เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ออกกำลังกาย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเทคนิคเฟิร์มหุ่น เพื่อวันวิวาห์

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเทคนิคเฟิร์มหุ่น เพื่อวันวิวาห์ อยากปังต้องทำตาม

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ควงเทรนเนอร์-นายแบบหนุ่มเวทีเดอะเฟซเมนฯ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 ต.ค. 2561) เจ้าสาวคนสวยมีเทคนิคอะไรในการปั้นหุ่นสุดเฟิร์ม เรามีคำตอบ

ใบหน้าสวยหวาน พร้อมหุ่นอันแสนเย้ายวน บวกกับบั้นท้ายงอนงามของสาวเจนี่ ต้องบอกเลยว่า เป๊ะเว่อร์ เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก สัดส่วนชัดได้รูปสวยงาม ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Lemonade ว่า เธอออกกําลังกายสัปดาห์ละ 5 วัน เริ่มต้นด้วยวิ่ง 1 ชั่วโมง เวตเทรนนิ่ง 1 ชั่วโมง ปั่นจักรยาน 1 ชั่วโมง แล้วกลับมาเวตเทรนนิ่งอีก 1 ชั่วโมง ทํางานมาเหนื่อยแค่ไหนยังไงก็ต้องออกกําลังกาย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกกำลังกาย
เจนี ออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เวตเทรนนิ่ง และปั่นจักรยาน

นอกจากนี้ นักแสดงสาวยังเผยกับ แพรวดอทคอมด้วยว่า “เรื่องการกินสำหรับเจนี่ ถ้าให้เป็นเปอร์เซ็นต์คือ การกิน 70% ออกกำลังกาย 30% อาจจะมีเรื่องของอายุด้วยที่ทำให้ร่างกายเผาผลาญไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน เจนี่เลยต้องกินแบบระวัง ซึ่งเจนี่ค่อนข้างที่จะเลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์จริงๆ โดยอาหารที่กินบ่อย เจนี่ชอบกินปลา เพราะต้องอัดโปรตีนเยอะๆ”

ส่วนเวลาที่เธอต้องการเน้นสัดส่วน เธอจะวิ่ง เพื่อคาร์ดิโอเป็นการเริ่มต้นออกกำลังกาย จากนั้นจึงบิ้วกล้าม แต่ในวันที่เบื่อวิ่งคาร์ดิโอ ซึ่งบางครั้งการวิ่งอยู่บนลู่วิ่งนานๆ นักแสดงสาวก็รู้สึกว่าน่าเบื่อจึงจะเปลี่ยนไปเต้นซุมบ้าบ้าง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกกำลังกาย
นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การเลือกกินอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจนี่

เจนี่ แนะนำมือใหม่หัดฟิต

“เข้าใจว่าหลายคนจะเกิดความรู้สึกเบื่อหรือขี้เกียจออกกําลังกายในช่วงเริ่มต้น แต่จริงๆ แล้วการออกกําลังกายคือยาวิเศษเลยนะ สําหรับคนที่เพิ่งเริ่ม เจนี่ แนะนําให้วิ่งหรือเดินเร็ว 20-30 นาที เพราะนอกจากได้เหงื่อแล้ว ยังทําให้อัตราการเต้นของหัวใจสม่ำเสมอการออกกําลังกายช่วง 30 นาทีแรกเป็นการวอร์ม นาทีที่ 40 เป็นต้นไปเป็นการปั๊มกล้ามเนื้อ และตั้งแต่นาทีที่ 50 จะเป็นการเผาผลาญไขมันอย่างที่เรารอคอย ร่างกายจะแปรสภาพเป็นเตาเผาอาหารที่เรากินเข้าไป”
ขอบคุณภาพจาก https://www.instagram.com/janienineeleven/?hl=th

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.