tamkatiew

ตำกะเตี๋ยว ร้านฟู้ดทรัคสีแดงสดที่มากับความเผ็ดร้อนของเมนูอร่อย

ตำกะเตี๋ยว คือร้านอาหารมีชื่อซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีก่อนที่จะต่อยอดเป็นฟู้ดทรัคซึ่งใช้ชื่อเดียวกันเพื่อตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นผ่านฟู้ดทรัคสีแดงสด สื่อถึงความเผ็ดร้อนและเชื้อเชิญลูกค้าที่ต้องการลิ้มลองเมนูรสจัดจ้านแรกเริ่มดึงเมนูต้มยำแห้ง เมนูขายดีจากหน้าร้านมาจำหน่ายเพียงอย่างเดียว จนกลายเป็น “ต้นตำรับต้มยำแห้ง” มีลูกค้าทั้งไทยและเทศแวะเวียนมาอุดหนุนไม่ขาดสาย จากนั้นจึง

ตำกะเตี๋ยว

เพิ่มความหลากหลายของเมนูเข้าไปภายหลังเพื่อเป็นตัวเลือกให้แก่ลูกค้า โดยเน้นว่าต้องมีความแปลกแตกต่าง จึงเป็นที่มาของการครีเอตเมนูมาม่าต้มยำชีส ที่เลือกใส่ท็อปปิ้งได้ทั้งหมูสับ ทูน่า หรือกรรเชียงปูสำหรับขายบนรถและออกบู๊ธตามงานต่าง ๆ ทั้งยังวางแผนจะขยายสาขาฟู้ดทรัคในรูปแบบของการขายแฟรนไชส์ในอนาคต

ตำกะเตี๋ยว

แม้จะเปิดขายก๋วยเตี๋ยวแต่ความเก๋าของร้านนี้คือ ไม่มีเส้นให้เลือก มีให้สั่งเพียง 4 เมนู ทว่ามั่นใจได้ในเรื่องของรสชาติที่จัดจ้านและความกลมกล่อมตามมาตรฐานของทางร้าน มาถึงแล้วอยากให้ลอง

ตำกะเตี๋ยว

หมี่วุ้นต้มยำแห้งไข่มะตูม เมนูซิกเนเจอร์ที่เลื่องลือกันเพราะมีทีเด็ดอยู่ที่น้ำพริกเผาสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งปรุงรสมาเสร็จสรรพ เพียงแค่นำมาคลุกเคล้ากับเส้นหมี่และวุ้นเส้นที่เตรียมไว้โดยไม่ต้องเติมเครื่องปรุงใดเพิ่ม ท็อปด้วยไข่ยางมะตูม ก็อร่อยได้ครบรสต้มยำ โดยซอสดังกล่าวยังถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของทางร้าน ที่หากคุณติดใจรสชาติแล้วสามารถซื้อหากลับไปได้ด้วย มาม่าต้มยำชีสไข่มะตูม ใช้เส้นมาม่าเกาหลีเหนียวนุ่มแถมเครื่องต้มยำเข้ากับชีสสุด ๆ มาม่าต้มยำชีสกรรเชียงปูล้น บอกเลยว่าใส่กรรเชียงปูมาแบบจัดเต็ม คุ้มค่าน่าลอง หากต้องการซื้อกลับบ้านจะมีบริการใส่ห่อ แยกน้ำแยกซอสให้ครบชุดตามไปชิมกันได้ตามงานต่าง ๆ และที่ตั้งประจำ 2 แห่งคือ Artbox จตุจักร และเอเชียทีค

โทร.08-6321-2211
FB : ตำกะเตี๋ยว / TamkaTiew
IG : @tamkatiew
Line : tamkatiew

เรื่อง : mambo ผู้ช่วยกองบรรณาธิการ : ณัฐยา วิชัยกุล ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.