คนทั้ง 12 ราศี

วิธีพิชิตใจ คนทั้ง 12 ราศี จีบอย่างไรให้อยู่หมัด ! by หมอดูGreanlnw

จะจีบใครทั้งที ต้องรู้เขารู้เรา ! สำหรับใครที่กำลัง มองหาโอกาสที่จะทำให้ดอกรักของตัวเอง และใครคนนั้นผลิบาน ลองสังเกตความชื่นชอบของเขาสักนิด และแอบไปสืบเดือนเกิดของเขามาสักหน่อย จะได้รู้ว่า คนทั้ง 12 ราศี เขามีนิสัยอย่างไร เมื่อวางเกมถูกทิศ โอกาสสำเร็จก็จะได้เพิ่มขึ้นอีกนิดนะคะ

 

วิธีพิชิตใจ คนทั้ง 12 ราศี

จีบอย่างไรให้อยู่หมัด ! by หมอดูGreanlnw

 

ราศีมังกร

เข้าใจภารกิจที่เขาต้องทำ

คนราศีนี้ต้องการความเข้าใจสูง ถ้าเขาไม่ได้กลับบ้านตรงเวลา หรืองานยุ่งจนเลิกงานดึก ก็ต้องเข้าใจเขานิดหนึ่ง ว่าเขาต้องทำอะไร แต่ถึงเขาจะจริงจังกับสิ่งที่ต้องทำ จนอาจจะละเลยเราไปบ้าง เขาก็จริงจังในความรักอยู่นะ ถ้าเข้าใจเรื่องนี้ จะเข้ากับคนราศีนี้ได้ค่ะ

 

ราศีกุมภ์

มอบอิสระ ไม่บังคับจิตใจเขา

เขาเป็นคนที่รักอิสระมาก จนดูเหมือนเป็นพวกเลื่อนลอย หากเราจะเข้าหาคนราศีกุมภ์ ต้องทำความเข้าใจเรื่องนี้ และไม่ไปบังคับเขา เขาจะทำอะไรก็ต้องปล่อยเขา แต่ถึงอย่างนั้น ชาวราศีนี้ก็ยังพูดกันด้วยเหตุผล และจะยอมประนีประนอมมากขึ้น ถ้าเขาเริ่มมีใจให้เราเหมือนกัน

 

ราศีมีน

ต้องจริงใจและเสมอต้นเสมอปลาย

ชาวราศีมีน เวลาที่มีความรักมักจะให้ไปเกินร้อย ที่สำคัญ เขายังเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย หากเราตกหลุมรักเขา ต้องแสดงความจริงใจ และแสดงออกถึงความรักของเราให้เขาได้รับรู้ หากคบกัน ก็ต้องดูแลความรักให้เสมอต้นเสมอปลาย เพราะเขาเองก็จะเต็มที่กับเราเหมือนกัน

 

ราศีเมษ

ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก แต่สิ่งที่ได้ตอบแทนคือรักที่มั่นคง

ชาวราศีนี้ มักจะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง เพราะเป็นคนที่เก่งจึงค่อนข้างพิถีพิถัน ในการเลือก แถมยังเงื่อนไขสูง และไม่ค่อยจะปรับตัวเข้ากับคนอื่น คนรักของเขา จะต้องมีความสามารถระดับเดียวกับตัวเอง แต่หากผ่านด่านเเรกสุดหินนี้ไปได้แล้ว สิ่งที่ได้ตอบเเทนคือความรักความเข้าใจ และรักที่มั่นคงค่ะ

 

ราศีพฤษภ

สานสัมพันธ์กันยาวๆ อาจเริ่มจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ

ราศีพฤษภเป็นคนค่อนข้างเข้าถึงยาก แต่เมื่อให้ใจใครไปแล้วก็จะจริงจังที่สุด ถ้าจะคบกับเขา ก็ต้องคุยกันนานๆ และต้องใช้เวลาเพื่อสานสัมพันธ์ อาจต้องใช้เวลาคบหาดูใจนานหน่อย ประมาณ 5 – 6 เดือน หรืออาจจะถึง 10 ปี นับเป็นรักที่พิสูจน์ความมุมานะและความอดทนของเราจริงๆ

 

ราศีเมถุน

เขาไม่ชอบอะไรเดิมๆ ลองเพิ่มเติมสีสันใหม่ๆ ให้ชีวิตเขากัน

ชาวราศีนี้เป็นคนขี้เบื่อ ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ หากจะจีบคนราศีเมถุน ก็ไม่ควรทำอะไรตาม pattern เดิมเป๊ะๆ ลองเปลี่ยนร้านดินเนอร์ สถานที่ท่องเที่ยว ชวนไปร้านเปิดใหม่ ที่ๆ ชาวราศีเมถุนจะได้เปิดหูเปิดตากับสิ่งใหม่ๆ เปลี่ยนวิธีจีบให้แปลกใหม่ รับรองเลยว่าจะต้องได้ใจคนราศีนี้ค่ะ

 

