Probiotic แบคทีเรียมหัศจรรย์ ลดพุง ลดน้ำหนัก ดีท๊อกลำไส้

ถ้าขอพรได้หนึ่งข้อเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากจะขอให้กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนใช่ไหมล่ะ ก็แหม่ โลกนี้เต็มไปด้วยของอร่อยๆ เยอะแยะไปหมดใครจะอดใจไหว พอเราจะลดความอ้วนเพื่อนตัวดีก็ลากออกไปหาของกินทุกที แต่แปลกที่มีแต่เราอ้วนอยู่คนเดียว? เคยสงสัยกันบ้างไหมคะว่าเพื่อนเราบางคนที่ตัวเล็กๆ เนี่ย กินเยอะ กินเก่งกว่าเราอีก แต่ทำไมไม่อ้วน ทั้งๆ ที่ก็กินเหมือนกัน กินในปริมาณที่เท่ากัน ไหงมีแต่เราที่อ้วนอยู่คนเดียวล่ะ

Girl eating chips on the bed, standing next to the pizza. Girl looking at camera lying on white bed
Girl eating chips on the bed, standing next to the pizza. Girl looking at camera lying on white bed

นอกจากเป็นเพราะระบบเผาผลาญในร่างกายของคนเราที่ไม่เหมือนกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนยังไม่รู้ก็คือจำนวนแบคทีเรียโปรไบโอติกของคนเราไม่เท่ากันยังไงล่ะ หรือพูดง่ายๆ ก็คือ โปรไบโอติก (Probiotic) คือ จุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในร่างกายมนุษย์ ทำหน้าที่ช่วยย่อยอาหาร มีประโยชน์มากเปรียบเสมือนกับอวัยวะที่ 33 ของร่างกายเราเลยค่ะ เคยสังเกตตัวเองไหมคะว่ามื้อไหนที่กินเยอะๆ กินอาหารที่ย่อยยากก็จะ ท้องอืดบวมเหมือนคนท้อง แถมยังท้องผูกขับถ่ายไม่ออกอีก ซึ่งแบคทีเรียตัวนี้นี่แหล่ะค่ะจะเข้าไปช่วยย่อยอาหารที่เรากินเข้าไปทำให้เราขับถ่ายได้ดีขึ้น จะได้มีหน้าท้องที่แบนราบกับเขาสักที พอการขับถ่ายดีขึ้นก็เหมือนเป็นการได้ขจัดสารพิษภายในร่างกายออกไปด้วย ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัยสวยจากภายในสู่ภายนอก แถมยังลดความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งลำไส้อีกด้วยค่

young woman measuring waist with measuring tape in front of a mirror
young woman measuring waist with measuring tape in front of a mirror

พออ่านแล้วก็อยากจะให้ร่างกายเรามีแบคทีเรียโปรไบโอติกเยอะๆ เลยใช่ไหมคะ จริงๆ แล้วในร่างกายของคนเรามีแบคทีเรียอยู่มากทั้งแบคทีเรียที่ดีและไม่ดี ซึ่งแบคทีเรียโปรไบโอติกจัดอยู่ในแบคทีเรียที่ดีและมีประโยชน์ แต่จะมีมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน ดังนั้นเพื่อนเราที่ผอมแต่กินเก่งอาจเป็นเพราะเขามีแบคทีเรียชนิดนี้มากก็เป็นได้ แต่อย่าเพิ่งถอนหายใจไปค่ะ เพราะถึงแม้ในร่างกายเราจะมีแบคทีเรียโปรไบโอติกน้อยแต่เราก็สามารถเสริมสร้างได้ด้วยการรับประทานอาหารเสริมหรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างสมดุลให้ระบบขับถ่ายเข้ามาทดแทนได้ค่ะ

Probac7_Product01

อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ Probac7 (โปรแบคเซเว่น) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยโปรไบโอติกแบคทีเรียถึง 6 สายพันธุ์ + พรีไบโอติกหรืออาหารของแบคทีเรียดีอีก 1 ชนิด มีจำนวนเชื้อ 50,000 ล้าน CFU ต่อซอง มีจุลินทรีย์มากกว่าการทานโยเกิร์ตหรือนมเปรี้ยวหลายเท่า และยังไม่มีน้ำตาลด้วยค่ะ คราวนี้ไม่ว่าจะมื้อไหนเราก็ไม่หวั่นอีกแล้ว และเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น แนะนำให้รับประทานคู่กับ InuFOS (อินูฟอส) ตัวช่วยท้องผูกสำหรับคนไม่ทานผัก ช่วยเสริมไฟเบอร์ที่มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติก และไม่ใช่ไฟเบอร์ทุกตัวจะมีคุณสมบัตินี้ ซึ่งโพรไบโอติกคืออาหารเลี้ยงเชื้อจุลินทรีย์ตัวดีในลำไส้ ช่วยให้ลำไส้มีสมดุล ลดอาการท้องผูกเรื้อรัง ช่วยควบคุมระดับไขมันและระดับน้ำตาลในกระแสเลือด และเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่ร่างกาย แถมยังเหมาะกับคนที่มีพฤติกรรม นอนดึก เครียดเป็นประจำอีกด้วยค่ะ

Probac7_Product02

ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยา LAB Pharmacy, Watsons, Boots, Save drug, Tsuruha, Health Up, Matsumoto Kiyoshi และ Pharmax ทุกสาขา สั่งทางไลน์ (Line) Line id: @interpharma หรือหากสนใจสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ http://www.interpharma.co.th/interpharma/wellness/total-synbiotics/probac-7/?utm_source=blogger&utm_medium=may&utm_campaign=probac7

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.