู้ตที เพื่อผิวสวย ผิวสวย เครื่องดื่มเพื่อผิวสวย

2. Carrot Orange Creamsicle

ส่วนผสม

แครอตหั่น 3 หัว

ส้ม 1 ผล

มะม่วงสุกขนาดกลาง 1 ลูก

ขมิ้นชันขนาด ¼ นิ้ว

เมล็ดแฟล็กซ์ 1 ช้อนโต๊ะ

น้ำดื่ม 1 ถ้วย

น้ำแข็ง 1 ถ้วย

เป็นสูตรสมู้ตทีที่เราอยากให้คุณลองสารอาหารหลัก ของแก้วนี้ก็คงไม่พ้นวิตามินซีจากส้ม วิตามินเอและสารต้านอนุมูลอิสระจากแครอตและมะม่วงที่มีผลต่อการชะลออายุของผิวโดยตรง

นอกจากนี้การเพิ่มมะม่วงสุกลงไปจะเพิ่มรสหวานนุ่มลิ้นให้กับสมู้ตทีได้ดี ส่วนขมิ้น มีสารเคอร์คูมินที่เป็นสารต้านการอักเสบ ที่ช่วยลดอาการบวมน้ำของร่างกายและมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี

นอกจากนี้โอเมก้า-3 ในเมล็ดแฟล็กซ์ยังไปช่วยการทำงานของคอลลาเจนในร่างกาย ช่วยให้ผิวเราเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

คุณค่าทางสารอาหาร :

สมู้ตที 1 แก้ว มีปริมาณ 350 มิลลิลิตร แบ่งรับประทานได้ 2 ครั้ง ใน 350 มิลลิลิตร มีแคลอรี 173 กิโลแคลอรี ไขมัน 3 กรัม น้ำตาล 26 กรัม โปรตีน 4 กรัม ไฟเบอร์ 6 กรัม คาร์โบไฮเดรต 37 กรัม

คุณสมบัติที่โดดเด่น :

ผิวโกลด์จากภายใน ต้านการอักเสบของร่างกาย ไฟเบอร์สูง

 

 

 

 

<< อ่านต่อหน้าที่ 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.