Seen Bangkok

Seen Bangkok คาเฟ่ในสวน ขนมอร่อย พุทธมณฑลสาย 2

พอดีว่าแอดขับรถผ่านไปทาง พุทธมณฑลสาย 2 ไปเจอร้านน่ารักน่านั่ง ชื่อว่า Seen Bangkok เป็นคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้เหมือนนั่งทานในสวนเลยจ้า บรรยากาศภายในร้านบอกเลยว่าเต็มสิบไปเลย ส่วนเรื่องขนมหวานที่ร้านนี้ก็อร่อยมากๆ สายขนมหวานต้องแวะแล้วล่ะคะ

Seen Bangkok

Seen Bangkok เป็นคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงภายในร้านก็ตกแต่งให้เหมือนเป็นเรากำลังนั่งจิบน้ำชา ดื่มกาแฟกันในสวนสไตล์อังกฤษกันเลยทีเดียวค่ะ ให้ความรู้สึกสบายๆ ชิวๆ ดีงาม จริงๆ

Seen Bangkok
บรรยากาศภายในร้าน Seen Bangkok ด้านในสำหรับคนขี้ร้อนต้องการแอร์โซนนี้ก็จะมีที่นั่งให้นั่งเช่นกัน
Seen Bangkok
เดินออกไปด้านหลังคุณจะพบความสวยงามเป็นสวนต้นไม้ ดอกไม้ที่ร่มรื่นมากเลยค่ะ
Seen Bangkok
สวนสวยลืมความร้อนไปเลยจ้า
คาเฟ่ในสวน
Seen Bangkok คาเฟ่ในสวน

ขนมที่นี่เป็นสไตล์ฝรั่งเศสซึ่งแต่ละเมนูในแต่ละเดือนก็จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป แต่ถ้าเป็นเมนูขายดีก็ยังคงอยู่ให้ลิ้มรสกันนะ ไม่ต้องกลัวว่าเอะไปครั้งต่อไปขนมที่เราชอบนั้นจะหายไปหรือไม่ ขนมในตู้ก็มีความหลากหลายมากๆ ใครที่ชอบทานช็อกโกแลต ก็จะมีเค้กช็อกโกแลตที่รสชาติเข้มข้นให้เลือกเพียบเลยจ้า

ช็อกโกแลต
เมนูช็อกโกแลตอร่อยเข้มข้น

Concorde

อย่างวันนี้แอดเลือกเป็น เมนู Concorde (ราคา 175 บาท) เป็นดาร์กช็อกโกแลตถึง 70% ซึ่งเข้มข้นสุดๆ บอกเลยว่าเนื้อสัมผัสอร่อยนุ่มละมุนลิ้นมากเลยจ้า ทานคู่กับชาร้อนๆ เข้ากันนะ ส่วนเมนูช็อกโกแลตที่มีให้เลือกอีกก็จะมี เมนู Barre Gourmande (ราคา 180 บาท) ตัวนี้จะเป็นช็อกโกแลตคาราเมล และ เมนู ST.Emilion (ราคา 200 บาท) ก็รสชาติอร่อยเข้มข้นเหมือนกัน

Maracuja
เมนู Maracuja

แต่ถ้าใครไม่ค่อยชอบทานช็อกโกแลต ก็มีเมนูเค้กรสผลไม้ต่างๆ อาทิ เมนู Maracuja (ราคา 195 บาท) เป็นรสเสาวรสข้างในจะเป็นเนื้อมะม่วง รสจะออกเปรี้ยวหวาน ทานแล้วสดชื่นอร่อย หรือจะเลือกเป็นเค้กเมนูนี้ Cherie (ราคา 195 บาท) เป็นเค้กรส Strawberry สีชมพูน่ารักก็อร่อยเช่นกันนะ

Seen Bangkok Café
เหล่าบรรดาขนมเค้ก ที่ Seen Bangkok
ขนมเค้ก
เหล่าบรรดาขนมเค้ก ที่ Seen Bangkok
Signature Chocolate
เมนู Signature Chocolate

ส่วนเครื่องดื่มแนะนำเมนูนี้ Signature Chocolate (ราคา 95 บาท) เป็นเครื่องดื่มช็อกโกแลตเข้มข้นซึ่งอร่อยมากๆ แอดชอบมากเลย ใครที่ผ่านไปแถวนั้นหรือจะตั้งใจไปทานขนมอร่อยๆ ก็แวะไปกันได้นะ รับรองต้องถูกใจแน่นอนจ้า ดูจากรูปแล้วน่าไปใช่มั๊ย… ^^

เครื่องดื่ม
เมนูเครื่องดื่มใน Seen Bangkok Café
คาเฟ่ในสวน
Seen Bangkok คาเฟ่ในสวน ขนมอร่อย พุทธมณฑลสาย 2

คาเฟ่ในสวน

📋 เมนูแนะนำ : เมนู Concorde (ราคา 175 บาท)  , เมนู Barre Gourmande (ราคา 180 บาท) , เมนู ST.Emilion (ราคา 200 บาท) , เมนู Maracuja (ราคา 195 บาท) , Cherie (ราคา 195 บาท) , เมนู Signature Chocolate (ราคา 95 บาท)

📍พิกัด : ร้าน Seen Bangkok Café  เลขที่ 285/5 พุทธมณฑลสาย 2  ซอย 11 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน  เวลาตั้งแต่ 8.00 น. – 21.00 น.

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

#Amarincuisine  #HealthandCuisine #TrendyCheckIn #อร่อยบอกต่อ #Seen Bangkok

โดย Admin Pakkimji ภาพประกอบ Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.