Ferrari Terrace

Ferrari Terrace บาร์ไวน์โซนใหม่ ที่ร้าน Gianni Ristorante

สายแฮงค์เอ้าท์ทั้งหลาย ถ้ากำลังมองหาสถานที่ชิวๆ นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ยามค่ำคืนสไตล์อิตาลี มารวมตรงนี้เลยจ้า เพราะว่าแอดมีบาร์ไวน์เปิดใหม่มาแนะนำ เรียกว่า Ferrari Terrace ที่ร้าน Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลียนชั้นนำ ในบรรยากาศสุดหรูแบบอิตาเลียนคลาสสิก ซึ่งได้มีการเปิดโซนใหม่ล่าสุดสำหรับนักดื่มที่อยากจะนั่งชิวๆ พูดคุยพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยแบบอิตาเลียนสไตล์แล้ววันนี้

“Ferrari Terrace” ที่ร้าน Gianni Ristorante

Ferrari Terrace

บรรยากาศภายในโซน Ferrari Terrace

ภายในร้าน Gianni Ristorante แห่งนี้ได้เปิดโซนใหม่บรรยากาศบาร์ไวน์ ด้วย Ferrari Terrace ให้คนที่เช้ามาในร้านไม่ได้แค่ทานอาหารเท่านั้น แต่ให้ได้เพลิดเพลินไปกับ Aperetivo ของอิตาลีด้วย Cicchetti แบบดั้งเดิม โดย Cicchetti คือ ชาวอิตาเลียนชอบที่จะพบปะกันก่อนอาหารค่ำ เพื่อดื่มด่ำกับไวน์ฟองสักแก้วและทานของว่างเล็กๆ น้อยๆ ที่เรียกว่า “ซิเซตติ” ในประเพณีเวนิส Gianni เลยได้ออกแบบเมนูพิเศษหลากหลายเพื่อจับคู่กับ Ferrari Sparkling ที่มีให้เลือกมากมายหลายรสชาติ ซึ่ง FERRARI ได้รับการยอมรับอย่างมากในตลาดไวน์ที่มีคุณภาพสูง ได้รับเลือกให้เสิร์ฟในโรงแรมระดับ 5 ดาวมากมาย ร่วมไปถึงร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศเลยทีเดียวค่ะ และเมนูของว่างที่มาในแบบฉบับอิตาเลียนเสิร์ฟให้ได้ลิ้มรสกันเรื่อยๆ เรียกว่าจะอิ่มก่อนทานมื้อค่ำเลยทีเดียวค่ะ และรสชาติอร่อยมากๆ เลยไปลองค่ะ

Ferrari

อาหารว่างระหว่างจิบไวน์ ทางเชฟก็ได้รังสรรค์มาให้เข้ากับไวน์ที่ดื่มเลยค่ะ เรียกว่าอร่อยเข้ากันจนหยุดที่จะทานเมนูของว่างเหล่านี้ไม่ได้

ในส่วนของบรรยากาศในร้านอาหาร Gianni Ristorante เมื่อจิบไวน์เบาๆ แล้วก็มาทานมื้อค่ำต่อที่นี่เลยค่ะ

Gianni Ristorante

ถ้าอยากลิ้มรสอาหารสไตล์อิตาเลียน ไปพร้อมกับเครื่องดื่มเลิศรสและซึมซับวัฒนธรรมแบบชาวอิตาลีแวะมาดื่มด่ำบรรยากาศเหล่านี้ได้ที่ ร้าน Gianni ที่โซน Ferrari Terrace กันได้นะ

พิกัด : ร้าน Gianni Ristorante โซน Ferrari Terrace อยู่ติดกับ Plaza Athenee Residence ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.30 น. – 22.00 น.

บทความโดย Admin Pakkimji ภาพโดย Mee Wara

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.