พระเอกโป๊ป-ธนวรรธน์ ชวนบริจาคช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน ในก่อการดีครั้งที่ 2

พระเอกโป๊ป-ธนวรรธน์ ชวนบริจาคช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน ในก่อการดีครั้งที่ 2

กลับมาอีกครั้งกับก่อการดีครั้งที่ 2 พระเอกโป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกใจกุศล ขวัญใจมหาชน มีงานการกุศลออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้ชักชวนเพื่อนพ้องในวงการและผู้มีจิตศรัทธาช่วยเหลือโรงเรียนขาดแคลนตามต่างจังหวัด เมื่อไม่กี่วันมานี้ พระเอกหนุ่มได้เปิดรับทุนบริจาค โดยครั้งนี้เลือกช่วยเหลือโรงเรียนที่จังหวัดราชบุรีและกาญจนบุรี

โดยโป๊ป-ธนวรรธน์ โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ปลายปี 62 นี้ผมและเพื่อน ๆ นักเเสดงจะร่วมทำบุญกันด้วยการไปสร้างอาคารเรียนใหม่ ซ่อมอาคารที่ชำรุด ทรุดโทรมสร้างห้องนำ้ให้กับโรงเรียนที่ขาดเเคลน และ ถ้าได้เงินมากพอเราจะนำไปซื้ออุปกรณ์การเเพทย์ด้วย โดยปีนี้เราจะไปทำกันที่ราชบุรี เเละกาญจนบุรี ครับผม (ใครอยากร่วมบุญโอนมาที่บัญชี กสิกรไทย 049-8-02858-6 นาย ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ *บัญชีเดียวเท่านั้นครับ*) #ก่อการดี#ปี2

 

View this post on Instagram

ปลายปี62นี้ผมและเพื่อนๆนักเเสดงจะร่วมทำบุญกันด้วยการไปสร้างอาคารเรียนใหม่ ซ่อมอาคารที่ชำรุด ทรุดโทรมสร้างห้องนำ้ให้กับโรงเรียนที่ขาดเเคลน และ ถ้าได้เงินมากพอเราจะนำไปซื้ออุปกรณ์การเเพทย์ด้วย โดยปีนี้เราจะไปทำกันที่ราชบุรี เเละกาญจนบุรี ครับผม (ใครอยากร่วมบุญโอนมาที่บัญชี กสิกรไทย 049-8-02858-6 นาย ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ *บัญชีเดียวเท่านั้นครับ*) #ก่อการดี #ปี2

A post shared by Thanavat Vatthanaputi (@popezaap) on

 

หนุ่มโป๊ปลงพื้นที่ด้วยตนเองพร้อมกับเพื่อนศิลปินในวงการคือเพ็ชร ฐกฤต และคิง ก่อนบ่ายฯ น่าชื่นชมค่ะ ขอสาธุกับพระเอกหนุ่มและเพื่อนพ้องชาวศิลปินที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ

 

 

สภาพของโรงเรียนที่หนุ่มโป๊ป และเพื่อนศิลปินเข้าไปเยี่ยมเพื่อสำรวจสิ่งที่ขาดแคลนและจุดที่อยากซ่อมแซม หนุ่มโป๊ปนอกจากจะซ่อมแซมอาคารเรียนแล้ว ยังสร้างอาคารเรียนหลังใหม่อีกด้วย สาธุค่ะ

 

 

 

 

 

 

หนุ่มโป๊ปและเพื่อนพ้องตั้งใจไว้ว่า จะเข้าไปช่วยเหลือโรงเรียนแต่ละแห่งอย่างเต็มที่ เป็นไปตามเจตนารมณ์ของโครงการก่อการดี ซึ่งครั้งนี้เป็นปีที่สองแล้ว และเจ้าตัวเคยบอกไว้ว่า “อยากทำโครงการฯดี ๆ ทุกปี”  อนุโมทนาด้วยค่ะ

 

ที่มาและภาพ

www.instagram.com/popezaap

www.instagram.com/popetanavatfc

https://goodlifeupdate.com


บทความน่าสนใจ

ปิดบัญชีแล้วจ้า พี่หมื่นใจบุญ โป๊ป – ธนวรรธน์ หาทุนช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน

พี่หมื่นโป๊ปใจบุญอุปการะส่งน้องมูลนิธิซี.ซี.เอฟ. 6 คนเรียนหนังสือนานกว่า 10 ปี (คลิป)

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พร้อมทีมผู้จัด นักแสดง ละครบุพเพสันนิวาส ทำบุญเททองหล่อระฆัง มหาชัยยะมงคล ไร่เชิญตะวัน

เบลล่า ราณี ถวายกุฎิเรือนไทย ไว้ในพระพุทธศาสนา – Secret

บุพเพสันนิวาสเป็นจริง บิ๊ก-ศรุตแต่งงานกับอุ้ม-แฟนสาว วิวาห์หวานชื่น

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.