โรงแรมหัวหิน ที่พักหัวหิน เมอเวนพิค

รีวิว ‘เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน’ ที่พักริมทะเลมาพร้อมสวนหย่อม

เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ทะเลก็สวยดี แถมมีป่าย่อมๆ ให้เดินเล่นด้วย!

โอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส เราสามารถบอกได้เลยว่า ‘ทะเล’ ไม่ว่าจะหาดไหน ก็เป็นแหล่งที่พักใจของเหล่ามนุษย์เงินเดือนทุกคนเสมอมา ไม่ว่าจะปัญหาชีวิตหรือปัญหาเรื่องงาน เชื่อไหมว่าไปทะเลคืนเดียว สิ่งหนักออกหนักใจหายวับไปกับตาเลย เพราะทั้งเสียงทะเลกระทบฝั่งที่ดีต่อใจ และสีฟ้าใสๆ ของน้ำทะเลดีต่อสายตา ช่วยผ่อนคลายความเครียดที่เกิดขึ้นตลอดสัปดาห์จากการทำงานและปัญหาชีวิตต่างๆ

ทะเลที่เป็นแหล่งยอดนิยมของเหล่าคนเมือง ก็คือทะเลใกล้ๆ กทม. ที่ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึง โดยเฉพาะหัวหิน สุดยอดทะเลขวัญใจคนไทย เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ราคาโรงแรมไม่แพง อาหารทะเลก็สดอร่อยที่สำคัญหัวหินไม่ได้เป็นแค่มีหอยและทะเล แต่เชื่อไหมว่า ถ้าตามรอยเรามาหัวหินล่ะก็ เราจะพาคุณไปเดินชมป่าย่อมๆ ด้วยที่ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin หรือ เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน  คลิกเพื่อดู พิกัด GPS  

 

เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ทริปชารจ์แบตเบาๆ ที่สบายกระเป๋าเงิน ไม่ต้องกดลาพักร้อน แค่ใช้เวลาเพียง 2 วัน 1 คืน ก็ได้ไปพักผ่อนมองทะเล และเดินเล่นถ่ายรูปในสวนป่าสีเขียวขนาดจำลองที่อุดมไปด้วยพรรณไม้เขตร้อนสวยๆ และร่มรื่น ไม่ว่าจะชวนแก๊งเพื่อน ชวนคุณพ่อคุณแม่ หรือมากับคนรู้ใจก็ตอบโจทย์บรรยากาศของการพักผ่อนสุดสบาย

 

เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน มีห้องพักแบบสวีทและวิลล่ารวมกันเกือบ 100 ห้อง (แต่ก็เต็มบ่อยๆ ต้องจองล่วงหน้านะคะ) ทำให้เราไม่ต้องเดินขึ้นลิฟต์ให้เวียนหัว แค่เดินชมนกชมไม้ไปเรื่อยๆ ก็จะเจอกับห้องพักที่เรียงรายอยู่มากมาย โดยแต่ละห้องก็จะมีวิวต่างกันไป ทั้งวิวสระว่ายน้ำ วิวทะเลสาป วิวสวนหย่อมสวยๆ

พูล วิลล่า 

ขึ้นชื่อว่าพูลวิลล่า สิ่งที่กระทบสายตาอย่างแรกก็ต้องเป็นสระน้ำขนาดเล็ก เหมาะแก่การนอนเล่นแช่ตัวเย็นๆ พร้อมเตียงริมหาดให้อาบแดดส่วนตัว ส่วนภายในห้องนั้นกว้างขวางโอ่โถงด้วยเพดานสูง และการตกแต่งแบบเรียบง่ายที่ผสมความไทยๆ กับความทันสมัยเข้าด้วยกัน แบ่งออกเป็นห้องนอนพร้อมเตียงคิงไซส์ และห้องรับแขกพร้อมโซฟา และห้องน้ำใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำกลางห้อง เหมาะกับการนอนแช่น้ำมองดูวิวเพลินๆ แต่ถ้าใครยังไม่จุใจกับวิวในห้อง ขอแนะนำ ฝักบัวอาบน้ำด้านนอกแบบ ‘เรน ชาวเวอร์’ ในสวน บอกเลยว่าได้บรรยากาศสุดๆ

นอกจากมาเดินเล่นถ่ายรุปกับมุมสวยๆ แล้ว ทางโรงแรมยังมีบริการเยียวยาจิตใจให้หายล้าด้วยบริการฟิตเนสและสปาที่โดดเด่นและเป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรมด้วย

 

อัสสรา สปา

ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับซิกเนเจอร์สปาของทางโรมแรม ซึ่งเป็นการนวดด้วยหินเกลือหิมาลายันอุ่นๆ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อตึงๆ จากออฟฟิศซินโดรมได้ดีมาก ปิดท้ายด้วยน้ำมันกลิ่นหอมๆ ช่วยให้ผิวสดชื่นตื่นตัว โดยน้ำมันนวดตัวของที่นี่นั้น เป็นแบบออร์แกนิค 100% ซึ่งปลอดภัยต่อผิวบอบบางและได้กลิ่นหอมติดตัวตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีบริการขัดผิว ขัดหน้านวดหน้า แฮร์ทรีตเม้นต์ และบริการสปาเล็บอีกด้วย สาวๆ ห้ามพลาด

แต่ถ้าใครเป็นสายสุขภาพ ไม่อยากนอนเฉยๆ ขอแนะนำห้องฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เล่นได้ไม่เหงาเพราะสามารถชวนเพื่อนมาเล่นได้ทั้งแก๊งเลย  หรือใครยังเหนื่อยไม่จุใจ สามารถไปปว่ายน้ำต่อที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสระของเด็กและสระผู้ใหญ่  ที่สำคัญ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ด้วย ระวังเพลินจนตัวเปื่อยนะคะ

 

เรื่องอาหารการกินก็ไม่ต้องห่วง เพราะที่นี่มีพร้อม ไม่ว่าจะเป็นมื้อเย็นแสนโรแมนติกที่ห้องอาหารบ้านดำ อาหารท้องถิ่นรสเลิศแบบไทย ในบรรยากาศผ่อนคลายลมเย็นๆ มาพร้อมดนตรีสดและวิวทะเลสวยๆ

 

สำหรับมื้อเช้านั้นก็เต็มอิ่มไปด้วยอาหารนานาชาติหลากหลาย ทีเด็ดก็คือ เบเกอรี่ต่างๆ หยิบชิ้นเดียวไม่เคยพอ

 

โรงแรมแห่งนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวดังๆ ของเมืองหัวหินด้วย อย่างซีนสเปซ ตลาดโต้รุ่ง หอนาฬิกา หรือเพลินวาน ใครอยากไปเที่ยวต่อก็ไปได้สบายๆ แต่เอาจริงๆ นะ แค่เดินเล่น ถ่ายรูป ทำกิจกรรมของโรงแรมก็ใช้เวลาหมดไปทั้งวันเลย แทบไม่ต้องไปไหนก็รู้สึกคุ้มค่าที่ได้มาพักผ่อนหัวหินแล้ว

หากใครต้องการชาร์จแบตแบบเร่งด่วน ได้บรรยากาศทะเลและธรรมชาติอันร่มรืนที่เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างแน่นอน

 


โรงแรมเมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน 

สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพัก
โทร:  032 520 777
อีเมล : resort.huahin.reservation@movenpick.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.