สูตรยาลดความอ้วน, ลดความอ้วน, ลดน้ำหนัก, สมุนไพร, แพทย์แผนไทย

สูตรยาลดความอ้วน ฉบับธรรมชาติ

สูตรยาลดความอ้วน ฉบับธรรมชาติ จากสูตรยาหมอน้อยบอก

สูตรยาลดความอ้วน ฉบับธรรมชาติ เป็นสูตรยาของหมอน้อย หรือคุณหมอบุญยืน ผ่องแผ้ว ครูแพทย์แผนไทย ซึ่งเคยได้รับรางวัลหมอพื้นบ้านในดวงใจ จากนิตยสาร ชีวจิต เมื่อ พ.ศ. 2549

สูตรยาลดความอ้วน

หนุ่มสาวเดี๋ยวนี้กลัวอ้วน น้ำหนักมากหน่อยต้องสรรหายา ลดความอ้วนมากินกัน กินไม่ถูกต้องก็เป็นอันตราย มนุษย์เรานั้นเกิดมาย่อมมีรูปร่างต่างกัน บางคนผอม บาง
คนอ้วน เป็นไปตามพันธุกรรมที่พ่อแม่ถ่ายทอดมาให้ นอกจากนั้น ยังเกิดจากการแสวงหาอาหารการกินที่ตัวเองปรารถนา คนอ้วนเป็นคนที่กินมาก หรือกินไม่มาก แต่บ่อยครั้งก็ทำให้อ้วนได้ คนอ้วนมากทำให้ไม่หล่อ ไม่สวย และยังทำให้ป่วยอีกสารพัดโรค ไม่ว่าจะเป็นไมเกรน ปวดเข่า ปวดหลังมะเร็งตับ ไขมันอุดตันในเส้นเลือดหัวใจและสมอง

สำหรับ สูตรยาลดน้ำหนัก ฉบับธรรมชาตินี้ หมอน้อยคอนเฟิร์มว่า ทำตามง่าย ประหยัด และช่วยลดน้ำหนักได้จริง

สูตรยาลดความอ้วน, ลดความอ้วน, ลดน้ำหนัก, สมุนไพร, แพทย์แผนไทย

ที่คลินิกของฉันพบคนไข้ที่รูปร่างอ้วนเยอะเชียว จึงต้องคอยเตือนให้ลดการกินอาหารไขมันสูง ขนมหวาน น้ำตาลมากๆ ลงแนะนำให้เขากินผักเยอะๆ และจะให้สูตรยาลดความอ้วน สำหรับคนที่อ้วนมากจริงๆ เป็นที่มีสรรพคุณช่วยระบาย ขับไขมันออกจากตัว สูตรยาลดอ้วนตัวนี้ กินแล้วจะถ่าย แต่จะหยุดเอง จึงไม่แนะนำให้กินเกิน 7 วัน ให้กินแค่ 7 วัน หยุด 7 วัน สลับกันไป หรือว่า ถ้ากินแล้วถ่ายมาก ให้ลดปริมาณยาลงครึ่งหนึ่ง

ตำรับยาไทย สูตรยาลดอ้วนตัวนี้ ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างค่อยเป็นค่อยไปและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

สูตรยาหมอน้อยบอก สูตรยาลดความอ้วน

ตัวยา

ใบมะขาม ใบส้มป่อย ใบส้มเสี้ยว ใบมะดัน สมอไทย สมอพิเภก มะขามป้อม เกลือสมุทร หนักอย่างละ 10 บาท และน้ำสะอาด 3 ลิตร

วิธีปรุง

ต้มตัวยาทั้งหมดรวมกับน้ำ รอเดือด ทิ้งไว้ 30 นาที หรือบดตัวยาทั้งหมดเป็นผงละเอียด จากนั้น ผสมรวมกัน แล้วบรรจุใส่แคปซูลเบอร์ 0 วิธีกิน ยาต้ม กรองเฉพาะน้ำ ดื่มครั้งละ 1 แก้ว วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า-เย็น กินสัปดาห์เว้นสัปดาห์ (กิน 7 วัน เว้น 7 วัน) ติดต่อกันนาน 1 - 2 เดือน ยาแคปซูล กินครั้งละ 3 เม็ด ก่อนอาหารเช้า - เย็น กินสัปดาห์เว้นสัปดาห์ (กิน 7 วัน เว้น 7 วัน) ติดต่อกันนาน 1 - 2 เดือน

ตํารับยานี้ เป็นเพียงแค่ตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่า การออกกําลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาที กินอาหารที่มีประโยชน์ หลากหลาย และครบถ้วนตามความต้องการพลังงานของร่างกาย ซึ่งก็คือ 1,600-2,000 แคลอรีต่อวัน ก็เพียงพอแล้วที่จะไม่ทําให้เป็นโรคอ้วน

บทความอื่นที่น่าสนใจ

ผู้ป่วยโรคไต ออกกำลังกายได้หรือไม่ แล้วจะกินอะไรไม่ให้ไตพัง

ลดอ้วน รักษามะเร็งกระเพาะอาหาร ด้วย ‘ชีวจิต’

วิธีบริหาร สลายพุง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.