ราศีกรกฎ

เข้าใจและรับได้ เเม้ในวันที่เขาอารมณ์แปรปรวน

ราศีกรกฏ เป็นราศีที่ขึ้นชื่อว่าอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย วันที่อารมณ์ดี เขาก็จะดีกับเราและ คนรอบข้างสุดๆ แต่หากวันไหนเจอสิ่งกระทบกระเทือนจิตใจ ราศีนี้ก็พร้อมจะปล่อยอารมณ์ร้ายๆ เหวี่ยงใส่คนรอบข้าง หากอยากจะอยู่กับเขา เราต้องรับจุดนี้ให้ได้  ทำความเข้าใจ และอยู่เคียงข้างเขา จะทำให้ชาวราศีนี้ รู้สึกพิเศษ ที่เรายังอยู่กับเขาได้ในเวลาที่เขาต้องการค่ะ

 

ราศีสิงห์

ทุ่มเท ซื่อสัตย์ และจริงใจ แล้วจะได้สิ่งเหล่านั้นตอบกลับมา

ชาวราศีสิงห์เป็นคนชอบความสม่ำเสมอ สิ่งไหนที่เราทำให้เขาเป็นประจำ ก็ขอให้รักษาความเสมอต้นเสมอปลายไว้ เราอาจไม่รู้ แต่บางที เขาก็แอบสังเกตรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการกระทำของเรา หลักๆ แล้ว คบกับคนราศีนี้ต้องทุ่มเท ซื่อสัตย์และจริงใจค่ะ

 

ราศีกันย์

ขี้น้อยใจหน่อยๆ แนะให้เทคเเคร์ จดจำรายละเอียดของเขาไว้

ธรรมชาติของชาวราศีนี้ ค่อนข้างอ่อนไหว บางครั้งอาจะมีน้อยใจกันบ้าง ถ้าเราอยากคบกับเขายาวๆ ต้องคอยเทคแคร์เขาบ่อยๆ ดูแล ใส่ใจรายละเอียด จด list ไว้เลยก็ได้ ว่าเขาชอบไม่ชอบอะไร อย่าลืมวันพิเศษของเขา และเรา ถ้าทำได้ขนาดนี้ ชาวราศีนี้ก็จะไม่หนีไปไหน และจะมองเราเป็นคนพิเศษที่สำคัญที่สุดของเขาเหมือนกัน

 

ราศีตุลย์

เป็นคนลืมยาก จะเปิดใจเขา ต้องอาศัยจังหวะเวลา

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่ค่อนข้างจะยึดติดกับหลักการ มีเหตุผล และมีความคาดหวังสูง หลายครั้งที่นิสัยชอบยึดติดของเขา ทำให้เขาชอบจดจำเรื่องเก่าๆ หากเคยมอบใจให้ใครแล้ว จะให้เปิดใจใหม่อีกครั้งค่อนข้างยาก ต้องอาศัยจังหวะและเทคนิค เข้าหาคนราศีนี้ในช่วงที่อารมณ์เขากำลังดี อย่างเช่นตอนไปเที่ยวด้วยกัน ตอนที่เขาผ่อนคลายและมีความสุข

 

ราศีพิจิก

รักแรง หวงแรง ถ้าทนความแรงของเขาได้ ก็ผ่านฉลุย

ราศีพิจิก เป็นคนที่จริงจังกับเรื่องความรัก แต่เพราะจริงจังนี่ล่ะ ราศีนี้เลยขึ้นชื่อว่ารักแรง หวงแรง หากรักมากก็ทุ่มเทมาก แต่หากโกรธใครก็จะโกรธนาน มีความเจ้าคิดเจ้าแค้น ที่สำคัญบางคนยังชอบ control ความคิดคนอื่นให้เป็นไปในทางเดียวกับตัวเอง หากอยากคบจริงๆ ก็แนะนำให้ ทำใจไว้ล่วงหน้า และถ้าสามารถทุ่มเท อย่างเว่อร์วังได้เท่าๆ กับเขา เราจะกลายเป็นคนรักที่ชาวราศีนี้ ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

 

ราศีธนู

อย่าบังคับจิตใจเขา แต่ให้มั่นใจในความรักของเขา 

ช่างฝัน ชอบความอิสระ มีความเป็นศิลปิน เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์ แต่ความเป็นศิลปินที่มากมายนี้เอง  ทำให้ราศีธนูต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ถ้าเขาอยากไปเที่ยวคนเดียว เราต้องมีช่องว่างให้เขา เป็นห่วงได้ แต่อย่าตั้งคำถาม หรือเจ้ากี้เจ้าการมากเกินไป มอบพื้นที่ส่วนตัวให้เขา อยู่ด้วยกัน เวลาที่ต้องการกัน เราอาจจะเหงาบ้าง แต่ถ้าปรับตัวจุดนี้ได้ จะรู้ว่าชาวราศีนี้ มีความโรแมนติกในตัวเองไม่น้อยเลย

 

 

หมอดูGreanlnw

 

a ดวง ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเลย!

ระบบ iOS : https://itunes.apple.com/us/app/id1227408979
ระบบ Andriod : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ookbee.aduang

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดูดวงความรัก ตามราศี ประจำปี 2562 by หมอดูGreanlnw

7 พฤติกรรมที่ทำให้เรายังโสด คบกับใครก็ไม่ยืด อย่างที่ตั้งใจ

6 สิ่งที่ควรเลิกก่อนกลายเป็น คนคิดมาก จนไม่มีความสุขในชีวิต

จะหา ของขวัญสุดครีเอท ให้แฟนยังไงดี ให้ราศีทำนายกัน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.