ดีท็อกผม ด้วย แพนทีน ไมเซล่า ชาโคล ผลิตภัณฑ์ ใหม่จากแพนทีนไมเซล่า ซีรีส์

ต้องลอง! ตัวช่วยแก้ปัญหาผมมัน แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล ตัวใหม่จากแพนทีน

เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่นั้นไว้ผมยาวไม่เหมือนกับผู้ชาย จึงต้องการวิธีการบำรุงรักษาที่แตกต่างกัน ไม่เพียงแต่ชีวิตประจำวันที่เราต้องเจอมลภาวะจากการเดินทาง เมืองไทยยังเป็นเมืองที่มีอากาศร้อนชื้น ทำให้ผมมันเร็วและมีกลิ่นได้ง่าย นอกจากนี้สาวๆ หลายคนยังชอบการทำสีผมเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ผมเจอสารเคมีหนัก จะบำรุงเส้นผมให้กลับมาสภาพดีในภายหลังก็เป็นเรื่องยากสักหน่อยและต้องใช้เวลา แต่ทว่าวันนี้เราเจอตัวช่วย ที่ช่วยดีทอกซ์ผมจากมลภาวะ และฟื้นบำรุงผมให้นุ่มสวย โดยวันนี้เราขอมาแนะนำให้สาวๆรู้จักกัน

ดีท็อกผม และฟื้นบำรุงให้ผมนุ่มสวย ผมไม่มันข้ามวันข้ามคืน

  • ใช้เบคกิ้งโซดา ซึ่งมีคุณสมบัติในการล้างสารเคมีที่สะสมอยู่บนเส้นผมหรือพวกรังแคก็ช่วยได้ โดยหาซื้อง่ายจากซุปเปอร์มาร์เกตทั่วไป วิธีทำ ใช้น้ำร้อนผสมเบคกิ้งโซดา คนให้ละลาย และนำมาชโลมลงผม นวดๆ ศีรษะสัก 2-3 นาทีแล้วล้างผมออก
  • แตงกวา กับ เลมอน เหมาะกับสาวผมมัน วิธีแก้ผมมันเร็ว คือ หั่นเลมอนและแตงกวาเป็นชิ้นเล็กๆ นำไปปั่นให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นใช้สระผมแทนแชมพูปกติ ล้างน้ำให้สะอาด ก็จะลดความมันลงได้ โดยเฉพาะสาวผมยาวที่มีปัญหาต่อมน้ำมันใต้ศีรษะ ผลิตเร็ว
  • และสุดท้ายง่ายที่สุด ใช้แชมพูและครีมนวด แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล (Pantene Micellar Charcoal) 1 ในตัวช่วยในการดีทอกซ์เส้นผม นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาผมมัน โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่พิเศษสุดๆคือมีส่วนผสมของชาร์โคลขาวถ่านไม้โอ๊คคุณภาพสูง “ชาร์โคลบินโจตัน” ของญี่ปุ่นเข้ามาด้วย จะดีขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ!

ดีท็อกผม พร้อม แก้ปัญหาผมมัน

Pantene Micellar แตกต่างจากแชมพูแพนทีนสูตรธรรมดาอย่างไร

แพนทีน ไมเซล่า มีไมเซล่าซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากฝรั่งเศส โด่งดังเรื่องการดูแลผิวหน้า โดยทางแพนทีนได้นำเทคโนโลยีนี้มาผสานลงในแชมพู ทำหน้าที่ดักจับพวกสิ่งสกปรกและความมันอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งตึง เทคโนโลยีนี้ทำให้ดีทอกซ์ผมได้สะอาดอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับคนที่โคนผมมันง่ายถึงผมธรรมดา ใครขี้เกียจสระผมทุกวัน หรือต้องตื่นไปทำงานแต่เช้า พอสระผมตอนกลางคืน เช้ามาผมก็มันซะละ ต้องลองตัวนี้ #แพนทีนไมเซล่า นอกจากทำความสะอาดได้ล้ำลึก ยังช่วยดีทอกซ์ผมและหนังศีรษะ พร้อมฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ช่วยแก้ปัญหาผมมันพร้อมบำรุงให้ผมนุ่มสวย และแข็งแรงจากภายในได้อย่างตรงจุดเลยทีเดียว

โดยชาร์โคลที่ใช้ใน แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล เป็นชาร์โคลบินโจตัน (Binchō-tan) ซึ่งเป็นชาร์โคลขาวคุณภาพสูงที่ได้จากต้นโอ๊คของประเทศญี่ปุ่น มีพลังดูดซับสิ่งสกปรกมากกว่าชาโคลทั่วไป ชาวญี่ปุ่นนิยมใช้ทำความสะอาดน้ำเพื่อใช้ดื่ม มั่นใจได้ว่าหนังศีรษะสะอาดล้ำลึก แต่ก็อ่อนโยนแม้แต่กับคนผิวแพ้งาย คนผมมันง่าย หรือผมมีกลิ่นอับง่าย ยิ่งเฉพาะในหน้าฝนหรือหน้าร้อน  ช่วยลดโอกาสผมมันเร็วได้ดีทีเดียว

 

ดีท็อกผม ด้วยแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาโคล ฟื้นบำรุงด้วยครีมนวดผม แพนทีน ไมเซล่า ชาโคล

 

สัมผัสแรกของแพนทีนไมเซล่า

เนื้อเจลใสกลิ่นหอม รู้สึกผ่อนคลายหลังสระ ล้างออกง่ายและหนังศีรษะสะอาด ไม่ทิ้งความมัน แต่ปลายผมก็ยังไม่รู้สึกแห้ง แม้จะช่วยควบคุมความมันได้ตั้งแต่โคนจรดปลายผม

ตัวช่วยที่ทำให้ผมไม่มัน นุ่มสวย ข้ามวันข้ามคืน

เส้นผมที่เปลี่ยนไปหลังจากใช้

บอกเลยว่าพอผู้หญิงอย่างเราที่ชอบกินอาหารปิ้งย่างเป็นชีวิตจิตใจ และต้องเผชิญมลภาวะหนักๆ ตลอดทั้งวัน พอได้ลองแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล สัมผัสความเบาสบายผมได้ทันทีตั้งแต่ใช้ครั้งแรก ชะลอการเกิดผมมัน และปลายผมก็นุ่มสวยอย่างที่ต้องการ

และนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการดีทอกซ์ผม ได้บ่อยๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมาก แต่สามารถทำได้เป็นประจำเพื่อแก้ปัญหาผมมัน สำหรับใครที่อยากซื้อมาลองก็หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปทั้ง  หรือจะหาซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ซึ่งในสูตรแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล ก็มีสองขนาดให้เลือก คือ 199 บาท ขนาด 300 ml และ 279 บาท ขนาด 530 ml ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://lovepantene.com/micellar-gl

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.