ดารา

3 ดารา ที่มีหัวใจรักสิ่งแวดล้อม

3 ดารา ที่มีหัวใจรักสิ่งแวดล้อม

3 ดารา ที่มีหัวใจรักสิ่งแวดล้อม

พระเอกนักอนุรักษ์  ติ๊ก เจษฏาภรณ์ 

นอกจากงานแสดงแล้ว ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ยังเป็นพิธีกรและโปรดิวเซอร์รายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เนวิเกเตอร์ ทางช่อง 3 มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 และยังเป็นวิทยากรรับเชิญ บรรยายเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ในสถานศึกษาองค์กรหลายแห่งมาตลอด  พี่ติ๊กเปิดเผยกับสื่อว่า “เวลาไปเที่ยวจะไปในแบบอนุรักษ์  คือแค่ได้ไปดู  ไปเห็น  เก็บไว้แต่ภาพถ่าย  และความทรงจำที่สวยงามเท่านั้น  ซึ่งถือว่ามันเป็นประสบการณ์ที่คงไม่สามารถนำมาเล่าได้  ต้องไปเห็นด้วยตาและสัมผัสกับตัวเอง  แต่ไม่อยากให้ทุกคนไปเพื่อ เที่ยว อย่างเดียว  แต่อยากเน้นให้ทุกคนมีจิตสำนึกที่ดีต่อการท่องเที่ยว  ท่องเที่ยวด้วยความตั้งใจในเชิงอนุรักษ์ ”

นางเอกสาวหน้าหมวย เต้ย จรินพร มุ่งหน้าอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ทางด้านนางเอกสาว เต้ย จรินพร จุนเกียรติ ที่ผ่านมาเดินหน้าทำงานเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมก่อตั้งบริษัท ECC THAILAND ร่วมกับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และยังเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครดูแล รักษาสิ่งแวดล้อมอื่นๆ จนมาถึงอีกหนึ่งโครงการที่ทั้งคู่นำเสนอการวิจัยในโครงการ Fighting Extinction ที่รณรงค์ให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ หันมาให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สัตว์และสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ภายใต้การดูแลของศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย
หนุ่มมาดเซอร์ที่มีหัวใจรักสิ่งแวดล้อม ท็อป พิพัฒน์

ท็อป พิพัฒน์ ที่ตอนนี้จะหยิบจับงานชิ้นไหนก็เกี่ยวข้องกับเรื่องสิ่งแวดล้อมซะเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงธุรกิจร้านขายของดีไซน์เพื่อสิ่งแวดล้อม ECO SHOP เรียกว่าหนุ่มคนนี้มีหัวใจสีเขียว ที่พร้อมเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมให้คนไทย หันมาใส่ใจและอนุรักษ์สิ่งเหล่านี้ไว้ก่อนจะสายเกินไป  และมุ่งมั่นที่จะสานต่องานด้านสิ่งแวดล้อม ในโครงการต่างๆไปเรื่อยๆ  โดยมีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงเป็นแบบอย่าง ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและทรงศึกษาปัญหาต่างๆ อย่างจริงจัง

ข้อมูลจาก : thairath, mthai

ภาพจาก : undubzapp, kapook

บทความที่น่าสนใจ

พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สานการอนุรักษ์ เต่าทะเล ให้ยั่งยืนด้วยการให้ความรู้เยาวชน

ข้าวมากคุณค่าน่าอนุรักษ์

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.