วันดีคาเฟ่ ร้านขนมไทย ไอเดียเก๋ ซอยอารีย์

วันดีคาเฟ่ ร้านขนมไทย ไอเดียเก๋ ซอยอารีย์ รีวิววันนี้จะพาไปทานขนมไทย อร่อยๆ ไอเดียเก๋ ที่ร้าน “วันดีคาเฟ่” คาเฟ่สไตล์ไทย ในซอยอารีย์ ซึ่งได้รับความนิยมมากมายหลังจากเปิดร้านมาได้สักพัก แต่แอดพึ่งจะได้ไปลิ้มลองรสชาติ เลยมาบอกต่อความอร่อยครั้งนี้ค่ะ

วันดีคาเฟ่

เพราะความอร่อยและหน้าตาของไอศกรีม และขนม ที่แปลกใหม่ ที่ทางร้านได้ใส่ไอเดียสร้างสรรค์นำวัตถุดิบจากขนมไทยมาผสมผสานให้เป็นเมนูที่หลากหลาย โดยเฉพาะรสชาติของไอศกรีมที่นี่ก็มีหลากหลายรสที่เป็นรสชาติแบบไทยๆ รับรองว่าได้ลิ้มรสแล้วจะติดใจเลยจ้า

วันดีคาเฟ่

วันดีคาเฟ่ เป็นร้านเล็กๆ น่ารักมีทั้งหมด 2 ชั้น ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวสะอาดตา เรียบง่าย ให้ความรู้สึกสบายๆ แต่ด้วยความที่ร้านมีขนาดเล็ก โต๊ะเก้าอี้ก็จะมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ ถ้าไปกลุ่มใหญ่มากๆ คงจะต้องรอนิดนึง แต่ไม่นานหรอกนะ

วันดีคาเฟ่

ส่วนเมนูภายในร้านแห่งนี้ มีทั้งเมนูขนม ไอศกรีม และเครื่องดื่ม ที่บ่งบอกถึงคอนเซ็ปต์แบบไทยๆ ได้อย่างลงตัว ในทุกรายละเอียดของเมนูก็มีความผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ขนาดน้ำดื่มที่มีไว้บริการยังเป็นน้ำอุทัยทิพย์ หอมชื่นใจเลยทีเดียว อะไม่รอช้าไปดูเมนูอร่อยร้านนี้กันค่ะ

ไอศกรีมขนมตาล
เมนูไอศกรีมขนมตาล

เมนูขายดีและแนะนำให้ลอง เมนูแรกคือ ไอศกรีมขนมตาล เป็นเมนูที่แอดชอบมาก ไอศกรีมของเมนูนี้เป็นรสขนมตาลด้วยนะ ราดด้วยน้ำกะทิหอม หวาน เข้มข้น กำลังดี ทานคู่กับขนมตาลนึ่งร้อนๆ ที่รสชาติไม่หวานมาก  โรยด้วยขนมทองม้วนบดรสมะพร้าวนิดหน่อยเพิ่มความกรุบกรอบให้กับเมนูจานนี้ได้อร่อยแปลกใหม่ดีงามมาก ต้องลองจ๊ะ มันอร่อยจริงๆ เชื่อแอด…^^ ราคา 99 บาท

ส้มจี๊ดพาเฟ่ต์
เมนูส้มจี๊ดพาเฟ่ต์

เมนูที่สอง ส้มจี๊ดพาเฟ่ต์ เมนูนี้ใช้ส้มจี๊ดมาผสมผสานลงไอศกรีมได้รสเปรี้ยวอมหวานเสิร์ฟมาพร้อมกับวุ้นรสส้มจี๊ดออกรสเปรี้ยวนิดๆ โรยด้วยพริกเกลือเพื่อเพิ่มรสเผ็ด เค็ม เป็นรสชาติที่แปลกดีแต่อร่อย รู้สึกสดชื่นเลยจ้า อร่อยดี ราคา 119 บาท

ข้าวเหนียวดำเปียกเผือก
เมนูข้าวเหนียวดำเปียกเผือก กับไอศกรีมมะพร้าวอ่อน

อีกหนึ่งเมนูสำหรับใครที่ไม่ชอบรสเปรี้ยวต้องสั่ง ข้าวเหนียวดำเปียกเผือกกับไอศกรีมมะพร้าวอ่อน เมนูนี้จะมีรสชาติหวานมัน มีเนื้อมะพร้าวอ่อนให้ทานด้วย ซึ่งเข้ากันดีงามกับข้าวเหนียวดำมาก อร่อยดี แต่เมนูนี้วันที่แอดไปคือเมนูประจำสัปดาห์นะ และแต่ละสัปดาห์จะมีเมนูใหม่มานำเสนอแตกต่างกันด้วยนะจ๊ะ ยังไงต้องลองสอบถามทางร้านดูอีกครั้งตอนสั่งอาหารนะจ๊ะ  ราคา 119 บาท

ส่วนเมนูเครื่องดื่ม คือแอดอยากกินหลายเมนูมาก เพราะแต่ละเมนูน่ากินสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น เมนูชาชักเฉาก๊วยฝอยทอง เมนูรัมกล้วยตากลาเต้ตุ๊บตั๊บลาเต้ ชื่อแปลกดีแล้วน่ากินเว่อร์ หรือจะเป็น เมนูโตนดมัคคิอาโต้ แต่คงไม่ไหวจริงๆ เลยเลือกเป็นเมนู นมม่วงเย็น กับ 1ดีโตนดช็อค แทนเบาๆ (เดี๋ยวๆ เบาตรงไหนพูด!!)

นมม่วงเย็น
เมนูนมม่วงเย็น

เมนูนมม่วง (ราคา 75 บาท) จะมีทั้งร้อน และเย็นนะ เลือกได้เลย แต่ทางเรานั้นชอบเย็นเลยจัดมา 1 แก้ว รสชาติจะออกนมๆ ไม่หวานมาก สีม่วงคือมาจากดอกอัญชัน อร่อยชื่นใจดี

1ดีโตนดช็อค
เมนู1ดีโตนดช็อค

สำหรับใครที่ชอบความเข้มข้นของช็อกโกแลตแนะนำ “1ดีโตนดช็อค” เลยจ้า เข้มข้นมากๆ หวานกลมกล่อมสุดๆ (ราคา 120 บาท) ไปลองเลย

Onedee cafe

เมนูแนะนำ : ไอศกรีมขนมตาล , ส้มจี๊ดพาเฟ่ต์ , ไอศกรีมชาชัก , 1ดีโตนดช็อค เมนูเครื่องดื่มแนะนำ ชาชักเฉาก๊วยฝอยทอง , รัมกล้วยตากลาเต้ตุ๊บตั๊บลาเต้ , โตนดมัคคิอาโต้ , ดาร์คช็อคโกแลต

วันดี

อะอะ ไปลองลิ้มชิมรสกันได้ที่ร้านวันดีคาเฟ่แห่งนี้ได้เลยจ้า แอดแนะนำเด้อ… ^^

📌พิกัด : ร้านวันดีคาเฟ่ 19 ซอยอารีย์ (BTS สถานีอารีย์) ถนนพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพ

🕚เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 – 22:30 น.

วันดีคาเฟ่

👉 ฝากติดตาม Instagram Health&Cuisine ใหม่ได้ที่ @ amarincuisine นะจ๊ะ Follow มาเยอะๆ นะคะ 😘 และรอติดตาม Health&Cuisine โฉมใหม่!! ในชื่อใหม่!! Amarincuisine 🤗 เร็วๆ นี้

ข้อมูลและภาพโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.