นิทรรศการปฏิทิน นาย ณภัทร 2019

กว่าจะมาเป็น นิทรรศการปฏิทิน นาย ณภัทร 2019 โครงการการกุศลเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน

กว่าจะมาเป็น นิทรรศการปฏิทิน นาย ณภัทร 2019 โครงการการกุศลเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน

ดาราหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญทำการกุศลอย่างต่อเนื่อง กับโครงการการกุศลล่าสุด นิทรรศการปฏิทิน นาย ณภัทร 2019 เพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน

 

 

นิทรรศการนี้จัดขึ้นโดยนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ดาราหนุ่มขวัญมหาชนที่โด่งดังมากในบทของบีมจากภาพยนต์เรื่องพรจากฟ้า ภาพยนตร์ไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงพระราชนิพนธ์ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 3 เพลงคือ ยามเย็น (Love at sundown), ในดวงใจนิรันดร์ (Still on my Mind) และ พรปีใหม่

 

 

นาย ณภัทรชื่นชมการกุศลมากสังเกตได้ว่าภายในปีนี้ นาย ณภัทร ทำการกุศลไปแล้วถึง 3 อย่าง เช่น บริจาคเงินให้แก่มูลนิธิบ้านเด็กโสสะเนื่องในวันเกิด รับเงินบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้เด็กแทนของขวัญแสดงความยินดีในการสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยนานาชาติ มหิดล และล่าสุดนิทรรศการปฏิทิน นาย ณภัทร 2019

 

 

นาย ณภัทร จัดนิทรรศการแสดงภาพถ่าย ซึ่งพร้อมเหล่านี้ก็เป็นภาพในปฏิทินพิเศษ จำหน่ายเพื่อนำรายได้สมทบทุนการศึกษาให้โรงเรียนที่ขาดแคลน 6 แห่ง โดยนิทรรศการนี้ต่อยอดมาจากงาน วิทยานิพนธ์ในชื่อเรื่อง “แกว่ง (แกร่ง) อยู่ที่จะเลือกมอง” ซึ่งได้ความคิดมาจากกฎไตรลักษณ์ที่คุณแม่ (หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) สอนมาตั้งแต่เด็ก โดยนำมาถ่ายทอดผ่านงานกราฟิกดีไซน์และแปลงเป็นภาษาวัยรุ่น จะสังเกตได้ว่าภายในปฏิทินจะมีคติพจน์ที่เกี่ยวกับไตรลักษณ์ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย

 

 

ปฏิทินเหล่านี้นอกจากจะมีภาพถ่ายของนาย ณภัทรหล่อ ๆ แล้ว ยังแฝงด้วยคติพจน์ที่สะท้อนมาจากกฎไตรลักษณ์ ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงธรรมะและสัจจธรรมของชีวิตได้ง่าย

 

ที่มา:

voicetv.co.th

news.ch3thailand.com

th.wikipedia.org/พรจากฟ้า

www.facebook.com/ninenaphatofficial

หน้าที่ สุขทุกข์ และแผนที่ชีวิต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ในนิตยสารซีเคร็ต ฉบับที่ 234


บทความน่าสนใจ

กัน เดอะสตาร์ เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเทพฯ เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายเงินรายได้จากคอนเสิร์ตการกุศล

ไม่ต้องรวยก็ให้ได้ กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ

มรดกทางจิตวิญญาณจาก เฉิน กวงเปียว มหาเศรษฐีผู้มีแต่ให้

พระเอกหนุ่มสุดหล่อจิตใจงาม นาย-ณภัทร รับปริญญา ไม่ขอช่อดอกไม้ แต่ขอเป็นเงิน !

นาย-ณภัทร ทำบุญวันเกิด 2 ปี ร่วมกับแฟนคลับที่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.