ชวนพิสมัย

Chuanpisamai Café (ชวนพิสมัย คาเฟ่) คาเฟ่สไตล์วินเทจ

พามาเยือนร้าน Chuanpisamai Café (ชวนพิสมัย คาเฟ่) คาเฟ่สไตล์วินเทจ โฉมใหม่ มีการปรับเปลี่ยนให้ดูดียิ่งขึ้นแถมเค้าย้ายร้านมาอยู่ที่อารีย์ซอย 3 มาได้สักพักแล้วนะจ๊ะ เพราะผักนั้นแวะไปที่เดิมแต่ไม่เจอ จนต้องให้พี่ตุ๊กตุ๊กพาไปส่งมีความหลงในซอยอารีย์นิดหน่อย  แต่ความสวยเก๋ตามสไตล์ชวนพิสมัยยังคงคอนเซ็ปต์นะจ๊ะ เป็นคาเฟ่ในสวน เพราะ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น สบายๆ  ประหนึ่งมีป่าเล็กๆ ใจกลางกรุงให้ได้ไปผ่อนคลายกันนั่นเอง สำหรับคนไหนชอบถ่ายรูป ที่นี่ยังมีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันเช่นเคยจ้า ทั้งข้างนอกร้านและด้านในร้าน เลือกมุมได้ตามชอบเลย

Chuanpisamai Café ชวนพิสมัย คาเฟ่ เค้าจะมีสองส่วน นั่นก็คือในส่วนของคาเฟ่ และส่วนของร้านอาหารนะ ซึ่งวันนี้เราจะมานั่งชิวๆ กันในส่วนของคาเฟ่ เพื่อเติมความหวานกันดีกว่า เพราะมีเมนูขนมน่าทานทั้งนั้นเลยจ้า ถ้าพูดถึงการตกแต่งเรียกได้ว่าที่นี่เค้าแตกแต่งได้สวยงามมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานศิลปะเข้าไปอยู่ในทุกๆ มุมในร้าน และมีความเก๋ที่นำเอาเฟอร์นิเจอร์ สไตล์ คลาสิกวินเทจมาประดับตกแต่ง ขอบอกว่าถ่ายรูปสวยมากเลยค่ะ เหมือนหลุดเข้าไปในนิยายเลยทีเดียวเชียว

Chuanpisamai
Chuanpisamai Café บรรยากาศหน้าร้าน

เริ่มหิวแล้ว เราไปสำรวจเมนูกันค่ะ ที่นี่มีทั้งเบเกอรี่และเครื่องดื่มให้เลือกมากมายเลยนะจ๊ะ เมนูเบเกอรี่ของที่นี่นั้นตกแต่หน้าตาได้ชวนพิสมัยสมชื่นเลย เพราะมีสีสันน่าทานมากๆ อาทิ เมนู Blck Forest Cake Special เมนู Fruits Tart Chocolate เมนู Nutella Chocolate เมนู Blueberry Earl Grey Cake และอื่นๆ อีกมากมาย

ชวนพิสมัย
เมนู Nutella Chocolate

แต่วันนี้เราสั่งเป็น เมนู Nutella Chocolate ใครที่เป็น Chocolate Lover ต้องลองจ้า เพราะรสชาติคือเข้มข้นมากๆ มีรสหวานกำลังดี เนื้อเค้กละมุนนุ่มลิ้น ถ้าทานคู่กับเครื่องดื่มอย่างชาร้อนคือดีงามมากต้องลองค่ะ

ชวนพิสมัย คาเฟ่
เมนู Chuanpisamai Americano กับ เมนู Black Ro-Sa

ส่วนเครื่องดื่มเมนู Signature สำหรับคอกาแฟต้องลอง เมนู Chuanpisamai Americano เป็นการผสมผสานรสชาติชากับกาแฟเข้าด้วยกันรสเข้มกลมกล่อมมากค่ะ ไปลอง ส่วนใครไม่ดื่มกาแฟยังมี เมนู Black Ro-Sa  เป็นเครื่องดื่มชานม Black Tea กลิ่นกุหลาบท็อปปิ้งด้วย Bubble รสลิ้นจี่ อร่อยเข้ากัน ลองสั่งกันดูนะจ๊ะ

เมื่อฟินกับขนมและเครื่องดื่มแล้วอย่าลืมหามุมถ่ายรูปกันด้วยนะจ๊ะ และที่สำคัญอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าร้านด้วยนะจ๊ะ

ชวนพิสมัย

เมนูแนะนำ :  นูเทลล่า Chocolate(ราคา 150 บาท) , Chuanpisamai Americano (ราคา 130 บาท) , Black Ro-Sa ราคา 120 บาท

Chuanpisamai Café

พิกัดร้าน  :  Chuanpisamai Café อารีย์ซอย 3 พญาไท กรุงเทพมหานคร  (BTS สถานทีอารีย์ ทางออก 3)
เวลาเปิด – ปิด  : เปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์ คาเฟ่ เปิดตั้งแต่ 9.30 – 19.00 น.
ส่วนร้านอาหาร เปิด 11.00 – 19.00 น.
📞เบอร์โทรศัพท์  : 095 554 0638
Facebook : https://www.facebook.com/ChuanPisamai/

ข้อมูลและภาพโดย Admin Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.