Lightning Choux (ไลท์นิ่ง ชูว์) @ Siam Discovery

วันนี้พามาเติมความหวานกันกับเมนูขนมสไตล์ฝรั่งเศสแบรนด์ Lightning Choux (ไลท์นิ่ง ชูว์) ขนมอร่อยสัญชาติฝรั่งเศสสูตรต้นตำรับซึ่งที่นี่เค้าก็มีเมนูอร่อยอย่างเอแคล์และชูครีมมาเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองกัน หลากหลายรสชาติ ขอบอกว่าอร่อยมากเลยนะ แถมหน้าตาก็น่าทานด้วยนะ

Lightning Choux

เมนูแนะนำที่ต้องลองคือ Caramel Earl Grey เป็นเอแคล์รสคาราเมล รสชาติหอมหวาน ได้กลิ่นของชาเอิร์ลเกรย์หน่อย ๆ อร่อยเนื้อเอแคล์นุ่มฟูอร่อยเข้ากันอย่างลงตัว ด้านในสอดไส้ครีมรสคาราเมล ด้านบนท็อปปิ้งด้วยป๊อปคอร์นและช็อกโกแลต น่าตาน่าทานมากเลยค่ะ และ อีกหนึ่งรสที่แอดขอเลือกชิมคือเมนู Rose Petal เป็นเอแคล์รสกุหลาบ ที่หอมกลิ่นกุหลาบสุดๆ มีความหวานละมุน อร่อยดีนะ ถ้าทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ หรือชาร้อนๆ รับรองเข้ากันมากๆเลยค่ะ

Lightning Choux

นอกจากขนมหวานแล้วยังมีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจอีกเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ อย่าง เมนู Hazelnut Latte เมนู Tiramisu Latte สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟ เมนูนี้ก็อร่อยหวานมันดี ส่วนใครไม่ถนัดดื่มกาแฟ ก็มีเมนู Dark Chocolate Mocha หรือ Strawberry Latte ก็มีให้เลือกนะ แต่ถ้าอยากหาเครื่องดื่มที่สดชื่นซ่าๆ ก็แนะนำ Fruit Soda รส Butterfly Pea Lime อัญชันโซดา หวานซ่าชื่นใจ ไปแวะลองกันได้เพราะตอนนี้เค้าเปิดที่ชั้น M @ Siam Discovery แล้วนะจ๊ะ ไปแวะลองกันได้

ขนมเอแคล์
ขนมเอแคล์

ขนมเอแคล์

Lightning Choux

💸 ราคา : เริ่มต้น 80 – 160 บาท

📍พิกัด : ร้าน Lightning Choux ที่ Siam Discovery ชั้น M (ติดทางเชื่อม BTS) เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

Butterfly Pea Lime
เมนู Butterfly Pea Lime

👉 ฝากติดตาม Instagram Health&Cuisine ใหม่ได้ที่ @ amarincuisine Follow มาเยอะๆ นะคะ 😘
อยากกิน..อยากฟิน..อยากทำ.. อย่าลืมติดตาม #Amarincuisine นะจ๊ะ

#HealthandCuisine #TrendyCheckIn #Amarincuisine #อร่อยบอกต่อ
โดย Admin Pakkimji ภาพ Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.