เฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ 2562 ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

 

ช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิด ณ เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

เราขอเชิญคุณมาฉลองค่ำคืนแสนโรแมนติกในบรรยากาศใต้แสงเทียน พร้อมดนตรีแจ๊สเล่นสดที่ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ เริ่มต้นมื้อค่ำด้วยตับเป็ดและอกเป็ดรมควัน จากนั้นตามด้วยหอยเชลล์จากญี่ปุ่นเสิร์ฟพร้อมพาร์มาแฮม สำหรับจานหลัก จะเป็นเนื้อวากิวกับล็อบสเตอร์ย่าง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแสนอร่อย และสุดท้าย เติมเต็มอาหารมื้อค่ำในวันแห่งความรักนี้ให้สมบูรณ์ ด้วยมูสช็อกโกแลตวาลโรห์น่า เสิร์ฟกับครีมสตรอเบอรี่และเหล้ารัม

ราคา 4,120 บาทต่อท่าน สำหรับอาหาร 5 คอร์ส และแพ็คเกจเครื่องดื่ม 2,100 บาทต่อท่าน สำหรับแชมเปญ ไวน์และค็อกเทล

 

ค่ำคืนแสนโรแมนติก ณ อ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์

พาคนที่คุณรักมาฉลองค่ำคืนพิเศษ บนชั้น 45 ของ อ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์ เพื่อสัมผัสวิวของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนจากมุมสูง นอกเหนือจากวิวอันสวยงามและบรรยากาศที่ดีเลิศแล้ว ทางเรายังมีเมนูมื้อค่ำ 4 คอร์สแสนอร่อย ซึ่งมีทั้งหอยนางรมสดใหม่ สเต็กปลาแซลมอนพร้อมเครื่องเคียง อกเป็ดอบซอส และอื่นๆ นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้คือ เมนูของหวานเพื่อปิดท้ายค่ำคืนอันแสนพิเศษ ได้แก่ ช็อกโกแลตวาลโรห์น่าและเบอร์รี่

ราคา 14,830 บาทต่อคู่ สำหรับอาหาร 4 คอร์ส และเครื่องดื่ม

 

มื้อค่ำสุดพิเศษ ณ ห้องอาหาร ฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

ขอเชิญทุกท่านพบกับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำที่มีอาหารมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดใหม่ อย่างเช่น ล็อบสเตอร์ หรือจะเป็นขาแกะอบจากออสเตรเลีย และอื่นๆอีกมากมายให้เลือกรับประทาน นอกจากนี้ เรายังมีช็อกโกแลตฟองดูว์ ดับเบิ้ล ช็อกโกแลต ฟัดจ์ เค้ก และช็อกโกแลต พาร์ลีน สำหรับเป็นของหวานปิดท้ายมื้อค่ำอันแสนพิเศษนี้อีกด้วย

ราคา 1,950 บาทต่อท่าน สำหรับค่าอาหาร และแพ็คเกจเครื่องดื่ม 799 บาทต่อท่าน สำหรับไวน์และเบียร์ แบบไม่จำกัด

 

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000 หรืออีเมลล์มาที่ diningbangkok@marriott.com

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.