วุ้นเส้น และเพื่อนร่วมบริจาค 1 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

วุ้นเส้น และเพื่อนร่วมบริจาค 1 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ช่วงนี้จะเห็นศิลปิน ดารา บุคคลที่มีชื่อเสียง รวมถึงพลเมืองดี ออกมาทำความดีเพื่อสังคม สู้โควิด-19ไปด้วยกันเป็นจำนวนมาก วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดาราสาว เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้ออกมาช่วยเหลือด้วยการร่วมบุญกับเพื่อน มอบเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

 

 

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ดาราสาว วุ้นเส้นได้โพสต์ข้อความและรูปถ่ายลงในอินสตาแกรมของเธอว่า “ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่มาช่วยกันบริจาคเงินในครั้งนี้ ทุกคนช่วยเหลือวุ้นมาก วุ้นคงทำคนเดียวไม่ได้ ถ้าไม่มีเพื่อน ๆ มาช่วยกัน ร่วมบริจาคคนละ 1 แสนบาท เพื่อช่วยสมทบทุนจนครบภายใน 1วัน เป็นวันเกิดที่ happy มาก ๆ จริง ๆ ขอบคุณสำหรับน้ำใจของทุกคนด้วยนะคะ @crishorwang @boytanmit @prxtx ปุ้ค @sewathailand @tung_thongpol @piyaromaom @nieabtrinn จากร้าน waterside ขอบคุณ @kae_nada ที่แนะนำให้รู้จักคุณหมอและผอ. จาก รพ พระนั่งเกล้าด้วยคะ “

 

 

เครื่องช่วยหายใจเครื่องนี้มาจากการร่วมบุญระหว่างคุณวุ้นเส้นกับเพื่อน ๆ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ได้ใช้รักษาผู้ป่วยโควิด-19 การทำบุญครั้งนี้ยังเป็นการทำบุญวันเกิด อายุครบ 39 ปี ซึ่งเพิ่งผ่านวันเกิดของเธอมาเมื่อวันที่  1 เมษายน นี่เอง ซีเคร็ตขออนุโมทนาบุญกับคุณวุ้นเส้นและเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ และขอสุขสันต์วันเกิดคุณวุ้นเส้นย้อนหลัง ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

 

 

ที่มาและภาพ : www.instagram.com/vjwoonsen

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

สาวแซ่บ วุ้นเส้นปฏิบัติธรรม ไกลถึงเชียงราย พร้อมเผยธรรมะดีอย่างนี้นี่เอง

ตั๊ก บงกช มอบเจลให้โรงพยาบาลและมูลนิธิ ขอไม่เผยยอดเงินบริจาค

นางเอกใจบุญ บริจาคเงินล้านสมทบทุนช่วยโรงพยาบาลสู้ภัยโควิด-19

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีทุ่มสุดตัวทั้งบริจาคและเป็นสะพานบุญ ส่งชุด PPE ถึงมือแพทย์สู้โควิด-19 

ลูกสาว Chris Cornell บริจาคเงินจากการจำหน่ายเพลงคัฟเวอร์ที่ร่วมร้องกับพ่อให้การกุศล

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.