ซื่้อเครื่องมือและอุปกรณ์ให้โรงพยาบาล

ปาน ธนพร เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ส่งให้โรงพยาบาลสู้ภัยโควิด

ปาน ธนพร เป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ส่งให้โรงพยาบาล สู้ภัยโควิด

ปาน ธนพร แวกประยูร นักสาวผู้มากความสามารถ และยังเป็นคนในวงการบันเทิงสายบุญอีกคนที่ออกมาช่วยเหลือสังคมในเวลานี้ ซึ่งเธอใช้สื่อโซเชียลในการประกาศและรายงานการระทมทุนบริจาคเพื่อจัด ซื่้อเครื่องมือและอุปกรณ์ให้โรงพยาบาล ที่ขาดแคลน

 

 

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ปาน ธนพร ได้ประกาศในเฟซบุ๊กของเธอว่า “เราสำรวจข้อมูลไว้แล้วส่วนหนึ่ง แต่รบกวนท่านช่วยเป็นหูเป็นตา ท่านใดมีข้อมูลโรงพยาบาลในต่างจังหวัด ที่มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์เหล่านี้ !! แอลกอฮอล์ (เจล, สเปรย์), หน้ากาก N95, หน้ากากอนามัย ชุด PPE (ป้องกันการติดเชื้อ), ถุงมือยาง, ฯลฯ.. (หรือท่านใดที่อยากร่วมบริจาคสิ่งใด โปรดแจ้งเรา!).. รบกวนแจ้งรายละเอียดใต้โพสต์ หรือข้อความดังนี้  1. ชื่อโรงพยาบาล, จังหวัด และ 2. ชื่อผู้รับผิดชอบ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งข้อมูลมาได้เลยนะคะ ”

 

 

คุณปาน ธนพรประกาศรายงานและเชิญชวนผู้อื่นร่วมบริจาคอยู่เสมอ เช่น วันที่ 28 มีนาคม 2563 เธอโพสต์ข้อความว่า “ด่วนในด่วน !! เพราะชุด PPE และหน้ากาก N95 คือเกราะป้องกันชีวิตของเหล่าแพทย์ พยาบาล และเช่นกัน! ในสภาวะปัจจุบันอุปกรณ์เหล่านี้ เริ่มหายาก และขาดตลาดมากขึ้นทุกที จากโพสต์ก่อนหน้า เราจึงขอความกรุณา ท่านใดมีข้อมูลดังภาพ ช่วยส่งรายละเอียดมาได้ตลอดเวลา หรือ… !! หากท่านต้องการบริจาคอุปกรณ์ใด ๆ ให้ส่งข้อมูลมาได้เลยที่กล่องข้อความ หรือคอมเมนต์ใต้ภาพนะคะ แล้วเดี๋ยวเรามาทำโปรเจกต์ดี ๆ ร่วมกัน!!

 

 

 

นอกจากนี้คุณปาน ธนพรยังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กกับคุณหมอกุ๊กไก่ เพื่อขอสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา อีกด้วย

 

  

 

จากนั้นคุณปาน ธนพรจึงได้ทำการส่งเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ถุงมือ แอลกอฮอล์สเปรย์ แอลกอฮอล์เจล และหน้ากากอนามัยส่งให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน  และเธอก็โพสต์ภาพข้อความของบุคลากรทางการแพทย์ที่ส่งข้อความถึงเธอ ว่าต้องการสิ่งจำเป็นอะไรบ้าง ไม่เท่านั้นยังต้องการตู้อบ UV ฆ่าเชื้ออีกด้วย

 

 

 

ที่มาและภาพ : www.facebook.com/ParnThanaporn

 


บทความน่าสนใจ

ปาน-ธนพร แวกประยูร นักร้องเสียงสวยผู้ไม่ต้องการกลับมาเกิดอีก

วุ้นเส้น และเพื่อนร่วมบริจาค 1 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ตั๊ก บงกช มอบเจลให้โรงพยาบาลและมูลนิธิ ขอไม่เผยยอดเงินบริจาค

อาร์ต – พศุตม์ แจกหน้ากากอนามัยช่วยคนไร้บ้าน คนเก็บขยะ และคนกวาดถนน

ป๋อง กพล The Shock แจกอาหารฟรี 13 วัน ช่วยเหลือกันช่วงโควิด-19 ระบาด

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.