ชุดทำงาน

Work hard, play harder เทคนิคการเลือกชุดทำงานสำหรับปาร์ตี้เกิร์ล ชุดเดียวก็เที่ยวต่อได้

Work hard, play harder เทคนิคการเลือก ชุดทำงาน สำหรับปาร์ตี้เกิร์ล ชุดเดียวก็เที่ยวต่อได้

สาวสมาร์ทอย่างเราต้องเก่งรอบด้าน ทั้งการทำงาน และเข้าสังคม พบปะเพื่อนฝูง แฮงค์เอาท์เพื่อความบันเทิง เรียกได้ว่า “Work hard, play harder” จะการงานก็ดี จะปาร์ตี้ก็เลิศ หากเย็นนี้เพื่อนๆ นัดกินข้าว ปาร์ตี้จัดเต็มหลังเลิกงานกัน มีหรือที่สาวสมาร์ทอย่างเราจะพลาด แต่จะสวมชุดทำงานทางก๊ารทางการไป ก็คงไม่เจิดจรัสแน่ หรือจะพกชุดสำหรับปาร์ตี้มาเปลี่ยน ก็วุ่นวาย เสียเวลา ไม่เข้ากับไลฟ์สไตล์สาวเร่งรีบที่ทุกเวลานาทีมีค่าอย่างเราเลย ถ้าอย่างนั้น มาดูเทคนิคการเลือก ชุดทำงาน ที่ทั้งใส่ทำงาน และใส่เที่ยวได้ จบ ครบ ในชุดเดียวกันค่ะ

 

สายเดี่ยว หรือ แขนกุดสุดเปรี้ยว

ซ่อนลุคเปรี้ยวเอาไว้เฉิดฉายหลังเลิกงาน ด้วยการสวมเดรสตัวสวยสักตัว แล้วสวมเสื้อสูท คาร์ดิแกนทับเพื่อความสุภาพ ดูเป็นทางการ เมื่อถึงเวลาเที่ยว ค่อยถอดเสื้อสูทและคาร์ดิแกนที่แสนทางการออก เปลี่ยนเป็นผ้าคลุมไหล่เก๋ๆ หรือจะเปลือยไหล่ โชว์ผิวสวยๆ และสายเดี่ยวเส้นบางจิ๋วสุดเซ็กซี่ก็สวยเด่น ไม่แพ้ใครค่ะ

ชุดทำงาน

 

แมกซี่เดรส

ไปทำงานแบบสุภาพ เรียบร้อย ไม่โป๊ ด้วยแมกซี่เดรส ยาวคลุมเข่าสักตัว ถ้าชุดเดรสไม่มีแขนเสื้อ อาจจะสวมสูททับสักเล็กน้อยเพื่อความสุภาพเป็นทางการ รอให้ถึงเวลาหลังเลิกงาน ก็ถอดสูทออก แล้วออกเที่ยวต่อได้เลยค่ะ

ชุดทำงาน

 

กระโปรงสีเรียบ

กระโปรงยาวคลุมเข่า สีเรียบ ไอเท็มชิ้นเด็ดที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ ใช้งานได้หลากหลายโอกาส แถมยังดูสุภาพ เรียบร้อย ไม่โป๊อีกด้วย เลือก Mix & Match สีและทรงที่ชอบ จะใส่เที่ยว ใส่ทำงาน ก็ใช้ได้หมด รับรองว่ามีติดตู้เสื้อผ้าไว้ คุ้มแน่นอนค่ะ

ชุดทำงาน

 

ชุดจั๊มสูท

เรียบหรู ดูแพง ไปกับชุดจั๊มสูท ไม่ว่าจะเป็นกระโปรง หรือกางเกง สวมใส่ง่าย ไม่ต้องเลือก Mix & Match เสื้อผ้าชิ้นบนและชิ้นล่างให้ยุ่งยาก หยิบชุดเดียวจบ สวมเครื่องประดับสักนิด เพิ่มรองเท้าและกระเป๋าสวยๆ เข้าไปสักหน่อย ก็สามารถมีลุคแบบ Smart Woman ได้แล้วค่ะ

ชุดทำงาน

 

เสื้อหรือเดรสแขนยาว

เมื่อนึกถึงชุดสุภาพสำหรับสวมใส่ไปทำงาน เสื้อหรือเดรสแขนยาวจะต้องติดอันดับยอดนิยมอย่างแน่นอน เพราะทั้งดูเรียบร้อย เป็นทางการ และยังช่วยกันหนาวได้อีกด้วย ใครที่กังวลเรื่องแขนใหญ่ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ แนะนำให้สวมเสื้อแขนยาวเลยค่ะ รับรองสวยเป๊ะ!

ใครที่กังวลว่าสวมเสื้อแขนยาวแล้วจะทำให้ดูแก่ ดูทางการเกินไป ไม่เหมาะสำหรับใส่เที่ยว สามารถเลือกสีและลายที่ถูกใจเพื่อลดความทางการนั้นลงไป หรือจะพับแขนเสื้อขึ้นเล็กน้อย ก็ดูมีกิมมิคเพิ่มขึ้นค่ะ

ชุดทำงาน

 

เดรสลายดอก

สาวหวาน น่ารักอย่างเรา มาเพิ่มความสดใสในวันทำงาน ด้วยเดรสลายดอกสวยๆ ที่ฮอตฮิตติดเทรนด์ไม่เลิก ด้วยลายที่น่ารัก เนื้อผ้าที่บางเบาเหมาะกับหลายสภาพอากาศ หยิบมาสวมได้ง่าย ตัวเดียวจบ ใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ดี

ชุดทำงาน

 

ชุดผ้าลูกไม้

ครีเอทได้หลากหลายสไตล์ ทั้งลุคเรียบร้อย หวานๆ สไตล์คุณหนู ดูนางเอ๊กนางเอก ลุคเซ็กซี่ หรือจะสวมแจ็กเกตหนัง หรือแจ๊กเกตยีนทับก็ดูชิคๆ

ชุดทำงาน

 

เพิ่มลูกเล่นที่คอเสื้อ

เปลี่ยนลุคเรียบร้อยให้ดูมีกิมมิคน่าสนใจมากขึ้น ด้วยการเลือกชุดที่มีลูกเล่นที่คอเสื้อ เช่น ปกเสื้อสวยๆ เสื้อคอปาด เสื้อคอจีน เสื้อคอปิด เพื่อให้ชุดที่ดูเรียบๆ นั้น มีดีไซน์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ชุดทำงาน

ชุดเดรสคอปิด แขนกุด

ชุดทำงาน

 

เลือกชุดสไตล์ที่โดนใจ แล้วมีความสุขกับทุกๆ วันกันนะคะ

 

บทความที่น่าสนใจ

แต่งตัวไปวัด แบบไม่ตกเทรนด์ กับ 5 ไอเดีย แมทช์ชุดเริด เกิดทุกงานบุญ!

เที่ยวแบบสวยๆ เมื่อต้องไป ตปท. หน้าหนาว

คือดี! สวยเป๊ะง่ายๆ แบบไม่เปลืองตังค์เยอะ

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.