ก้าวด้วยธรรม

ยูโร-แอนดรูว์ 2 นักแสดงหนุ่มร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลในโครงการ ” ก้าวด้วยธรรม ” เพื่อ 17 โรงพยาบาล

2 ดาราหนุ่ม ยูโร-แอนดรูว์ ร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ในโครงการมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์  ” ก้าวด้วยธรรม ” เพื่อระทมทุนช่วยเหลือ โรงพยาบาล 17 แห่ง ที่ขาดแคลน

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 (ที่ผ่านมา) เพจ Bugaboo.TV โพสต์ข่าวของ 2 ดาราหนุ่ม “ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี” และ “แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน” จากละครเรื่อง “เล่ห์รักบุษบา” เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลในโครงการของมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ” ก้าวด้วยธรรม ” เพื่อระทมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล 17 แห่ง กิจกรรมนี้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561

2 ดาราหนุ่มถ่ายภาพนิ่งและวีทีอาร์เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการฯนี้ ณ สตูดิโอ เจ เอส แอล ฯ เพื่อเชิญชวนคนไทยใจบุญที่รักสุขภาพมาร่วมบุญและได้สุขภาพที่ดีแถมกลับไปด้วย นอกจากยูโรและแอนดูรว์แล้ว ยังมีดาราและคนดังคนอื่นอีกหลายคน เช่น “ไกรสร แสงอนันต์” ที่มาพร้อมลูกชาย“เพชร ภัควรรธน์” เพื่อศรัทธาในจริยวัตรของสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช

 

View this post on Instagram

กิจกรรม เดิน-วิ่งการกุศล "ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล" ในวันอาทิตย์ ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2561 เพื่อมอบรายได้ให้แก่โรงพยาบาล 17 แห่งนำไปใช้เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ในการรักษาเยียวยากรณีเร่งด่วน จุดปล่อยตัว – บริเวณหน้าวัดบวรนิเวศวิหารระยะวิ่ง – 5 กม. และ 10.5 กม. ค่าสมัคร – บุคคลทั่วไป 500 บาท จะได้รับเสื้อวิ่ง, เหรียญ, ถุงผ้า VIP 1,000 บาท จะได้รับพระพุทธธรรมิกราชบพิตร ภปร. เสื้อวิ่ง, เหรียญ, ถุงผ้า สมัคร และดูรายละเอียดได้ที่ www.youtripper.com/kdd สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ o 098-276-0545 และ 098-275-4505 o Line@: @yorsorsor o help@youtripper.com

A post shared by Euro Yotsawat Family (@support_euro) on

 

หนุ่มยูโร-ยศวรรธน์บอกความรู้สึกที่มีต่อกิจกรรมนี้ว่า ผมรู้สึกดีใจและยินดีมากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมการกุศลนี้ ผมชอบออกกำลังกายอยู่แล้วแต่ยังไม่เคยร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งแบบนี้เลย ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของผมทำให้รู้สึกตื่นเต้นมาก อยากให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรมนี้และวิ่งไปด้วยกันกับผมและนักแสดงคนอื่น ๆ

 

View this post on Instagram

มูลนิธิสมเด็จพระญานสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสานต่อโครงการที่พระองค์ได้ทรงดำริและทรงบำเพ็ญไว้ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนผู้ที่เผชิญ โรคภัยไข้เจ็บ จึงกำหนดให้มีการจัดงาน เดิน – วิ่ง การกุศล "ก้าวด้วยธรรม" เพื่อ 17 โรงพยาบาล ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.youtripper.com/kdd #รู้จักให้ในวันที่มี #พี่สะดวกแบบนี้

A post shared by แอนด์ดรูว์๖๙ (@andrew.rise69) on

 

หนุ่มแอนดรูว์-กรเศกบอกความในใจว่า คนไทยทุกคนไม่เคยลืมพระนามของสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ซึ่งท่านได้สร้างคุณงามความดีทางพระพุทธศาสนาไว้ให้กับประเทศชาติมากมาย พระองค์สร้างโรงพยาบาลไว้ทั้งหมด 17 แห่ง ล้วนเป็นโรงพยาบาลที่ห่างไกล อยู่ในถิ่นทุรกันดาร เพื่อให้ประชาชนที่อยู่ตรงนั้นได้รับการรักษาที่ดี ไม่ต้องเดินทางเข้ามารักษาตัวที่กรุงเทพฯ พอผมทราบว่ามูลนิธิฯจัดกิจกรรมนี้ขึ้น ผมดีใจมากและอยากเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมบุญกัน สมัครเข้าเดิน-วิ่ง “ก้าวด้วยธรรม” รายได้จากการจำหน่ายเสื้อหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว มูลนิธิจะมอบให้โรงพยาบาล 17 แห่งที่พระองค์สร้าง ตอนนี้กำลังขาดแคลนอุปกรณ์-เครื่องมือทางการแพทย์ รวมถึงทุนทรัพย์ต่าง ๆ ที่โรงพยาบาลต้องใช้

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2101-3069 หรือ Line ID: @yorsorsor ค่ะ

หรือสมัครผ่าน www.youtripper.com ได้เลยค่ะ

ที่มาและภาพ :

www.newsplus.co.th

www.facebook.com/Bugaboo.TV

www.instagram.com/support_euro

www.instagram.com/andrew.rise69


บทความน่าสนใจ

มา วิ่งสมาธิ กันเถอะ เพื่อการมีสติและสุขภาพที่ดี

6 วิธีวิ่ง หนีความจำเจ สำหรับคนทำงาน

“วิ่ง” แม้ไม่เห็นเส้นชัย แรงบันดาลใจจากผู้พิการทางสายตา มาร์ลา รันยัน

True Story : วิ่งไขว่คว้าหา ความสุข จนชีวิตต้องทุกข์แสนสาหัส

อาดิดาส จัดกิจกรรมวิ่ง “ON-THE GO City Hunt”

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.